21/5/09

MÁY BAY SIÊU GIÀ



Chị bạn tôi rất mê Alla Pugacheva, nữ ca sĩ số một của Liên Xô và Nga trong gần 4 thập niên qua. Có một điều bạn không thể hiểu là tại sao Alla lại có thể kết hôn với những chàng trai kém bà nhiều tuổi.

Năm 1994, bà kết hôn với Philipp Kirkorov, kém bà đến 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 11 năm. Mấy năm nay bà sống với Maksim Galkin, MC số 1 của truyền hình Nga. Maksim còn trẻ hơn nữa, chàng sinh năm 1976, tức là kém "nàng" 25 tuổi.

Những chàng trai này đâu có phải những kẻ đào mỏ? Họ trẻ trung, đẹp trai, tài năng và giàu có. Maksim Galkin chẳng hạn. Anh chàng này giờ còn kiếm được nhiều tiền hơn Alla. Thế mà chàng với "nàng" thỉnh thoảng lại hờn giận như trai gái mới lớn vậy.

Mà chuyện này có phải mới mẻ gì đâu? Từ ngày xửa ngày xưa đã thế rồi. Chẳng hạn như Võ Tắc Thiên, bà này có hẳn một hậu cung toàn thanh niên trai tráng.

Nữ văn sĩ nổi tiếng người Pháp Marguerite Duras, tác giả của "Người tình", đến những năm cuối đời (bà sống đến năm 82 tuổi), còn được một chàng sinh viên say mê các tác phẩm của bà tên là Yann Andrea, dọn đến ở cùng. Andrea kém bà đến 38 tuổi. Hai người sống bên nhau cho đến tận những ngày cuối đời của Duras. Andrea sau đó đi nhiều nơi trên thế giới (trong đó có Việt Nam) để quảng bá các tác phẩm của Duras.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác của Nga, bà Lyudmila Zykina, Giám đốc Đoàn ca nhạc nổi tiếng "Russia", đã mấy năm nay có quan hệ tình cảm với Mikhail Kizin (ảnh), ca sĩ soloist của đoàn, kém bà tới 40 tuổi. Trả lời phỏng vấn báo chí, Kizin nói từ khi còn thanh niên anh đã yêu bà, không phải tình yêu của người hâm mộ, mà của một người đàn ông dành cho một người đàn bà.

Kizin giờ đây làm giám đốc quỹ từ thiện do Zykina thành lập, anh còn phụ trách công việc viết tiểu sử cho nữ nghệ sĩ vĩ đại này.

Còn những mối tình mà chàng kém nàng 10-20 tuổi như Demi Moore với Ashton Kutcher bây giờ không còn là của hiếm nữa.

Bạn tôi bảo, không thể tưởng tượng được có những cuộc hôn nhân đũa lệch đến như thế. Sống với những người phụ nữ già nhăn nheo thế kia mà không thấy ghê à? Chắc là có vấn đề tâm thần.

Tâm thần thì không, nhưng tâm lý thì có thể có. Tại sao có những cô gái thích lấy những ông già đáng tuổi bố mình, hay ông nội mình, mà lại không có những chàng trai có sở thích tương tự?



Bonus: Lydmila Zykina hát tặng các thí sinh EUROVISION 2009

NHỮNG ENTRY TRƯỚC:

1.LÃO BÀ VÀ KÉP TRẺ
2.NGƯỜI ĐÀN BÀ HÁT LẶNG IM


10 comments:

LU on lúc 11:45 21 tháng 5, 2009 nói...

yêu như thế nó mứi máu anh ợ, có thế mứi hi vọng được nịch sử cho vào những mối tình thế kỷ. Mừ yêu mẹ hay bố cũng hơi bị hay vì tính đa dạng của nó. Có lúc mún được bảo vệ thì yêu như bố, còn lúc mún làm trời làm đất thì yêu như người tình, nhờ tính đa dạng này mừ ko thấy nhàm chán =))

Lan Lan on lúc 12:45 21 tháng 5, 2009 nói...

Thế này là các chàng cũng đã nghiệm được chữ vô tướng của nhà phật rồi. Máy bay bà già lại không phải là máy bay bà già...

Vân Lam on lúc 14:48 21 tháng 5, 2009 nói...

"Tại sao có những cô gái thích lấy những ông già đáng tuổi bố mình, hay ông nội mình, mà lại không có những chàng trai có sở thích tương tự?" >>>> Hay! Quá hay anh ạ! :D

Titi on lúc 15:11 21 tháng 5, 2009 nói...

Ồ, Em đang định mối lái cho bác một cô kém bác chừng 20 tuổi đơi :D Dư lày thì có nên típ tục hong nhỉ ? Hi hi...

Mecghi on lúc 15:26 21 tháng 5, 2009 nói...

theo đà này, anh C sắp sửa có bạn gái 60 tuổi nhỉ... (em chạy đây)

Hanh Tran on lúc 19:54 21 tháng 5, 2009 nói...

Kết luận quá chí lý !

Unknown on lúc 20:00 21 tháng 5, 2009 nói...

ô, kiểu này em nghỉ yêu thôi, đợi chín ích, không ích cho nó khỏe mạnh cường tráng :D

ANH on lúc 00:19 22 tháng 5, 2009 nói...

Thế mới gọi là tình yêu "như trái phá, con tim mù lòa". Yêu mù con mắt thì còn thấy gì nhăn nheo với chả già nua. Với lại bây giờ, gái yêu gái, trai cặp với trai, người ta còn chả thấy có gì lạ, chứ phi công trẻ lái máy bay siêu già chí ít vẫn còn tuân theo quy luật âm dương hút nhau.
Anyway thì cũng phục sát đất mấy bà ngoại này ghê. Giá kể học hỏi được ít công lực về áp dụng thì hay biết mấy :-)

nguoilavuaden on lúc 07:40 22 tháng 5, 2009 nói...

Híc.
Mình mà là bố mẹ anh chị em mấy phi công này chắc chết luôn quá.

Mai nói...

Hehe, gừng già gừng cay :))

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết