4/1/08

XUÂN HẠ THU ĐÔNG



Cậu đang có những suy nghĩ điên rồ, đã và đang định làm những việc điên rồ.

Tôi thực sự không hiểu tại sao một người đàn ông đã 30 tuổi, thông minh, lại không biết đâu là phải đâu là trái vào lúc này.

Tôi khuyên nhủ cậu, giảng giải điều hay lẽ phải cho cậu. Nhưng cậu nghe một cách miễn cưỡng. Hình như cậu không hiểu, hoặc không chịu hiểu rằng tôi nói với cậu như một người anh nói với em bằng cái tình cái nghĩa của người đi trước nói với đồng nghiệp trẻ của mình.

Cậu đang bị mê muội. Cậu không nghĩ rằng những điều cậu làm hôm nay sẽ buộc cậu phải trả giá trong tương lai.

Điên rồ rồi sẽ phải sám hối. Giống như trong phim "Xuân, hạ, thu, đông... rồi lại xuân".

Khi cậu đã phần nào tĩnh tâm, tôi hỏi cậu đã xem bộ phim đó chưa? Cậu nói chưa. Hẳn rồi, nếu đã xem, cậu chắc chắn sẽ không hành động thiếu suy nghĩ như đã làm trong những ngày qua.

Tôi phải tìm lại đĩa phim đó có thuyết minh tiếng Việt để gửi cho cậu. Hai tuần nay bận quá, chưa có lúc nào rảnh để làm cái việc cần thiết ấy. Tuần sau tôi nhất định sẽ làm. Hy vọng cậu sẽ thay đổi sau khi xem bộ phim đó.

Còn nếu không, tôi chẳng còn gì để nói với cậu nữa.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết