10/5/09

CHÀNG BỒI BÀN HÁT GIỌNG... NỮ CAO



Các fan của "American Idol" nên chuyển qua xem "Britain's Got Talent", đơn giản là "American Idol" phổ biến quá, nước nào hầu như cũng có phiên bản Idol của mình, nên Idol bắt đầu nhàm, không còn mấy bất ngờ nữa, trong khi "Britain's Got Talent" thì đưa người ta hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Mấy tuần trước thiên hạ choáng váng sau khi nghe giọng hát của Susan Boyle , người phụ nữ U50 có dung mạo không mấy xinh đẹp, nhưng lại sở hữu một giọng hát tuyệt vời.

Sau đó xuất hiện thêm 2 em bé được coi là đối thủ nặng ký của Susan Boyle tại vòng chung kết Britain's Got Talent năm nay. Nhưng tuần qua xuất hiện một đối thủ khác nặng ký hơn nhiều.

Đó là Greg Pritchard, 24 tuổi, từ Usk, Monmouthshire, Xứ Wales. Greg làm nghề bồi bàn ở khách sạn với giọng nói đàn ông và ngoại hình của một ca sĩ nhạc rock. Nhưng khi Greg cất giọng hát thì... thật không tin nổi. Đó là giọng nữ, giọng soprano của các nữ ca sĩ chuyên hát opera.



Greg Pritchard cho biết giọng của anh được gọi bởi một từ chuyên môn là "counter-tenor" (phản nam cao), nhưng anh thích được gọi là "Male soprano" (giọng nữ cao của đàn ông) hơn.

Greg ghét công việc bồi bàn trong khách sạn và muốn mình được nổi tiếng toàn cầu như một nghệ sĩ biểu diễn. Anh thường hát trong xe hơi hay buồng ngủ và mẹ anh thường hét lên bắt anh dừng lại.

Giám khảo Piers Morgan thừa nhận "Đây là một trong những thứ khác thường nhất mà ông được nghe", còn giám khảo Simon Cowell thì hài hước: "Nghe giống như chó kêu meo meo. Nhưng tôi thích con chó kêu bằng tiếng mèo".

Kết quả là Greg Pritchard được vào vòng trong.

Không biết "Britain's Got Talent" còn gì nữa bất ngờ trong những ngày tới?



5 comments:

Titi on lúc 17:48 10 tháng 5, 2009 nói...

CHiếm tem của Lu>
Nghe giống mèo kêu thật, nhưng cũng rất hiếm có ạ :P
Tiêu chí của BGT là gây shock càng nhiều càng tốt, nên em đồ là sẽ còn tiếp trò hay đây anh :)

LU on lúc 20:01 10 tháng 5, 2009 nói...

Nhà Lu mới khò dậy là đã thấy chị sui té vào ngồi hàng ghế một mình ên roài. Tí nữa Lu chạy sang nhà chị sui bốc hết stamp lại. Show này hơi bị hay anh a, nó đáp ứng được tâm lí của khán giả là bỏ tiền và bỏ time để tìm xem cái bất ngờ và mới lạ, anh bắt đầu trở thành chuyên gia phân tích nhạc roài nhen :D

Titi on lúc 20:43 10 tháng 5, 2009 nói...

Anh VMC đã là chiên gia âm nhạc cách đây chục năm ròi Lu ới :D

LU on lúc 20:51 10 tháng 5, 2009 nói...

ốiiii, sao loài ngừi có lắm nhân tài thế chị sui hề, chị sui hông nói thì Lu hông bít là anh C lắm tài vặt thế nì :D

ANH on lúc 00:41 11 tháng 5, 2009 nói...

Nghe đâu có American's Got Talent rồi, và rồi nó sẽ nhân phiên bản đi khắp nơi giống cái vụ Idol thôi.
Em mới để ý cái BGT này kể từ khi thiên hạ kháo nhau ầm ầm về vụ Susan Boyle kia, nhưng cũng từ đó mới biết đến Simon Cowell, nhà sx truyền hình nổi tiếng, cha đẻ của American Idol và là ông bầu của nhóm Il Divo. Ông này mới thực sự là nhân tài, ăn nó rất có phong cách, lại còn đẹp trai ngời ngời nữa.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết