12/10/10

ĐỂ CÓ STYLE GIỐNG PUTIN



Để có được style giống Vladimir Putin, cần phải tập luyện judo trong nhiều năm, cần phải biết cưỡi ngựa và câu cá. Không những thế còn cần khá nhiều tiền để mua những bộ vest, cặp kính, giầy da hợp thời trang – tất cả đều là hàng xịn của những nhãn hiệu nổi tiếng. Thử xem Thủ tướng Nga dùng những vật dụng gì?

Kính râm:
Khi đi nghỉ, Putin dùng cặp kính hiệu Cartier. Có vẻ hơi hoang phí, bởi Obama chỉ dùng kính Ray-Ban hiệu “Aviator” giá 150 USD. Nhưng quả thực là kính Cartier rất hợp với Putin. Không phải ngẫu nhiên mà ông được bình chọn là “chính khách gợi cảm nhất nước Nga”. Có vẻ như chiêu này khá hiệu quả, nên đã được Tổng thống Medvedev áp dụng.
Giá: 700 USD.

Complet
Giống James Bond trong “Sòng bạc hoàng gia”, Putin có điểm yếu là ông rất thích complet hiệu Brioni. Tông màu ưa chuộng của ông là đen và ghi tối. Giá một bộ may sẵn là gần 5000 USD. Nhưng những người của công chúng đương nhiên muốn complet của họ phải do các thợ cả của Brioni may theo đơn đặt hàng. Và Putin không phải là ngoại lệ. Để may bộ complet của ông cần 10 giờ công may tay, 18 giờ làm khuy và các chi tiết khác, và sau đó 42 bước là ủi.
Giá: Từ 5000 USD


Đồng hồ
Năm ngoái khi đi công tác ở Tula, Putin gặp bác phó mộc Viktor Zagaevsky. Bác này vui miệng: “Ông nên để lại cho tôi vật gì đó làm kỷ niệm”. Thủ tướng Nga tháo ngay chiếc đồng hồ Blacpain đang đeo trên tay tặng cho ông thợ mộc. Chiếc đồng hồ giá đến 6000 USD nên tất cả những người cùng đi đều thấy khó xử. Nhưng Putin đi tay trần không lâu. Ít lâu sau ông mua chiếc đồng hồ mới hiệu Patek Philippe Perpetual Caledar giá 60 nghìn USD. Nói chung, không nên thương cảm rằng vì ông là lãnh đạo nên phải dùng những thứ tốt nhất của ngành công nghiệp đồng hồ. Nhưng các chính khách Mỹ rất tiết kiệm: Obama đeo đồng hồ 325 USD, đồng hồ của Bush chỉ có 50 USD.
Giá: 60000 USD

Giày
Báo chí Italia từ lâu đã viết rằng một trong những nguyên nhân khiến Thủ tướng Nga hay đến thăm nước này là quần áo và giày Made in Italy. Đặc biệt là giày Salvatore Ferragamo. Design sang trọng, làm bằng tay, da tự nhiên. Không những thế Silvio Berlusconi cũng thích giày của hãng này.
Giá: Gần 2000 USD

Áo khoác
Áo khoác Canada hiệu Goose là trang phục ưa thích của Putin, giống hệt các ngôi sao điện ảnh Hollywood như Nicholas Cage, Dennis Quaid... Ngoài Thủ tướng Nga, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng là fan của Goose.
Giá: Gần 500 USD



Putin thích đội mũ lông của hãng Zilli (Italia), được may theo đơn đặt hàng riêng.
Giá: Ít nhất 2000 USD.

Cravate
Putin có nhiều loại cravate. Tuy nhiên, ông thích nhất là những chiếc màu đỏ hiệu Lacroix, Moschino, Valentino.
Giá: Gần 100 USD.


Áo choàng
Putin thích các loại trang phục thể thao. Khi dự những cuộc gặp quan trọng trong thời tiết lạnh ông thường mặc áo khoác. Nhưng những khi cần đòi hỏi sang trọng, ông thường mặc áo choàng kiểu cổ điển hiệu Nina Ricci.
Giá: Từ 2500 USD

Tổng số tiền để có được style giống Thủ tướng Nga: Ít nhất 72300 USD


Nguồn:
"Дорогой" Владимир Владимирович!

Entries liên quan:
TRẢ LẠI CÁI CHUÔNG KHỐN KIẾP CHO TÔI!
MUÔN MẶT PUTIN
PUTIN HÁT
DUYÊN PUTIN
CHIẾN TRANH LẠNH HAY HÒA BÌNH LẠNH?



12 comments:

LU on lúc 23:20 12 tháng 10, 2010 nói...

Anh Putin thật là xì tai oách xà lách.

Em nghe một đứa tech trong công ti, có người bà con chuyên phụ trách việc làm thẻ ra vào cổng cửa an toàn trong nhóm bảo vệ tổng thống Mỹ bẩu rằng, mỗi năm nước Mỹ chi ra hơn 300 triệu dollars trả lương cho một nhóm chuyên trị vấn đề bảo đảm an toàn cho tổng thổng Mỹ và gia đình ông í.

He he, ước giè em được làm tổng thống! :))

Pig on lúc 00:05 13 tháng 10, 2010 nói...

hót boi của nước Nga :x

NLVD nói...

Pu tin thì oách rồi. Bao nhiu đời mới có một Putin, nhưng báo chí Nga giờ hết star rồi hay sao mà hay mang Pu tin ra ngắm thế nhở:D

NLVD nói...

He he, bây giờ có kiểm duyệt rồi. Dùng tính năng này để nhắn tin được ấy nhở:)

LU on lúc 00:35 13 tháng 10, 2010 nói...

Đấy là tiền lương cho những nhóm tư nhân chưa được trực tiêp sờ vào tổng thống đó anh. Còn tổng số tiền chi mỗi năm trang trải luôn lính tráng thì nghe nói gần 4 tỉ.

MC3 on lúc 00:35 13 tháng 10, 2010 nói...

Làm vợ tổng thống oách xì xồ hơn chớ LuLu :))

LU on lúc 08:26 13 tháng 10, 2010 nói...

@ MC3 : Chời, làm vợ tổng thống thì chỉ có bám theo giử anh í. Còn Lu mờ làm anh tổng thống thì gái từ bé tới già...mơ màng bu lấy Lu ấy chứ, sướng! ;))

Nếu có kiếp sau thì Lu xin được mần thèng ku ;))

Thuy Dam Minh on lúc 18:09 13 tháng 10, 2010 nói...

Hết 7230 thì anh còn cố, chứ 72300 thì chịu rồi em ơi! Hic

Lana on lúc 18:11 13 tháng 10, 2010 nói...

Tiền mua trang phục cho thủ tướng là tiền túi thủ tướng bỏ ra hay là có một ngân quỹ riêng cho khoản này nhỉ?

Nếu là ngân quỹ thì tội gì mà các vị tiết kiệm chứ, cứ đồ hiệu mà đặt may thôi. Còn phải đi ngoại giao, lịch thiệp cho bộ mặt quốc gia cơ mà.

Còn nếu tiền túi thì cũng còn tùy mỗi nước duyệt cho lương thủ tướng là bao nhiêu. Nếu lương không đủ xài hàng hiệu như Putin thì dù có tiền cũng phải ráng nhịn, kẻo lại bị truy 'tiền ở đâu ra' cũng mệt :)

L2C on lúc 18:46 13 tháng 10, 2010 nói...

Bác ý làm và chơi đều oách quá nhỉ

Thái Anh on lúc 22:29 13 tháng 10, 2010 nói...

Lúc nãy cháu còm nhầm, thèm cái đồng hồ ghê.

TDA nói...

Bác Thụy ơi! 72300$ chưa đủ đâu: còn tất chân và... nữa chứ!

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết