9/8/07

HÀ NỘI LÚC O GIỜ



Mình yêu Hà Nội của mình vào lúc 0h đêm
.

Lúc chuyển giao giữa ngày cũ và ngày mới.

Mình yêu những đường phố vắng vẻ, những hàng cây lặng lẽ trên đường.

Yêu cái không khí trong lành mát mẻ thấm vào tận tim, yêu cái sự thanh tịnh trong ngần của gió.

Yêu những ánh đèn vàng hiu hắt đổ bóng mình nghiêng nghiêng xuống lòng đường.

Yêu luôn cả những chú CSCĐ trẻ măng chạy ngược xuôi đuổi bọn nhóc đua xe.

Yêu thêm những hàng ăn đêm phố Mã Mây, Đê La Thành...

... Bởi yêu cái cảnh ngồi ăn chui rúc trong phòng khoá trái cửa, bên ngoài là ồn ĩ tiếng dân phòng quát nạt, chửi bới.

Và yêu được đi với một ai đó. Trong đêm Hà Nội, lúc 0h...

(Cái entry này hơi sến, nhưng hợp với tâm trạng buồn ngủ của mình lúc này)

http://blog.360.yahoo.com/blog-PDnovaAnbq2XvA_XyyKSgL5x?p=999&n=28500

XIN TỪ BLOG CỦA MR MOON, VÌ THẤY MR MOON NÓI HỘ NHIỀU NGƯỜI, TRONG ĐÓ CÓ MÌNH.

Free counter

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết