19/9/07

NGỌC ÁNH ĐÁNH BẠI TÔI



Trong đêm thi top 3 Vietnam Idol vừa kết thúc, Ngọc Ánh đã đánh bại tôi.

Trong entry trước, tôi dự đoán rằng cơ hội của Ngọc Ánh rất mong manh, và tôi cho rằng Ngọc Minh sẽ chiến thắng.

Nhưng trong gala này, tôi đồng ý với Giám khảo Tuấn Khanh, rằng phần trình diễn của Ngọc Ánh là ấn tượng nhất.

Ngọc Minh đã không vượt lên khỏi mình, kém xa chính cậu trong những tuần trước.

Phương Vy thì khiến tôi hơi thất vọng. Cô không phô diễn được gì ngoài một giọng hát đèm đẹp và những bộ váy áo cầu kỳ. Thậm chí cô đã chọn cách hát an toàn với hai bài hát không có cao trào.

Ngọc Ánh chọn "Trở về" của Trần Lập thật mạo hiểm. Giọng của Ánh không địch được với giọng độc đáo của Lập nhưng bù lại, Ánh thổi vào đó sự giản dị và chân thành, nên bài hát vẫn có được nét riêng.

Bài thứ hai "Một mình" là sự lựa chọn dũng cảm. Cần nói thêm là Ánh hiểu sai ý tưởng của bài hát. Thanh Tùng viết bài này để cám cảnh gà trống nuôi con sau khi người vợ thân yêu qua đời, chứ không phải như những gì Ánh diễn giải trước khi hát rằng cậu muốn có nguời vợ tuơng lai như vậy!??

Tuy nhiên, cậu hát rất hay. Không có sự từng trải, nhưng Ánh đã thuyết phục được tôi bằng xúc cảm thực sự của cậu. Và tôi đã vote cho cậu.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết