13/6/09

HỘI AN - TRỜI XANH, NẮNG GẮT

















7 comments:

LU on lúc 20:12 13 tháng 6, 2009 nói...

oh, ra là phố cổ Hội An đây à anh? nó làm em lại nhớ đến phố cổ Bát Tràng. Việt Nam có nhiều phố cổ đệp quá! nên giử gìn đừng đô thị hóa chúng. Chẳng hiểu sao mỗi khí đi về những vùng quê hay làng mạc cổ VN thì em lại nhớ đến truyện xưa ơi là xưa đọc trong mấy sách văn học năm lớp 9 í. Hờ hờ, em mê lịch sử cổ nên cái gì cổ xưa là em mê. Anh có tấm hình chụp mây lang thang ở trên hay đới :D

VMC on lúc 20:42 13 tháng 6, 2009 nói...

@Lu: Hội An đẹp và có tổ chức hơn Bát Tràng nhiều. Bát Tràng chỉ là làng, trong khi Hội An là một đô thị.

LU on lúc 21:02 13 tháng 6, 2009 nói...

he he, cái tên ghép lại nghe là lạ, đô thị cổ. Đôi khi em nghĩ em cũng hơi bị ngu anh ạ, thích cổ thích art nên đeo theo để mừ học. Thích nhìn cả thế giới này xem nó ra sao? cũng được đi fieltrip nhiều khi còn học art design, nhưng...cũng tại cái nghiệp điện tử nó cầm chân cột cổ nên bi giừ cứ deal với máy móc, con ngừi và những thứ nhức óc linh tinh. Làm nghề của đàn ông chi rồi bây giừ thấy tự do lang thang như anh thì lại tiếc những ngày tháng cố gắng mài đủng quần ở bên Art để mong đổi nghề. Haizzz...how stupid!

Unknown on lúc 23:32 13 tháng 6, 2009 nói...

thế mà sếp ko thương em, chụp cho em 1 bát cao lầu cho đỡ vật :((

Lý Minh Triết on lúc 07:45 14 tháng 6, 2009 nói...

ui em Thi'ch bu'c anh? cu'a? so^? co' tu'o'ng Pha^.t ...

VMC on lúc 10:53 14 tháng 6, 2009 nói...

@LU: Giờ Hội An là thành phố rồi. Nghe "Thành phố Hội An" thật chẳng ra làm sao!
@Dứa: Công nhận cao lầu HN ngon. Ăn 2 tô vẫn thòm thèm. Chẹp!
@Minh Triết: Anh cũng thích bức đó.

LU on lúc 11:56 14 tháng 6, 2009 nói...

sao lại gọi là "thành phố Hội An" chi cho nhà quê thế anh? "phố cổ Hội An" hay "đô thị cổ" là tên đẹp mà tụi Mỹ bên đây vẫn thường nhắc đến. Việt Nam mình hay thích biến cái đẹp, cái riêng tư độc đáo trở thành cái chung chung nhà nào như nhà nấy, dở òm. Em yêu Hà Nội hơn Sài Gòng chính vì nét cổ kính yên tĩnh, ko xô bồ của Hà Nội. Ở Mỹ này cái sự hiện đại, ồn ầo, náo nhiệt nó nhan nhản roài. Chán phèo phèo. Ai chê em nhà quê em chịu, nhưng em thích cái gì cổ xưa í, nó chính là bộ mặt đại diện cho văn hóa một dân tộc.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết