6/10/10

MÓN QUÀ ĐỘC TẶNG THỦ TƯỚNG PUTIN



Các nữ sinh viên Khoa Báo chí Đại học Quốc gia Lomonosov (Nga) đã công khai bầy tỏ tình cảm đặc biệt với đương kim Thủ tướng Vladimir Putin. Các cô quyết định hóa thân làm người mẫu ảnh và cho ra đời bộ lịch năm 2011 với những bức ảnh cực kỳ gợi cảm đi kèm thông điệp ngấm ngầm ủng hộ ông ra tranh cử tổng thống nhiệm kỳ 3.

Bộ lịch đặc biệt này đã xuất hiện trên kệ của các cửa hàng sách.

Tanya, SV năm thứ 5: "Giá mà ai cũng có người đàn ông như ông"

Anetta, sinh viên đã tốt nghiệp: "Thế lần thứ ba thì sao ạ?"

Lena, SV năm thứ 5: "Cháy rừng đã dập xong rồi, mà em vẫn còn cháy"!

Alisa, thí sinh: "Ông là người tuyệt diệu nhất".

Vika, SV năm thứ 2: "Em yêu ông"

Sandra, SV năm thứ 4: "Ông nhận em làm phi công phụ nhé?"

Katya, SV năm thứ 3: "Còn ai nữa, nếu không phải là ông?"

Nastya, SV năm thứ 3: "Cùng với thời gian ông càng tuyệt vời hơn"

Katya, SV năm thứ 5: "Ông là thủ tướng của em"

Xem đầy đủ ở đây:
Девушки журфака МГУ разделись для Путина

Entries liên quan:
DÀNH CHO NGƯỜI HÂM MỘ PUTIN
DUYÊN PUTIN
PUTIN HÁT
MUÔN MẶT PUTIN
CHIẾN TRANH LẠNH HAY HÒA BÌNH LẠNH?



19 comments:

Thuy Dam Minh on lúc 22:34 6 tháng 10, 2010 nói...

Ở mình mà các bạn sinh viên nữa bày tỏ với các bác nhà mình theo kiểu này thì có được không nhỉ?

MC3 on lúc 23:06 6 tháng 10, 2010 nói...

Em yêu chú đã choáng, lại còn Em yêu ông - mất điện luôn :))

Pig on lúc 00:26 7 tháng 10, 2010 nói...

hót boi của nước Nga ;))

LU on lúc 04:23 7 tháng 10, 2010 nói...

Wow!!! đúng là hot man, ước gì em được trở thành...Putin ;))

PTN on lúc 07:42 7 tháng 10, 2010 nói...

"Em yêu chú đã choáng" : Có choáng tý nào đâu anh ?

Titi on lúc 09:14 7 tháng 10, 2010 nói...

Bộ nào cũng hot, nhưng hot nhất là những lời bình :-D
@DMT: ở ta thì có lẽ sẽ bị coi là nhạy cảm chính trị, bắt sửa chữa và lùi ngày phát hành anh ạ :-P

LU on lúc 10:48 7 tháng 10, 2010 nói...

@ Ti Ti : Ti Ti so sánh khập khểnh rồi nhé. Một bên là Putin được lòng dân, có tài làm điều tốt cho dân nên các em ủng hộ.
Còn ở nhà thì phản lòng dân, tiền cứ bỏ túi mặc kệ ý dân ra sao. Tuy rằng các bác ở nhà có tí tiến bộ kiểm duyệt, nhưng mờ chỉ là hình thức thoai, đợi êm êm thì cửa sau tiền bỏ túi rồi lại đem ra phát hành í mờ.
VN cứ thế nên nước nghèo vẫn nghèo, con nít nhà cán bộ ăn trung thu bạc triệu như đại gia non, xây dựng cái chi chi thì chia chác ăn trước rồi chất lượng tính sau...

Titi on lúc 10:56 7 tháng 10, 2010 nói...

Lu à. Ở nhà cũng có bộ phận đã xem phim, tham gia quá trình làm phim nói rằng bộ phim ấy ca ngợi đất nước, ca ngợi những vị anh hùng, có công với đất nước mà. Mọi người ko xem phim, cứ chỉ nhìn cái hình thức qua vài phút trailer ròi ép cho nó cái tội thân TQ đấy chứ. Hu hu...

LU on lúc 11:12 7 tháng 10, 2010 nói...

Thoai tiếc làm gì một sản phẩm mà "majority" dân chúng phản đối Ti Ti à! bộ phận nhỏ được xem đó nhận xét có khách quan hay ko? hay là đã được lót bao tử vài xìn rồi?
Nghệ thuật làm cho dân, phục vụ dân, mà dân ko chịu thì ép uổng mần chi? ở nhà các bác nên tiến bộ một chút để sau này có xây dựng nên cái chi chi thì đở phải chưa khánh thành thì vở toét, dân đở té cầu chết.
Nhưng mờ cái đáng lo bi giờ ko phải là cái film vớ vẫn lai căng đó, cái chính là lủ lụt miền trung chết người nên lo thì hay hơn Ti Ti ơi. Những người làm film, nếu có tài thật sự, thì sẽ làm lại cái khác để chứng minh cho dân biết mình thực có tài.
Nghệ thuật mà làm ra chẳng ma nào muốn ủng hộ thì làm để làm gì? lót tay tí xìn cho nó phát hành gở vốn thì...có còn gọi là nghệ thuật ko?

VMC on lúc 11:33 7 tháng 10, 2010 nói...

@LU:
Anh phản biện LU một tí nhé:
Thực ra thì bộ phim đó mới có một số người được xem, còn khán giả thì chủ yếu mới xem trailer thôi. Cho nên cũng chưa thể có ý kiến khách quan và chính xác về bộ phim đó được.

Titi on lúc 11:45 7 tháng 10, 2010 nói...

Mình không có ăn cái gì của những người làm phim để phải bênh bằng được họ Lu à. Mình hoàn toàn viết trên mong muốn cá nhân , rằng mọi người bớt ép uổng và vùi dập nghệ thuật đi. VN đã chịu nhiều đau thương vì vấn nạn đó trong quá khứ lắm ròi. Hu hu...

LU on lúc 11:46 7 tháng 10, 2010 nói...

Anh Cường : em vẫn biết là film chưa cho ra công chúng, nhưng cái chính là công chúng ko muốn xem thì ép uổng làm gì, anh nghĩ có đúng ko? Dân chúng như con nít, nó ko có nhu cầu ăn thì có ép nó cũng dội ra thôi. Dân chúng là "khán giả", mà "khán giả" đang ko chịu coi thì xem như thất bại rồi.

bui cong tu nói...

chi xem nhung hinh anh quang cao bo phim ly cong uan duong toi thanh thang long cung du thay la no lai tau roi/ vmc ung ho cho bo phim ay la goc nhin cua vmc thoi / ngay nao toi cung vao doc vmv day ,nhung ma van phai noi quan diem cua minh /

Thuy Dam Minh on lúc 14:59 7 tháng 10, 2010 nói...

Lu: Về bộ phim, liệu mình có quá khe khắt không hả em?
Titi: Hà hà, lại liên tưởng đến bộ phim rồi!
MC3: Câu Em Yêu Ông là một phát hiện mới về ngôn ngữ của phụ nữ đấy chứ! Hay lắm ấy!

Titi on lúc 15:36 7 tháng 10, 2010 nói...

@DMT: liên tưởng có đúng không anh?
@Lu: "không được coi" chứ không phải "không coi". 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Mình và chắc chắn rất nhiều người muốn xem mà chẳng được nè :-(

LU on lúc 16:27 7 tháng 10, 2010 nói...

Em ko khe khắt đâu anh Thụy, nhưng cái cảm nhận của em chung quanh bộ film này là nó ko mang tính yêu nước hay nghệ thuật, mà nó có hơi hướm kinh doanh hơn $$$.

Cũng là nắm bắt kinh doanh nhưng theo lề thói cũ --> anh Ba, anh Tư, anh Năm...gì gì thông qua.

Đã gọi là ra kinh doanh thì phải biết rằng, tiền của mình nắm đừng dựa vào gió "trái mùa" của người làm ra. Bởi vì có lúc gió nó ko tới thì mình chết tiêu cả vốn. Chính trị, lịch sử, tôn giáo, là những vấn đề nhạy cảm, nếu đem tiền của mình để kinh doanh vào những lĩnh vực đó, thì có là liều lĩnh không nếu yếu tay nghề?
Nếu là ba em mà bỏ tiền làm film thì từ đầu em cũng bảo ko nên, vì đừng liều lĩnh đi biển mà ko biết tài công có đủ kinh nghiệm vượt bảo ko?
Em đang nói trên í kiến "đa số dân" không ủng hộ xem thôi. Ở đâu thì tính tập thể vẫn là "majority" phải hơn "minority".
Làm nghệ thuật cho "khán giả" mà "khán giả" ko ưng, "khán giả" thì cả trăm cả triệu có người ngu thì cũng có người khôn, họ có quyền có í kiến của họ.
Sản phẩm ra đời, nếu "khán giả" tẩy chay thì cũng đừng vội cho là "khán giả" kém vị, bởi ko có "đám đông khán giả" ủng hộ thì làm nghệ thuật cho "số ít" coi thôi sao. Đây là em đã tổng kết lại ý kiến của "đa số khán giả" bên nhà và cả "khán giả chầu rìa" người Việt sống ở nước ngoài đấy nhé!

Em thì quen tính làm việc gì cũng ko dính dáng đến bà con dòng họ vị nể rồi, mọi người phải xử như nhau, tranh luận thế này bạn bè giận thì em cũng chịu thôi.

Lana on lúc 17:12 7 tháng 10, 2010 nói...

Lana thì thấy liên tưởng đến bộ phim kia ở entry này không logic lắm. Nhưng thôi coi như mượn bàn trà nhà VMC nói chuyện phiếm, chắc chủ nhà welcome :)

Titi à chị chắc là bộ phim sẽ được chiếu, chắc đấy, chỉ có điều là lùi thời điểm thôi.

Còn bà con ý kiến thì cứ để bà con dân chủ, ủng hộ hay phản biện đều ok miễn là ứng xử và dùng ngôn ngữ lịch sự. Người làm phim và những người có trách nhiệm cũng cần lắng nghe đa chiều. Suy cho cùng thì phim (và nghệ thuật) nói chung là hướng tới đông đảo dân chúng (tất nhiên cũng có những loại hình nghệ thuật nhắm tới đối tượng khán giả riêng, nhưng chị ko nghĩ bộ phim đang nhắc đến nằm trong số này), vì thế, đợi đến khi công chiếu sẽ biết ngay thôi mà.

Titi on lúc 19:38 7 tháng 10, 2010 nói...

Lu à. Mình chưa bao giờ giận ai chỉ vì tranh luận thiện chí. Lu cứ tranh lựng thoải mái nhé.

ĐA số bạn bè quanh mình khi được hỏi đều muốn xem phim này :-) Và lí do chính khiến họ muốn xem chính là sự ầm ĩ xung quanh nó, và họ đều giống mình ở chỗ không muốn nói xấu cái gì khi chưa chắc chắn, không muốn áp đặt định kiến tới chính đồng nghiệp VN mình chỉ vì ác cảm với TQ :-)

Titi on lúc 19:42 7 tháng 10, 2010 nói...

@Lana: ôi chị ơi. Em đâu có bảo mọi người phải có cùng ý kiến với em? Em chỉ đưa ra ý kiến của mình và thấy khá nhiều người ủng hộ. Mấy người bạn em ở ngoài ấy, mới đầu họ cũng khá bức xúc nhưng sau khi nghe em nói, họ đều gật gù và bảo, ừ, cứ để phim chiếu lên xem sự thể thế nào? Ít ra, mình không mang cái tội tự ti, hơi thấy giống TQ tí là không dám chiếu, không dám xem.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết