13/9/06

CÒN AI TỎ TÌNH NHƯ THẾ NÀY KHÔNG?



Một chàng trai sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã làm rạng danh đàn ông Việt khi áp dụng chiêu thức tỏ tình cực kỳ lãng mạn tại khuôn viên Đại học Bách khoa cuối giờ chiều ngày 12.9.

Sự việc xảy ra khá bất ngờ. Khi chuông kết thúc giờ học thứ 5 vang lên, sinh viên đổ ra hành lang các nhà D7 - D9 thì phát hiện ra một cảnh tượng lãng mạn như trong phim. Một trái tim được xếp bằng cả nghìn bông hoa hồng có dòng chữ đỏ thắm bên trong "Tr ơi, mãi mãi yêu Tr". Đứng bên cạnh là một chàng trai mặc áo phông màu da cam với dáng vẻ chờ mong bồn chồn.


Hàng nghìn sinh viên đã hò hét, gầm réo đầy phấn khích khi nhìn thấy màn tỏ tình huy hoàng này. Chàng trai đứng dưới đờ đẫn dõi mắt lên các tầng kiếm tìm. Và cuối cùng thì nhân vật chính cũng xuất hiện. Đó là một cô gái ăn vận giản dị, áo trắng quần đen, tóc đuôi gà. Nàng dũng cảm rẽ đám đông đi xuống. Hàng nghìn cặp mắt đổ dồn vào nàng, nhưng nàng vẫn hiên ngang bước đi. Đương nhiên rồi, có ai được tôn vinh như nàng! Có ai được hạnh phúc như nàng!

Nàng đi xuống và nhận bó hoa hồng từ tay chàng trai. Chàng nói gì đó, có lẽ là lời tỏ tình, chẳng cần nghe thấy người ta cũng biết. Nó bị khoả lấp trong tiếng hò reo kích động của các sinh viên. "Quỳ xuống đi!" - Một giọng nữ vang lên lảnh lót. Tuy nhiên, quỳ xuống là cách cầu hôn, nên chàng trai đã không thực hiện. "Hôn đi, hôn đi" - đám đông gào réo. Cả chàng trai lẫn cô gái đều luống cuống. Nhưng rốt cục, họ cũng ôm choàng lấy nhau trong tiếng hoan hô vang dội.

Ai bảo con trai, con gái Bách khoa khô khan nhỉ? Có lẽ họ lãng mạn nhất trong giới sinh viên Việt Nam đấy.

Chàng trai Việt nào sẽ nghĩ ra cách tỏ tình độc đáo nữa đây?
Hãy vào blog của Heo con để biết thêm chi tiết:
http://de.blog.360.yahoo.com/blog-HmDgdIU5fqlicJ00I4GhJrdy8mjnQw--?cq=1&p=121...

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết