7/1/08

MẤT THƯƠNG HIỆU!



Thế là "Trí tuệ Việt Nam 2007" đã kết thúc vào trưa nay (7.1). Kỳ thi năm nay kéo dài 10 ngày, vắt từ năm 07 sang năm 08. Anh em nói đùa với nhau: Kỳ thi dài nhất trong lịch sử "Trí tuệ Việt Nam".

Thế là đã 7 năm nay không được nghỉ Tết dương lịch. Cứ đến dịp cuối năm là bận tít mù. Sinh nhật bố vào dịp cuối năm cũng đôi ba lần không dự được. May mà bố hiểu và thông cảm.

Được cái bận nhưng mà vui. Mỗi năm lại một lớp thí sinh mới. Mỗi người một tính cách, nhưng tất cả đều cố gắng hoà mình vào không khí chung để tạo nên một tinh thần rất riêng của TTVN. Nhiều thí sinh đã thổ lộ: "Không một cuộc thi nào chu đáo với thí sinh như TTVN".

May mà tất cả những người của LĐ tham gia TTVN đều nhiệt tình, trách nhiệm và cống hiến hết mình. Làm TTVN chẳng được thêm đồng nào, nhưng ai cũng vui và chẳng nề hà việc gì. Tất cả đều vì sự đăng quang của Trí tuệ Việt, vì sự đơm hoa kết trái của các tài năng trẻ.

Các em thí sinh dường như đều biết rõ chuyện này và cũng dành cho các thành viên trong Ban tổ chức những tình cảm tốt đẹp. Điều đó làm chúng tôi rất hạnh phúc.

Năm nay, có điều tình cờ thú vị là tôi bị mất thương hiệu. VMC bị đến 3 nhóm "thuổng".

Một nhóm lấy tên y chang là VMC. Sản phẩm dự thi của nhóm là "PHẦN MỀM ĐỌC HIỂU VÀ XỬ LÝ NGÔN NGỮ TIẾNG VIỆT" đã nhận được giải "Thực tiễn". Nhóm này có Nguyễn Ngọc Quỳnh lần thứ ba tham dự TTVN. Cậu này biết tôi quá rõ, thế mà còn nỡ lòng lấy thương hiệu của tôi. Kaka!

Nhóm thứ hai cũng lấy 3 chữ VMC, chỉ thêm một chữ S vào vị trí thứ hai là VSMC. Nhóm này do nhà doanh nghiệp trẻ Vũ Kiêm Văn đứng đầu. Sản phẩm "HỆ THỐNG PHẦN MỀM MẠNG XÃ HỘI TRỰC TUYẾN" của nhóm đoạt giải "Cộng đồng". Văn rất nhanh nhẹn, khéo léo, thích giao tiếp. Cậu đi con Vios đời 2007 màu bạc rất oách. Tại buổi tiệc chia tay, tôi chúc cậu sẽ nâng đời xe lên Mercedes trong tương lai không xa.

Nhóm Tam sắc đoạt giải Nhì với sản phẩm "NỀN TẢNG XÂY DỰNG CỔNG THÔNG TIN TRÊN NỀN WEB 2.0" có hẳn một thành viên có tên tuổi y chang tên tôi. Cậu đó sinh năm 1988, quê Hải Phòng. Trưởng nhóm này là Nguyễn Võ Long, phát biểu rất hay sau khi nhận giải.

Mất thương hiệu, nhưng không buồn. Vì cả ba nhóm liên quan đến thương hiệu VMC đều đoạt giải cả. May quá!!!

1 comments:

9may on lúc 16:17 14 tháng 11, 2011 nói...

ôi, tình cờ đọc lại bài này của anh Cường :D
Em Quỳnh đây ạ. Anh có skype hay yahoo ko, add em với : YM: ngocquynh852002, Skype: ngocquynh85

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết