28/9/07

VẺ ĐẸP NHÂN CÁCH CỦA HOA HẬU



Trưa hôm qua (27/9) , Hoa hậu Mai Phương Thuý đã đến Quân y viện 121 thăm hỏi những công nhân bị thương trong vụ sập cầu Cần Thơ đang được điều trị ở đây.

Cô không có nghĩa vụ phải đến chỗ đó, nhưng cô đã đến.

Thậm chí, cô còn đến sớm hơn cả một vài vị quan chức lẽ ra phải đến đó từ trước.

Thực sự, chẳng điều gì có thể bắt một cô gái còn quá trẻ đi đến bệnh viện thăm những người bị thương trầm trọng như vậy, nếu như không phải là thôi thúc từ trong chính con người cô.

Tôi biết có những phóng viên không dám vào phòng bệnh thực hiện bổn phận nghề nghiệp của mình, vì sợ cảnh máu me, sợ phải nhìn thấy những gương mặt và thân thể bị biến dạng của các nạn nhân.

Sự xuất hiện của cô đã khiến nhiều người bất ngờ, và nói như lời một thầy thuốc đang làm việc tại đây thì cô đã khiến họ phấn chấn hơn sau một ngày quá mệt mỏi vì phải cứu chữa cho quá nhiều nạn nhân.

Không có một Hoa hậu nào trong lịch sử 20 năm thi hoa hậu ở VN chăm chỉ và chịu khó làm việc thiện như cô.

Cách đây ít lâu, khi nghe nói cô tự bỏ tiền túi mua nhiều vật phẩm, rồi tự mình đi lên những địa phương hẻo lánh ở Tây Nguyên tặng quà cho các em bé người dân tộc, đã không ít người tỏ vẻ hoài nghi về cử chỉ của cô. Thậm chí có người độc miệng cho rằng cô đang làm PR, tự đánh bóng bản thân.

Ừ, thì cứ cho là cô làm PR đi, nhưng sự xuất hiện của cô thật đúng lúc và cần thiết.

Còn rất nhiều người cũng cần phải tự đánh bóng bản thân, nhưng đúng vào những lúc nước sôi lửa bỏng thì lại chẳng thấy đâu.

Tôi thấy ở Mai Phương Thuý một vẻ đẹp nhân cách.

Free hit counters

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết