8/8/09

NGHỊCH CÁT THÀNH... TRIỆU PHÚ



Nếu có ai đó nói với bạn điều trên thì chắc bạn sẽ cười khẩy mà bảo rằng: "Làm gì có chuyện đó?"

Nhưng sự thực lại đúng là như vậy. Ksenia Simonova, cô gái Ukraina 24 tuổi, hoạ sĩ vẽ trên cát đã làm được điều thần kỳ này khi giành chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế "Україна має талант", theo format của Britain's Got Talent.

Những câu chuyện mà Ksenia Simonova kể thật cảm động. Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận của cô, thì chính những câu chuyện giàu ý nghĩa này đã khiến hàng triệu khán giả xem truyền hình rung cảm và bỏ phiếu cho cô.

Đó là câu chuyện về một cặp vợ chồng bị chiến tranh chia lìa. Người chồng hy sinh ngoài mặt trận, người vợ ở nhà sinh con. Đứa bé lớn lên và người mẹ kể cho nó nghe về người cha. Linh hồn người khuất hiện về sau cửa sổ với dòng chữ "Anh vẫn luôn ở bên".


Khúc cầu nguyện

Hay đó là hành trình qua những khổ đau, thăng trầm, hạnh phúc của cả một kiếp người trong câu chuyện "Vòng đời". Simonova đã lấy được nước mắt của không ít khán giả qua cách kể chuyện độc đáo của mình.



Simonova cho hay, cô tham dự chương trình này để giúp đỡ một em bé đang hôn mê vì bệnh viêm màng não. Sau khi chiến thắng và nhận được giải thưởng 1 triệu grivna (125 nghìn USD), Simonova đã giúp em bé chữa bệnh như đã hứa và mua một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô Kiev để vợ chồng cô và đứa con trai 6 tháng tuổi sinh sống.



Simonova không phải là hoạ sĩ chuyên nghiệp. Cô có bằng đại học chuyên ngành tâm lý. Cô bắt đầu học vẽ trên cát từ tháng 9.2008 và chỉ sau một thời gian ngắn đã trở thành một trong những người vẽ nhanh nhất và đẹp nhất. Kịch bản cho những "bộ phim" mà cô thực hiện trên cát do chính chồng cô viết.


9 comments:

vutd on lúc 18:54 8 tháng 8, 2009 nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
LU on lúc 20:57 8 tháng 8, 2009 nói...

wow...cô ta có đôi tay phù thủy, cái này hay thật nè anh. Lúc trước học vẽ thèng ku thầy Mỹ đen bắt sinh viên phải vẽ cho thật nhanh. Lúc đấy em nghĩ hắn điên ròi, vì người mẫu cứ khoảng 20 phút là thay đổi tư thế. Em chạy theo vẽ cho kịp mà đầu óc muốn căng ra. Sau này em ngộ ra rằng, hắn muốn training cho học trò phải biết chuyển í tưởng từ óc sang tay và ghi xuống giấy vẽ thật nhanh, là tập cho cách không để những í tưởng ngủ yên đóng mốc trong não.

vutd on lúc 11:27 9 tháng 8, 2009 nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
nguoilavuaden on lúc 13:07 9 tháng 8, 2009 nói...

Chả hiểu bạn vietutd muốn giề mà cứ quẳng một đống link vào đây ấy nhở? đọc ngứa mắt lắm bạn ợ.

vutd on lúc 15:34 9 tháng 8, 2009 nói...

Ồ thế à, ko biết có nhiều người bị ngứa mắt như bạn ko nhể.

Nếu mọi người ngứa mắt mình sẽ dừng lại.

Sorry nguoilavuaden

VMC on lúc 18:33 9 tháng 8, 2009 nói...

@Vietutd: Tốt nhất là không nên dùng blog của người khác để spam. Không những bạn đọc cảm thấy khó chịu mà ngay cả chủ nhân của blog cũng không hài lòng.

vutd on lúc 18:40 9 tháng 8, 2009 nói...

Xin lỗi anh.

Em sẽ ko làm vậy nữa.

Marcus Vu on lúc 18:54 23 tháng 9, 2009 nói...

Cảm ơn anh nhiều về những thông tin phía sau những tác phẩm phim cát tuyệt diệu của cô gái trẻ.

Dương Bình Yên. on lúc 04:37 27 tháng 9, 2009 nói...

Môn nghệ thuật này có 1 cái tên gọi riêng ko hở anh ? Mấy cái clip này hình như bị cắt bớt đi hay sao ý.

Đẹp và có hồn. :)

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết