8/12/09

THÍ SINH ĐẲNG CẤP NHẤT CỦA VIỆT NAM DỰ MISS WORLD



Phân tích cơ hội của các thí sinh từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương dự thi Hoa hậu Thế giới 2009 (Miss World) đang diễn ra tại Nam Phi, website Missosology.org viết như sau:

"Nếu có ai đó đứng đầu cuộc đua thì đó có thể là Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Hương Giang. Cô nằm trong số những thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu bãi biển và thậm chí còn tiến xa đến vị trí Á hậu phần thi phụ Top Model.


Cần ghi nhận là tại phần thi này trong các cuộc thi MW 2007 và 2008, Á hậu Top Model luôn lọt vào chung kết. Đó là các Hoa hậu Puerto Rico Jennifer Guevarra (2007) và Hoa hậu Ấn Độ Parvanthy Omanakuttan (2008). Vấn đề là các Á hậu Top Model chưa bao giờ đoạt vương miện. Thường thì người đoạt giải nhất Top Model đăng quang.

Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể thay đổi. Nếu Trần Thị Hương Giang đăng quang Miss World 2009, thì cũng không có gì ngạc nhiên. Cô sở hữu một trong những thân hình đẹp nhất cuộc thi năm nay. Cô ấy là thí sinh Việt Nam đẳng cấp nhất và tự tin nhất tỏa sáng tại cuộc thi Miss World trước nay.


Nhưng cũng có một vài yếu tố cản trở giả thiết này. Người ta có thể liên kết sự trình diễn tuyệt vời của Trần Thị Hương Giang với việc Việt Nam sẽ đăng cai cuộc thi Miss World năm 2010. Một số người sẽ cho rằng có chuyện tiền bạc ở đây. Một số người có thể nói rằng sẽ là tốt hơn nếu nữ hoàng đăng quang là thí sinh của nước chủ nhà MW lần tới.


Đương nhiên, đó đều là những suy diễn không có cơ sở. Không thể bác bỏ một cách bất công những lời khen mà cô thực sự xứng đáng được hưởng."

Nguồn: Missosology.org


10 comments:

Vân Lam on lúc 02:06 9 tháng 12, 2009 nói...

Bạn này có khuôn mặt mộc lúc chưa trang điểm phải nói là hoàn hảo và nụ cười mê hoặc lòng người. Hy vọng vốn tiếng Anh sẽ giúp bạn vượt qua phần ứng xử một cách mĩ mãn.

Mr. Le Huy on lúc 07:13 9 tháng 12, 2009 nói...

Chúng ta không nên hi vọng nhiều để rồi thất vọng bác ạ. Giống như Hoàng Yến các chuyên gia đánh giá cô ấy khá cao và tin vào cô ấy sẽ làm nên chuyện thế mà cuối cùng cô ấy lại ra về tay trắng.

Tuanlt on lúc 08:20 9 tháng 12, 2009 nói...

Hương Giang là người thành công nhất khi đi thi MW của Việt Nam từ trước đến giờ. Trước khi đi thi cô ấy không được nhiều người ủng hộ nhưng với những gì cô ấy đã làm được chúng ta cũng nên tự hào. Hương Giang có vẻ đẹp rất á đông, nụ cười mê hoặc lòng người và đặc biệt cô ấy có đôi mắt rất sáng. Hương Giang cũng rất thông minh và luôn biết cách tỏa sáng trong từng phần thi. Hy vọng cô ấy sẽ đem về vinh quanh cho đất nước VN chúng ta.

QUANG DONG on lúc 09:22 9 tháng 12, 2009 nói...

Đẳng cấp nhất nghĩa là sao?

Nặc danh nói...

Mình thấy cô Hương Giang này xinh hơn Hoàng Yến nhiều chứ. Nụ cười của Hoàng Yến rất không đẹpj, mặt lại quá xương. Nói chung trông hơi khô. Hương Giang thì khác hẳn. Hy vọng sẽ đoạt giải.
HB

Titi on lúc 10:15 9 tháng 12, 2009 nói...

Bé này được ưu điểm là rạng rỡ tự nhiên, cơ thể cân đối, mượt mà. Nhưng cần phải chỉnh lại cách trang điểm, gương mặt hiện nay quá sặc sỡ, lòe loẹt.

Nặc danh nói...

Móm mém và v2/v1/v3 có vẻ ko dược vàng. Á hậu 3(nếu có) đã là quá tốt.

LU on lúc 11:36 9 tháng 12, 2009 nói...

he he, hôm qua mới nhắc "the winner was...sao giống thi hoa hậu quá!" thì hôm nay được xem hoa hậu. Nên hi vọng, nên hi vọng, biết đâu em Giang sẽ là chân mạng thiên tử của VN lần này thì sao? cổ vũ cho gà nhà lên tinh thần. Vã lại đi thi thì em nào cũng như em nấy, khó thấy cái đẹp nào trội lên lắm, ngoại trừ người đi thi có được sự tự tin, tự nhiên và đừng hô khẩu hiệu màu mè là tính cách nổi lên ngay thôi mà. Tụi ngoại quốc nó hơn VN ở điểm tự tin nên phong thái tụi nó nhìn hay hơn thôi. À, em Giang này trông rất hợp vời màu vàng vua chúa anh heng. Em kết bộ kinini màu vàng 4 số 9 này nè, phải đi lùng ngay cho đủ bộ collection bốn màu hoa lá cành :D

Nặc danh nói...

ban nay xinh nhung moi toi mat hoi to nhi...Ma cung chi la cuoc thi sac dep, duoc hay khong duoc giai cung chang co gi phai ngam ngui hay cay cu gi. Anyway chuc ban y thi tot dep

Xem Tivi Online Nhanh Nhất on lúc 11:31 10 tháng 12, 2009 nói...

xinh quá, đoạt giải chắc rùi :D

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết