25/9/06

CHỮ V CỦA TUYÊN



Một tuần mới lại đến. Tuần đầu tiên sau khi tôi bước qua ngưỡng cửa 40. Lời chúc mừng sinh nhật (có lẽ là cuối cùng) đến từ Tuyên.

Tôi vừa có ý mong, vừa có ý không, bởi vì tôi biết Tuyên đang phải đối mặt với thử thách cam go. Nhưng cuối cùng message của Tuyên cũng xuất hiện, khiến tôi trào nước mắt: "Thằng em giai ở xa chúc mừng sinh nhật anh nhé. Mấy ngày vừa rồi em không thể lên mạng, chắc bác cũng hiểu cho em nhỉ? Cầu chúc cho người anh lớn của em luôn gặp được mọi điều mà anh hằng mong. Cám ơn anh nhiều lắm". Ngược lại, anh phải cám ơn em! Cám ơn em vì em đã mang lại nghị lực sống cho mọi người! Cám ơn em vì em đã cho tất cả mọi người thấy cuộc sống quý giá như thế nào và có ý nghĩa như thế nào! Cám ơn em vì em đã chứng minh rằng con người ta luôn cần lạc quan ngay cả trong những thời khắc cam go nhất!
Và cám ơn em vì rất nhiều những điều mà bản thân mỗi người tự thấy hữu ích khi đọc blog của em!

Tuyên Cuội của chúng ta đã lên blog trở lại tối 24.9, tay vẫn run rẩy sau một tuần điều trị tăng cường.

Cuội HK vẫn lạc quan như thế, với nụ cười trên môi và chữ V (Victory - Chiến thắng) trên tay.

Tuyên đã mang đến cho tôi niềm lạc quan mới.

Chúng ta hãy cùng lạc quan. Chắc chắn Tuyên sẽ chiến thắng và trở về.

Blog của Tuyên

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết