20/10/08

LƯỢN BLOG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM



Nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10), từ sáng tôi đã treo blast: "Sao phụ nữ Việt Nam sướng thế nhỉ? Một năm có tới 2 ngày lễ dành riêng!"

Sau đó nhận được hai hồi âm:

Lu: ..."Cũng chúc mừng mí ông VN chĩ phải chịu đựng có 2 ngày trong 1 năm. Mí ông bên Mỹ phải chịu đựng tới 365 ngày lận. Vì bên Mỹ lady first nên ngày nào cũng là ngày của họ cả. =))"

HMH: "Phụ nữ không sướng đâu, đã cực khổ 362 ngày rồi mà chỉ được có 2 ngày chưa đủ"

Lượn một vòng blog của mọi người trong friend list thấy những tâm trạng sau đây:

ĐÀN ÔNG

Lưu Đình Long: "Em ơi lâu đài tình ái đó, chắc không có trên trần gian!"

Hai Lúa Tiên Phước: " Dù có mua hàng ngàn loại mỹ phẩm đắt tiền cũng không làm người phụ nữ đẹp bằng hạnh phúc… Chúc mừng ngày 20/10!"

Quốc Ấn_Mai: "Xưa nay có được mấy người- Yêu em bằng được nửa tôi bây giờ- Mà tôi nghèo quá, toàn thơ..."

Canhdong_battan: " Chúc ai cũng hạnh phúc vào ngày hôm nay".

Đông Tà: "Chúc 1 nửa kia của những người nói tiếng Việt một điều gì đó mà họ luôn ao ước sẽ sớm toại nguyện".

Giày Đỏ: "Thành phố buổi sáng mù sương, thành phố buổi sáng anh nhớ em..."

Hà Thạch Hãn: "Kết thúc ngày Phụ nữ VN mà chưa thấy phụ nữ nào chia quà cho mình cả."

Đốithoạichínhkhách: "Ơn đời còn có em..."

AAAnh: "Em còn nhớ hay em đã quên...?"

Baba - Hoàng tử bóng râm: " Bình thường, mình là đại gia; nhưng không hiểu sao cứ mỗi ngày 20/10 mình lại trở về đúng nghĩa giai cấp vô sản"

bEsT GhẺ: "Chúc mừng mẹ - như một lẽ hiển nhiên và công bằng nhất".

Andre: "Với tớ ngày nào cũng là ngày phụ nữ rồi nên đâu phải chỉ có riêng ngày hôm nay :)"

Chika: "Chúc mừng Em, chúc mừng vô số các chị, các bạn nữ xinh đẹp của tớ và của một cơ số người khác nhân ngày 20-10!"

PHỤ NỮ

Vân Lam: " Cám ơn những lời chúc của mọi người. Chúc cho phụ nữ chúng ta không chỉ được nâng niu và vui vẻ trong ngày phụ nữ...:)"

Nguyễn Thu Thủy: "Chúc mừng ngày phụ nữ việt Nam! Cám ơn những lời chúc ấm áp của mọi người!"

Naomi: "Hôm nay thời tiết Hà Nội thật dễ chịu. Trưa "tống tiền" ông anh cùng ban - bắt đi khao chị em (hihi, ai bảo không chịu tự nguyện, bắt mình phải ốp tận nơi!)"

Sun Flower: "Hôm nay anh đi HN, bình thường anh cũng đi làm cả ngày ấy mà lại không thấy nhớ. Giờ vắng anh, tự nhiên lại nổi lòng nhớ nhung. Thiệt kỳ. Hôm nay 20.10 vậy mà anh chưa chúc em câu nào hết đó nha".

Hậu Khảo cổ: "Lại một chuyến bay đêm... Ngồi trên máy bay nhìn ra ngoài trời tối đen, bỗng ao ước: giá mà máy bay bay lạc ngược trở về nơi mình vừa ra đi, nhỉ...?"

Hoài Tâm: "Mơ một hạnh phúc mãi mãi chỉ riêng em thôi Có quá lớn lao không anh?"

Nắng: "Ngày của Phụ nữ VN, có người đàn ông làm một người phụ nữ VN bực mình!"

Miu Miu: "Ngày tôn vin đàn bà được bố trí hợp lý trong năm vào tháng 3 và tháng 10. Không bao giờ người ta lại sẵn lòng kỷ niệm hoành tráng ngày thành lập một cái hội quần chúng đến như vậy, nếu không vì quá hấp dẫn để biến thành ngày riêng của chị em".


(Tiếp tục update)

Ảnh: Corbis

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết