28/10/10

QUÝ BÀ ĐI DU LỊCH "TƯƠI MÁT" (3)



"Vừa về đến nhà tôi đã gọi cho Mohammed ngay. Cậu nói cậu cần một đôi giày mới và hỏi tôi có thể gửi cho cậu một ít tiền mặt không? Vẫn mụ mẫm vì niềm hạnh phúc vừa trải qua, nên tôi đã gửi tiền cho cậu" - Sarah kể lại.

Dần dà những yêu cầu ngày một nhiều hơn và đa dạng hơn. Cứ mỗi lần chuông điện thoại reo là Sarah lại thấy thiếu sót với người tình trẻ. Cậu bắt bà hứa phải bay sang thăm cậu. Trong vòng một năm, Sarah quay lại Thổ Nhĩ Kỳ 4 lần. Bà tốn cả gia tài vào tiền vé máy bay và quà cáp cho Mohammed.

Con cái của Sarah ở Anh tỏ ra nghi ngờ về anh bạn trai mới của mẹ. Sarah không dám nói với các con rằng anh ta làm nghề bồi bàn và mới ngoài 20 tuổi. Bà chỉ ỡm ờ rằng "anh ấy" đã ngoài 30 và có công ty riêng. Con cái bà cố gắng thuyết phục rằng đây chỉ là kẻ đào mỏ. Nhưng Sarah cả quyết rằng bà biết rõ việc mình đang làm và đề nghị họ không can thiệp vào việc riêng của bà.

Nằm cùng nhau trong phòng của Sarah tại khách sạn, Mohammed trút bỏ mọi nỗi niềm: cậu phải chăm lo cho bố mẹ già cả, là người duy nhất kiếm tiền nuôi cả gia đình. Những lời nói của Mohammed khiến Sarah cảm thấy có lỗi vì đã lục vấn tại sao cậu lại cần nhiều tiền như thế.

Mỗi năm Sarah bay đến Thổ Nhĩ Kỳ 5 lần trong ba năm liên tiếp. Bà không chỉ cho Mohammad hàng trăm nghìn bảng Anh, mà còn đưa cậu đi nghỉ ở Istanbul và khu nghỉ mát Marmaris. Nhiều khi họ cùng dắt tay nhau dạo phố và bắt gặp không ít ánh mắt ngờ vực, nhưng Sarah phớt lờ. Bà tin rằng bà đang sở hữu một tình yêu đích thực.

Du lịch tình dục không phải là hiện tượng mới mẻ gì đối với phụ nữ Anh. Từ những năm 1890, họ đã dan díu với những chàng trai Pháp hoặc Italia có nước da rám nắng trong các "chuyến du lịch văn hoá" tới Châu Âu. Dưới thời Anh cai trị Ấn Độ (1858-1947), không ít mệnh phụ phu nhân đã vướng phải bùa mê của các chàng trai Ấn Độ mắt đen.

Nhưng hiện tượng này leo thang trong hai thập niên trở lại đây. Tác giả Jannette cho rằng từ những năm 1990 đến nay, hàng trăm nghìn phụ nữ phương Tây đã có quan hệ tình ái với các chàng "phi công trẻ" người nước ngoài. "Họ là những phụ nữ khả kính thuộc tầng lớp trung lưu. Không phải tất cả trong số đó đều vô ý trở thành nạn nhân của bọn đào mỏ. Nhiều phụ nữ đi Gambia và Jamaica chủ yếu là để tiêu khiển" - Jannette nói.

Nicky, một nữ du khách Anh, hết chinh chiến ở Ai Cập lại đến Caribbea, chia sẻ: "Tôi rất hiểu là tại sao ngày càng có nhiều phụ nữ Anh độc thân như tôi tìm kiếm thú vui khi đi nghỉ mát. Thật không có gì dễ bằng việc kiếm một chàng trai trẻ đẹp nói với bạn rằng bạn xinh đẹp và rồi đáp ứng bạn thật nồng nhiệt. Thứ mà họ cần chỉ là một ít tiền mặt hay quà tặng thì tôi lại quá dư thừa. Tôi luôn áp dụng biện pháp phòng ngừa nên không ai bị tổn thương cả. Chị em nên cẩn thận, luôn sử dụng bao caosu, và đừng say mê những chàng trai đó. Dù thế nào thì họ cũng là người lạ".

Trong chuyến đi cuối cùng tới Thổ Nhĩ Kỳ hồi năm ngoái, Sarah gọi cho Mohammed từ sân bay như mọi lần. Nhưng Mohammed không trả lời. Sarah đến khách sạn và sộc thẳng vào căn phòng nhỏ nơi Mohammed ở. Cậu đang nằm trên giường với một bà da trắng khác. Lát sau cậu gọi lại thổn thức thú nhận rằng đó chỉ là phút yếu lòng sai lầm. Cậu vẫn yêu Sarah.

Sarah gặp người phụ nữ đó trong phòng ăn và hỏi rất nhẹ nhàng: Bà nghĩ gì mà làm như vậy? Người phụ nữ kia ngỡ ngàng: "Cậu ta là bạn trai của tôi. Chúng tôi yêu nhau và tôi thường xuyên bay từ Anh qua đây thăm cậu ta. Tôi sẽ ly dị với chồng để kết hôn với cậu ấy". Sarah nói: "Bà thật điên rồ".

Dò hỏi nhân viên khách sạn, Sarah vỡ lẽ ra Mohammed có ít nhất 40 nhân tình da trắng như bà. Cậu ta thật siêu hạng khi sắp xếp để không ai gặp mặt ai. "Hẳn sẽ có người mắng tôi là ngu ngốc, nhưng làm sao có thể cưỡng lại được, khi ta đã cảm thấy già, béo và xấu xí mà vẫn có trai trẻ nói rằng không thể sống được vì thiếu ta và yêu ta như thể ta là điều tuyệt vời của tạo hoá?" - Sarah than thở.

Giờ đây thì Sarah đã tỉnh ngộ, bà cảnh báo phụ nữ trung niên không nên vướng phải lưới tình mỗi khi đi nghỉ. "Bạn sẽ tốn hàng chục nghìn bảng để rồi thấy mình thật lố bịch và bị khinh rẻ. Những kẻ đào mỏ không hề nghĩ bạn xinh mà cười sau lưng bạn!". Jannette bổ sung thêm, các thiên đường tình ái của quý bà cũng là những nơi mà dịch bệnh AIDS hoành hành và không nên khiến mình phải đối mặt với căn bệnh thế kỷ.

(Còn nữa)

QUÝ BÀ ĐI DU LỊCH "TƯƠI MÁT" (1)
QUÝ BÀ ĐI DU LỊCH "TƯƠI MÁT" (2)


10 comments:

Nặc danh nói...

Hazzi...Phụ nữ khổ vì cái tai. Nghe người khác nói vài câu đường mật là "chết" rồi. Hic...May mà Sarah kịp thời nhận ra sự thật. Không chắc sạt nghiệp mất!

LU on lúc 20:37 28 tháng 10, 2010 nói...

Ặc, thèng ku này đúng là dân pờ-rồ rồi, nó có cả một cơ đội các mệ những 40 bà :)))

Nhưng nói nghiêm túc thì, ở vào tuổi này nếu có tiền muốn đi du lịch thì cứ đi, vì du lịch toàn thế giới là điều mà ai cũng thích cả. Đi để hiểu phong tục, văn hóa, thắng cảnh ngao du tuổi già thì rất tốt. Vì nó giúp loài người thêm yêu đời, lạc quan và sống thọ.

Có tiền nên làm từ thiện tích đức cho con cháu hay hơn, hoặc như còn sung sức thì nên tìm người đồng lứa tuổi, trà dư tửu lậu tâm sự về già. Dù sao, phụ nữ cũng ko nên đi vượt quá quan niệm của xã hội, rồi còn con cháu nữa, tai tiếng lúc về chiều thì chẳng hay ho chi.

Tiếc nuối cái gì mờ còn ham hố? đã mấy chục năm chinh chiến mòn mõi rồi, chay tịnh lại một chút có chết chóc cái chi chi?

Em có đọc một cuốn đông y, nói về phụ nữ và tình dục trên thư viện, có tám thế nì...phụ nữ nếu quan hệ tình dục nhiều quá, nhiều hơi đàn ông và họ cứ...(chấm ba chấm) vào người đàn bà nhiều, thì da thịt của người đó sẽ bị tanh lên, mất đi mùi thơm tự nhiên của da. Cho dù nước hoa xịt nhiều, vào vẫn ko khử được mùi tanh của nhiều hơi đàn ông hòa lẫn vào cơ thể người phụ nữ.

Nặc danh nói...

Đúng là chuyện chỉ có ở xứ sở châu Âu! ở VN phụ nữ quả là rất chịu đựng nhỉ, chẳng ai dám thể hiện như thế mặc dù theo thiển ý của tôi nhu cầu mưu cầu hạnh phúc là như nhau, kekekekeeee...

DK.

Titi on lúc 21:12 28 tháng 10, 2010 nói...

È, em đã bẩu ròi. Làm gì có tình yêu ở những nơi như thế cơ chứ! Hic... nó y như dịch vụ các cô bán hoa cho các ông thôi. Ăn bánh trả tiền và luôn phải phòng ngừa nghiêm cẩn. Hic... Nữ quyền cho phép các bà có tiền không bị dị nghị khi đi với giai trẻ nhưng nữ quyền đâu khiến các bà cần phải cả tin để ròi thất vọng nhỉ? Hãy học tập các ông trong việc này ạ. Hic...

lvu on lúc 03:15 29 tháng 10, 2010 nói...

Những phụ nữ này thật thông minh. Toàn chọn những nơi có những anh sexy để du lịch.

Vhlinh on lúc 09:21 29 tháng 10, 2010 nói...

Tình cảnh của các quí bà này cũng giống như các anh đi chơi gái mại dâm mà vẫn mướt mát vì tình để rồi cuối cùng rơi vào qui trình: li dị, chia nhà, đem con rơi về nuôi và ...tiễn vợ mới(hoặc vợ hờ) quay về "chốn cũ"(Trừ một vài trường hợp hoàn lương hiếm hoi như thuyền Noê)

Không thể có tình yêu ở những chốn này. Mơ màng chi cho khổ.
Quan niệm làm tình để giải tỏa cảm xúc thôi thì sẽ nhẹ lòng.

Không khuyến khích loại hình này cho phụ nữ Việt, những người yêu cái đẹp, khát khao hưởng thụ nhưng nhạy cảm ở mức đặc biệt và quá sâu sắc trong những mối quan hệ
(theo nhận xét của một số bạn Tây)

Thuy Dam Minh on lúc 10:18 29 tháng 10, 2010 nói...

Biết làm sao được. Tình yêu là khờ dại và thiệt thòi mà!

Titi on lúc 11:34 29 tháng 10, 2010 nói...

@DMT: khờ dại và thiệt thòi là tình yêu. Có lẽ thế nên càng già người ta càng khôn, càng khó yêu. Nếu vậy, các bà U50, 60 này phải rất tỉnh và khó yêu chứ nhỉ? Hi hi...
Em thì thấy rằng, tất cả là do kém may mắn trong tình yêu khi còn trẻ, nên về già mới huyễn hoặc mình rằng những lời nói đường mật kia là thật. Hic...Nếu đã từng hạnh phúc, nếm nhiều cảm giác yêu đương bỏng cháy ròi, khi già, người ta sẽ thích thú với thứ khác chứ không phải tình dục và những lời ướt át, bùi tai :-P

Lana on lúc 13:48 29 tháng 10, 2010 nói...

Thật ra là trao đổi bán mua tình-tiền-sex. Chỉ là khi phụ nữ là người đi mua thì 'lạ' hơn nam giới. Đọc thấy nhớp nhúa. Ở VN mình có cả, chỉ là 'kín' hơn thôi. :((

oxi_42 on lúc 11:16 30 tháng 10, 2010 nói...

Vẫn là nhu cầu cho bản năng thôi (giống như ăn uống), nên suy nghĩ cho nhẹ nàng một chút. Cuộc sống có mấy hơi, không nên lấy dây tự buột mình.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết