29/5/07

ĐỂ TANG CON MÈO!



"Thưa ông/bà,

Tôi xin gửi kèm trong email này đơn xin việc và CV của tôi. Tôi nghĩ tôi là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí mà công ty của ông/bà đang tuyển dụng. Nếu được chọn, tôi sẽ nỗ lực hết sức để đem lại lợi ích cho công ty.

Tuy nhiên, xin lưu ý ông/bà là tôi sẽ chỉ có thể đi làm được từ tháng 8.2007. Lý do là con mèo yêu quý của tôi vừa qua đời và tôi phải để tang trong vòng ba tháng.

Xin trân trọng cảm ơn"

Đây là nội dung một email của người tìm việc gửi đến cho anh bạn tôi làm nghề môi giới lao động. Những hồ sơ xin việc mà anh nhận được có những chi tiết cười ra nước mắt.

- Một cô gái đã attach nhầm bức thư gửi cho mẹ cô thay vì CV;

- Một ứng viên khác viết rất chân thành: "Em không có nhiều thời gian để làm việc, vì thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật là ba ngày em bận... nhậu!";

- Một ứng viên thổ lộ trong mục năng lực, sở trường rằng anh ta chỉ làm việc hữu hiệu khi trên người không mặc gì;

- Một ứng viên khai trong mục "tiền án, tiền sự": " Em đã có lần bị tạm giam, vì ăn trộm một con lợn. Nhưng con lợn ấy rất nhỏ ạ". Hỏi kỹ ra thì đó là con lợn tiết kiệm đầy nhóc tiền bên trong;

- Một anh chàng ngứa tay vẽ thêm chiếc xe hơi trong CV và nêu rõ lý do: "Tuyển em, sau thời gian ngắn anh (chị) sẽ đủ tiền mua con xe mới";

Còn những điều gì thú vị như vậy trong đơn xin việc nữa không?

Free web counters

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết