18/10/06

PHỤ NỮ THÍCH ĐÀN ÔNG MẶC GÌ?



Phụ nữ thích đàn ông đi giày thể thao, họ ghét đàn ông mặc những bộ trang phục hoa hoè hoa sói. Làm sao để biết được đàn ông mặc có vừa mắt phụ nữ hay không? Hãy tham khảo kết quả thăm dò mà các phóng viên của tờ Cosmopolitan thực hiện.

1. Tôi thích cặp giò đàn ông trong chiếc quần:

A. Chinos: 6.5%
B. Levi's: 80.6%
C. Quần của bộ comple: 9.7%
D. Quần soóc rộng: 3.2%

2. Màu sặc sỡ nhất mà đàn ông có thể mặc là:

A. Xanh nước biển: 41.9%
B. Xanh lá cây: 3.2%
C. Hồng: 12.9%
D. Màu phù hợp với mắt anh ta: 35.5%

3. Trang phục sexy nhất mà đàn ông nên mặc:

A. Bộ tuxedo: 22.6%
B. Quần jeans sờn rách và áo phông trơn màu trắng: 67.7%
C. Quần lót loại boxer-brief mà Marky Mark quảng cáo: 6.5%
D. Quần bơi mini kiểu Italian: 3.2%

4. Đàn ông nên có mùi:

A. Không có mùi gì cả: 58.1%
B. Mùi anh lính cứu hoả đầy mồ hôi: 6.5%
C. Nước cologne vị chanh: 16%
D. Rượu wisky Scotland: 19.4%

5. Nếu được thay đổi phong cách một người đàn ông, đó sẽ là:

A. Tôi sẽ yêu cầu anh ta trả hơn 15 đô cho một lần cắt tóc: 25.8%
B. Tôi sẽ dạy anh ta sự tinh tế trong sử dụng hoặc không sử dụng nước hoa: 3.2%
C. Tôi sẽ vứt ngay những cái quần 2 ply và thay vào đó những cái không ply: 35,5%
D. Đôi giày, lạy chúa tôi, đôi giày: 25.8%

6. Thứ đồ của đàn ông mà tôi thích mượn nhất:

A. Chiếc áo sơ mi sờn bị mất cúc: 45.2%
B. Quần lót: 6.5%
C. Áo choàng mặc sau khi tắm: 12.9%
D. Áo lót đông xuân dài tay: 32.3%

7. Sự vi phạm thời trang phổ biến ở đàn ông mà tôi hay phải chứng kiến:

A. Tất (vớ) thể thao đi với giày Tây: 25.8%
B. Quần quá cộc: 32.3%
C. Sử dụng sai loại vải: 12.9%
D. Bộ complet quá to: 25.8%

8. Một người đàn ông ăn mặc đẹp hơn tôi:

A. Có lẽ anh ta sử dụng tất cả các sản phẩm dưỡng tóc đắt nhất của tôi: 12.9%
B. Anh ta là người hùng của tôi: 16.1%
C. Ồ, bạn có biết bạn đang nói chuyện với ai không?: 19.4%
D. Chắc không quan tâm đến việc hò hẹn với loại người như tôi: 51.6%

9. Người đàn ông của tôi đẹp nhất khi đi:

A. Giày để chơi quần vợt: 35.5%
B. Giày da cao cổ: 32.3%
C. Giầy da lộn: 6.5%
D. Giầy Tây bóng loáng: 19.4%

Còn bạn thì sao? Nếu bạn là nữ bạn có hài lòng với phục trang của bạn trai hay chồng bạn không và muồn anh ấy thay đổi cái gì?

Nếu bạn là nam, bạn có muốn áp dụng ngay một trong những lời gợi ý trên đây không?

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết