18/8/07

300



Entry mà tôi đang viết là entry thứ 300 của blog này.

Chính xác hơn là 301, vì một entry đã xóa.

Nhưng dù sao, giấy trắng mực đen (màn hình trắng phím đen... hè hè) thì nó vẫn là entry thứ 300.

300 entry sau 470 ngày viết blog, không phải nhiều, song cũng không phải ít, đúng không? Điều quan trọng nhất là trong quá trình viết 300 entry ấy, tôi đã có thêm 300 người bạn.

300 người bạn cũng là trên màn hình trắng phím đen thôi, chứ con số blogger và không blogger vào đây đọc và comment còn hơn rất nhiều.

Ước gì Yahoo! 360 cho mở rộng friend list lên 1000 bạn để khỏi phải nhận được những lời trách cứ: "Tại sao bạn không accept tôi?".

Chắc là Yahoo! cũng sẽ cho mở rộng friend list thôi. Đành chờ vậy.

Một lần nữa muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã cùng tôi chia sẻ trong blog này.

Entry này viết trong một ngày khá đặc biệt. Lần đầu tiên sau suốt mấy tháng được có một ngày nghỉ thảnh thơi. Không phải làm gì.

Hà Nội hôm nay thật đẹp. Vào thu thật rồi. Chợt nhận ra mình sống, mình làm việc, để enjoy một ngày như thế này.

Life is beautiful. Enjoy it!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết