27/10/10

QUÝ BÀ ĐI DU LỊCH "TƯƠI MÁT" (2)



Chàng trai bồi bàn dán mắt vào Sarah Jarvis khi bà bước vào nhà hàng. Tim bà đập nhanh hơn, khi cậu ta cúi xuống đặt khăn ăn lên đùi bà. Sarah đã 59 tuổi, có 4 người con trưởng thành và là bà của 4 đứa cháu. Mắt bà chạm mắt chàng bồi bàn và bà tự mắng mình: "Đồ ngu xuẩn, cậu ta không quan tâm tới mình đâu". Nhưng bà đã nhầm...

Ly dị người chồng luật sư từ 15 năm trước, Sarah vẫn rất hấp dẫn với dáng vẻ thanh mảnh và ăn mặc hợp thời trang. Bà chấp nhận hẹn hò với những người đàn ông bụng to đầu hói tầm tuổi bà ở thành phố quê nhà Chester (Anh).

Nhưng khi cùng một bà bạn đến nghỉ tại khu resort Dalaman ở Thổ Nhĩ Kỳ, thì bỗng xuất hiện một triển vọng khác. Cũng giống như hàng vạn phụ nữ Anh khác, bà rơi vào tầm ngắm của đội quân trai bao kiếm sống tại các điểm nóng du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Jamaica, Gambia và Kenya.

Chỉ cần họ vừa xuống khỏi máy bay là vô số chàng trai khoẻ mạnh, vóc dáng săn chắc, da ngăm đen tìm đủ lý do để tiếp cận họ: "Bà thật là xinh đẹp. Tôi có thể tìm giúp khách sạn cho bà được không?". Đó là cái cớ thông dụng nhất để bắt đầu cuộc phiêu lưu tình ái, mà sau đó một số nữ du khách không còn muốn quay trở về nhà nữa.

Barbara Scott-Jones, 61 tuổi, từ Leeds, rơi vào lưới tình ở Jamaica. Khi bà đang dở dang xây dựng căn nhà tình yêu, thì người ta phát hiện ra thi thể của bà.

Chàng công nhân Omar Reid bị khởi tố với tội danh giết người. Cảnh sát tin rằng Barbara có quan hệ với người đàn ông 30 tuổi này và bà bị giết sau khi (hoặc trong khi) chấm dứt cuộc tình.

Số lượng phụ nữ chuyển từ ngã lòng sang yêu trai bao tại nơi đến nghỉ gia tăng mỗi năm. 30% số cuộc hôn nhân "xuyên văn hoá" có kết cục ly dị. Jannette, 50 tuổi, quê ở Surrey, ly dị từ khi mới ngoài 30 tuổi. Vài năm sau, quá chán nản với chuyện hẹn hò ở Anh, bà bắt đầu chu du thiên hạ và có nhiều cuộc tình với với các chàng trai trẻ người bản xứ.

Jannette cho hay, các phụ nữ ly dị hoặc goá chồng ở độ tuổi 40-60 ở Anh rất khó tìm kiếm đối tượng: Đàn ông tầm tuổi họ hoặc là không còn hấp dẫn, hoặc là đang hẹn hò những phụ nữ trẻ hơn.

"Tại những nước như Gambia hay Kenya đàn ông nhiều hơn đàn bà, không những thế phụ nữ có xu hướng kết hôn với đàn ông hơn họ khoảng 10 tuổi. Nên thanh niên ở độ tuổi 18 đến ngoài 20 thường không có đối tượng hẹn hò" - Jannette nói.

Mười năm trở lại đây, nhiều phụ nữ Anh độc thân ở độ tuổi trung niên bắt đầu bay đến những nước này mang theo hàng túi tiền mặt. Các chàng trai thừa thãi sức lực, nghèo đói lại lan tràn, nên chẳng mấy chốc họ hiểu ngay cơ hội béo bở đang ở ngay trước mắt.

Sarah giờ đây đã hiểu được bà đã tự lừa dối mình như thế nào trong chuyến phiêu lưu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Bà ngủ với chàng bồi bàn Mohammed hầu như ngay sau khi gặp. "Ăn trái cấm rất tuyệt. Hoặc Mohammed là diễn viên thượng thặng, hoặc cậu ta thực sự thích ân ái cùng tôi" - Sarah nói. "Thử hình dung xem điều gì có thể đến với tôi, một phụ nữ ngoài năm mươi vẫn có cảm giác bị bỏ rơi, không được yêu thương và luôn tự nhủ rằng không bao giờ được đàn ông đoái hoài nữa. Thì nay lại có một chàng trai đẹp đẽ, khoẻ mạnh, van xin tôi lên giường với anh ta?".

Mặc dù đã được bà bạn đi cùng cảnh báo, nhưng Sarah vẫn lao vào cuộc tình với Mohammed. Bà e rằng sẽ không bao giờ có lại cơ hội này. Do đã mãn kinh, không phải lo sợ vướng bầu, nên bà không sử dụng bao caosu. "Giờ đây tôi mới thấy mình thật điên rồ sau khi phát hiện ra Mohammed ngủ với hàng trăm phụ nữ. Tôi có thể bị mắc bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục, thậm chí là AIDS".

Mohammed nói cậu mới 22 tuổi. Từ khi gặp cho đến hết kỳ nghỉ của bà, họ hầu như không rời nhau. Sarah như bay trên chín tầng mây: "Cậu ấy nhìn vào mắt tôi, rưng rưng nói: "Tôi muốn già cùng em và được chăm sóc em từ nay đến cuối đời". Khi tiễn bà ra sân bay, Mohammed nước mắt lưng tròng, bắt bà phải hứa sẽ viết cho cậu mỗi ngày và sẽ quay trở lại.

(còn nữa)

QUÝ BÀ ĐI DU LỊCH "TƯƠI MÁT" (1)



10 comments:

Thuy Dam Minh on lúc 22:04 27 tháng 10, 2010 nói...

Mohammed và Shara, đúng là "những cuộc tình dương gian muôn đời không nghĩa lý". A nghĩ, chẳng hay ho gì!

LU on lúc 22:22 27 tháng 10, 2010 nói...

hị hị, topic này hot :)))

Nhưng thật sự thì những thèng ku làm trai bao thế này cũng có nổi khổ chứ anh. Em đọc sách nghe nói rằng, khi phụ nữ tắt kinh rồi thì tất cả mọi thứ đều thoái hóa, chung chạ rất khó khăn.

Suy ra đàn ông sướng hơn phụ nữ nhé, Chỉ trừ khi họ chết thôi chứ 70 tuổi họ vẫn có thể lấy gái 18. Và rất chi là hãnh diện khi người ta bẩu rằng, trâu già gặm cỏ non.

Phụ nữ thì khổ hơn, qua tuổi trung niên thì đã ko còn tươi tắn nữa, có đi thẩm mỹ viện trợ cứu thì cũng chẳng phục hồi được chức năng bi nhiu.

Em thì...em chỉ khoái đờn ông gìa thôi, càng già càng tốt, thế mới zui, mới máu =))

Titi on lúc 22:57 27 tháng 10, 2010 nói...

Làm gì có tình yêu ở chỗ này? Các bà già ròi nên có tí lẩm cẩm :-(

Đáng ra em comt từ bài trước mờ vội quá chưa kịp: đây chỉ là cách bất đắc dĩ của những người phụ nữ không may mắn trong tình duyên. Vì thế, xã hội nên rộng lòng, đừng phán xét những người kém may mắn hơn mình. Hic... Chỉ cần họ biết cách tự bảo vệ :-)

Huong on lúc 00:03 28 tháng 10, 2010 nói...

Titi: tình yêu là gì hả Titi? Thương xót, khoái cảm, nhớ nhung...cũng là tình cảm.

Cũng không biết thế nào là may mắn trong tình duyên luôn. Có những người phụ nữ suốt đời không biết khoái cảm của tình dục, hay chưa bao giờ hiểu thế nào là được nâng như trứng hứng như hoa, hay lúc nào cũng thấy chồng coi mình là đồ bỏ, vậy có may mắn không ta...


H nghĩ những người phụ nữ đó ý thức được việc họ làm mà. Cái khổ và cũng là cái hay là phụ nữ bao giờ cũng để trái tim mình vào mọi việc họ làm, nên cũng nhiều hệ lụy.

VMC on lúc 00:15 28 tháng 10, 2010 nói...

@A Thụy
Mình thấy không hay ho, nhưng chắc gì người ta đã nghĩ thế...

@LU:
Suy ra, phụ nữ bao giờ cũng thiệt thòi hơn đàn ông à? Chắc vì thế nên phụ nữ mới vùng lên?

VMC on lúc 00:17 28 tháng 10, 2010 nói...

@Titi:
Em nghĩ thế là rất thoáng...

@Hương xưa:
Ừ nhỉ, sao không thông cảm với những người phụ nữ không bao giờ được tận hưởng niềm vui trần thế? Họ cũng có quyền được hưởng hạnh phúc chứ, đúng không? Đúng như Titi nói: Chỉ cần họ biết cách tự bảo vệ :-)

LU on lúc 06:21 28 tháng 10, 2010 nói...

Anh Cường : phụ nữ ngày nay cần được tôn trọng quyền tự do của họ anh a, như thế mới đúng là có sự bình đẳng và nhân quyền. Không nên lên án các bà vùng lên đi tìm của lạ, một khi mờ cơn bức xúc trong người lên cao trào.

Vùng lên kiểu gì cũng được, không có khã năng vùng lên trong những lĩnh vực văn hóa, kinh tế, nghệ thực, thì vùng lên trong lĩnh vực tình dục cũng là vùng lên mà.

Em thì, em đu theo quan niệm của anh Thụy, vote cho anh Thụy thêm 1 vé chống. Vì ngoài việc chắn chắc đây không phải là tình yêu, nó còn tạo ra nhiều xung đột chủng tộc. Anh cũng thừa biết là đa chủng tộc, đa văn hóa là điều khó hòa giải nhất.

Nếu các bà tình dục vùng lên thì sẽ có tình trạng dẫn đến "tạp chủng gia", y như tạp chủng quốc của Mỹ. Thử tưởng tượng nhé, trong một "tạp chủng gia" anh em xanh, đỏ, đen, vàng cứ chí chóe nhau. Bố tao trắng, ba mày đen, cứ thế lọan xì ngầu thì...xong film.

LU on lúc 06:37 28 tháng 10, 2010 nói...

À, em thì ko tin là với quan hệ tình dục tưng bừng thế mà có thể ngừa được bệnh họan đâu nhe. Đấy là chưa nói đến tình trạng gặp bà nào mắn con ko khéo ngừa thì thành bà mẹ quốc tế là cái chắc. Em thấy có bà trên 54 rồi mờ còn nẹn con đấy.

Nhật Ký Quốc Tế on lúc 09:56 28 tháng 10, 2010 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
PhungPat on lúc 10:48 28 tháng 10, 2010 nói...

Đọc entry trước thấy lạ, về tâm sự với bạn Pat, bạn nói bạn biết vụ này lâu òi. Em thì không chống cũng khộng cổ vũ, mỗi người có hoàn cảnh và cuộc sống riệng nhưng gì thì gì cũng phải biết bảo vệ bản thân, đừng vì sự cẩu thả của mình mà gây hại cho gia đình.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết