15/12/07

DÂU TÂY



- "Dâu Tây" hết rồi đấy ạ?
- Tuấn không thể quay lại với Sophie!
- Hélène sẽ không để yên, cô ta nhất định sẽ bày trò gì đấy để trả thù.

Nhiều bạn hình như không muốn chấp nhận một cái kết là Tuấn rời Hà Nội trở về nhà với con trai. Cậu sẽ quay lại với Sophie hay chỉ thăm con rồi trở lại Hà Nội tiếp tục sống trong vòng cương toả của Hélène?

Thực sự chưa có kết cục rõ ràng. Vì câu chuyện mới chỉ dừng ở đó và tôi chưa biết Tuấn sẽ xử sự như thế nào. Sophie như các bạn thấy vẫn rất còn yêu Tuấn, cả hai bà mẹ cũng thấy Tuấn quay lại với mẹ con Sophie như là lẽ đương nhiên.

Nhưng Tuấn dường như không phải là người đàn ông có thể làm chủ gia đình. Cậu quen sống trong thế giới "mẫu hệ", được chăm sóc, được quan tâm, được chỉ bảo. Dù có khó chịu thế nào, thì cậu cũng cảm thấy được yên ổn trong vòng tay một người phụ nữ mạnh mẽ như Hélène.

Cá nhân tôi thấy rằng đã có sự chuyển biến trong tính cách của Tuấn. Cậu nhận ra rằng cậu phải sống khác. Cậu sẽ không quay trở lại với Sophie, nhưng sẽ tự giác chia sẻ trách niệm nuôi dạy Tuấn Hoàng. Cậu sẽ rời bỏ Hélène và đi tìm một cuộc sống mới, nơi cậu có thể chủ động tư duy và tự chịu trách nhiệm về các hành vi của mình.

Còn bạn, bạn nghĩ Tuấn sẽ xử sự như thế nào? Hãy chia sẻ suy nghĩ trong comment. Xin cảm ơn.

1 comments:

Nặc danh nói...

Theo tôi, Tuấn sẽ rời bỏ Hélène, cũng không trở lại với Sophie, đi tìm một cuộc sống mới nhưng chưa chắc Tuấn có thể chủ động được tư duy và tự chịu trách nhiệm về các hành vi của mình. Vì theo tôi, cái gì nó cũng có căn nguyên của nó, với một người có tính cách như Tuấn, tính cách được hình thành từ trước đó thì Tuấn khó có thể trở thành người có thể chịu trách nhiệm về hành vi của mình được. Vì đến cuối cùng, mẹ Tuấn ko còn phản đối chuyện Tuấn với Sophie nữa, trong khi đó Tuấn thừa nhận là có yêu Sophie, giờ lại có con nữa. Nếu thật sự trưởng thành và là một người đàn ông có trách nhiệm. Tuấn nên chịu trách nhiệm trước tiên từ việc này.
Nhưng với tính cách của Tuấn, Tuấn sẽ lại xa đà vào một cuộc sống khác, và sẽ lặp lại cuộc sống như đã từng sống với Hélène.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết