16/9/07

AI LÀ IDOL?



Chỉ còn ba thí sinh lọt vào đêm thi diễn ra vào thứ Tư tới đây. Đó là Phương Vy, Ngọc Ánh và Ngọc Minh.

Thử điểm lại cả ba thí sinh nhé.

Phương Vy, cô gái duy nhất còn lại trong top 3. Cô cũng là đại diện duy nhất của miền Nam. Vy dáng cao, xinh đẹp, giọng hay vừa phải. Cô hội tụ mọi tố chất để trở thành một ca sĩ nổi danh của dòng nhạc thị trường.

Mặc dù cô không có thể nghiệm nào táo bạo, nhưng trong những đêm thi vừa qua, Phương Vy là thí sinh duy nhất có may mắn chưa một lần rơi vào danh sách 3 người hạng chót. Điều đó chứng tỏ sự ưu ái của khán giả dành cho cô. Đây cũng chính là thế mạnh mà các đối thủ khác không thể coi thường.

Ở đêm diễn tới, chỉ cần cô mạo hiểm một chút về chọn bài hoặc xử lý là có thể ung dung vào thẳng đêm chung kết.

Ngọc Ánh, chàng trai Hà Tây có giọng hát rất trong sáng, thể hiện tốt những bản pop ballad ngọt ngào. Ánh có gương mặt sáng sủa, nhưng chiều cao lại hơi thấp. Tuy chưa qua trường lớp, nhưng Ánh tiến bộ rất nhanh trong những vòng thi gần đây.

Cá nhân tôi thích giọng hát và cả phong cách quê quê của cậu. Nhưng dù Ánh có cố gắng cỡ nào, thì cơ hội của cậu trụ lại sau đêm thứ Tư tới đây cũng rất mong manh.

Nhưng nếu cơ may mỉm cười với cậu, thì tôi thực sự mừng.

Ngọc Minh, suýt rớt ở những vòng ngoài, vào được top 10 nhờ một nguời bỏ cuộc. Nhưng có thể nói Ngọc Minh là một trong những giọng hát có "công lực thâm hậu" nhất trong số các thí sinh dự thi Idol năm nay (hai người kia là Hải Yến và Thảo Trang đã bị knock-0ut vì khán giả).

Ngọc Minh chiếm lĩnh sân khấu tốt nhờ ngoại hình cao to và mái tóc rất lãng tử. Cậu sở hữu một giọng đẹp, có khả năng biến hoá. Minh mạnh cả về kỹ năng lẫn xúc cảm.

Nếu lấy được cảm tình của khán giả trong đêm thứ Tư, thì cậu có cơ hội nhất trong việc trở thành quán quân Vietnam Idol, vì số fan nữ đông đảo sẽ bỏ phiếu cho cậu.

Tôi dự đoán Ngọc Minh sẽ trở thành Idol, còn bạn thì sao?

Tham khảo: Kết quả bình chọn trực tuyến tại trang vietnamidol.com.vn cho tới giờ này như sau:
1. Ngọc Ánh: 15%
2. Ngọc Minh: 11%
3. PhươngVy: 8%

http://www.vietnamidol.com.vn/index.php


0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết