6/8/10

ĐA DIỆN HAY LÀ...?


Cả nhà ơi, trổ tài chú thích cho bức ảnh này nhé.



Entry liên quan:
DÊ NON XUỐNG PHỐ



20 comments:

Unknown on lúc 21:13 6 tháng 8, 2010 nói...

"Lật mặt" :))
Anh C đang tính lấy cái ni làm ava? Nhìn mang hơi hướng các ava che mắt che miệng bấy lâu nay của anh ghê ;))

Titi on lúc 21:22 6 tháng 8, 2010 nói...

Trông bức ảnh khiếp quá. Nó làm em liên tưởng đến cái gì bệnh hoạn. Biến tính tự động - ám chỉ một người không có động lực bắt buộc nhưng vẫn tự mình đóng nhiều vai đa dạng trong đời một cách thành thạo :-(

LU on lúc 21:49 6 tháng 8, 2010 nói...

Người đa diện, hoàn cảnh nào cũng có cái để mang ra mờ ứng xử, người như thế này thì đở boring heng ;))

Vhlinh on lúc 22:01 6 tháng 8, 2010 nói...

Đa tầng, đa diện, đa ngôn...nhập môn đê tiện.

Lana on lúc 22:37 6 tháng 8, 2010 nói...

Mọi người ơi, mỗi một 'cái lưỡi' đều giống như một trang báo đấy.
Thôi không comment tiếp kẻo bị ký đầu :))

Nặc danh nói...

"Mặt lạ", hic.

Vân Lam on lúc 10:52 7 tháng 8, 2010 nói...

"Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo
Môi không vành, nó méo tứ tung"

Kekeke..:P

Thuy Dam Minh on lúc 15:08 7 tháng 8, 2010 nói...

Sợ quá! Có thể: "Gió chiều nào che chiều ấy!"

Nặc danh nói...

Kinh hai! Het ca muon binh,hix

L2C on lúc 20:57 7 tháng 8, 2010 nói...

Cần giọng kiểu nào, có lưỡi kiểu đó

Nặc danh nói...

"Miệng lưỡi thế gian"

korolbo nói...

-Muon gi cung chieu.
-Nguoi...bao

MờMờ on lúc 23:09 8 tháng 8, 2010 nói...

Vote: "Miệng lưỡi thế gian"

Nặc danh nói...

Chờ mải không thấy có ý nghỉ giống như mình nên Khải Ca không nhịn nửa ,nếu có nói sai anh VMC đừng trách mình tài khôn .Người không đơn giản mới đăng bức ảnh nầy lên ;-D
Tấm ảnh nầy nếu mang vào trường học Khổng Tử ở đây bảo mình chú thích , sẻ được ghi vào 3 câu ngạn ngữ ,1 là " Đàm Binh Trên Giấy " nói nhiều như là hiểu rộng mà thật sự chưa nhìn thấy được hết toàn cục diện ( Bởi vì chỉ có một con mắt mở mà còn nhíp và hí lại ^G^

2 là " Đọc vạn trang sách , không bằng đi vạn nẻo đường ;-D ." củng chăm biếm những người phát ngôn liên tục theo sách vở chứ thật chất chưa thấy được gì qua mắt nhìn và kết quả .

3 thì là hơi thâm một chút ,là câu " Lấy tay che tự mắt mình ,lọan ngôn loạn ngữ ,bắt người khác phải bực mình ngồi nghe hihihi" nói chung bức ảnh nầy không có chút gì tượng chưng cho thanh cao hay hiểu đạt của người có ăn học ,KhảiCa có nói bậy mọi người hãy bỏ qua cho ,mình củng chỉ là người tầm thường chưa có đủ tuổi đời như VMC anh Thủy ĐàmMinh V..V.
Thật ra Không giáo không dạy người ta phải "hơn người " như Titi từng nói ( củng có thể mình học ở đây ,còn trong VN thì dạy khác ),trái lại là rất khiêm nhường ,Như 3 người cùng hành ,tất có một người có thể làm thầy mình cho mình học được một thứ nào ..hay làm ra mười chỉ nên xài một ,người không nghỉ xa ,tất có cận ưu ....v..v không dám nói nửa ,lở bị chưởi thì không hay ,chúc anh VMC và mọi người đọc Blog trong căn nhà đẹp nầy được vui vẻ .
an khang .
KhảiCa

Titi on lúc 13:01 10 tháng 8, 2010 nói...

Em nói Khổng giaó dạy người ta hơn người lúc nào ấy nhỉ, chị Khải Ca nhắc giúp em? Cẩn thận, chị em mình hiểu nhầm câu chữ đó :-)

Lana on lúc 20:12 10 tháng 8, 2010 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Lana on lúc 20:12 10 tháng 8, 2010 nói...

@KhaiCa, Titi: Mình đoán bạn Khải Ca nhắc đến entry "Lý tưởng giáo dục", nhưng đúng là bạn đã hiểu ngược ý của Titi. Chính người viết bài mà VMC dẫn entry đó mới phê phán Nho Giáo và Phật giáo trong việc ảnh hưởng đến 'lý tưởng giáo dục'. Titi ngược lại, bạn ấy lý giải để có cái nhìn tích cực hơn nhiều về 2 giáo lý bị chỉ trích ấy.

Nặc danh nói...

@ Cho KC xin lỗi Titi nha ,đả đọc kỷ lại phản hồi của Titi ở bài " Lý Tường giáo dục " rồi ,bây giờ mới hiểu là Titi lập lại nguyên văn của người viết ;-G , hèn chi mình cảm thấy cái ý kiến Lảo giáo ( Củng là Khổng Phu Tử lý giáo ) ,không giống như mọi khi cá tính nhận xét của Titi thường là có giác quang vừa nhậy vừa bén( Như gảy chúng chỗ ngứa) nên nêu ra nói vậy thôi ,KhảiCa luôn ngưởn mộ những comments của Titi trong Blog VMC ,nhưng không có qua blog Titi đọc lén vì thấy tựa toàn là " Đối thoại " hoài ,sợ đọc chuyện riêng của người ta lắm ,mình rời Vn năm 1980 ,chưa tới 14 tuổi , chử Việt củng mói học lại từ 10 năm nay thôi , mà ở đây trong trường hay nơi công chúng ,khi nêu ý kiến ít ai lập lại lời hay văn người khác ,chỉ viết ý kiến riêng của mình , quen từ trẻ nên sơ ý tưởng lầm ,xin lỗi lần nữa nha , cho KCa bắt tay giản lầm một cái đi . thật sự củng rất thích cá tính của Titi nên mới nêu tên ra nói . đừng giận lầm mình nhá .

KhảiCa

Titi on lúc 06:50 11 tháng 8, 2010 nói...

@KC: Cám ơn thịnh tình của chị. Chưa rõ nên em hỏi thôi, đâu có gì để giận chứ :-)

PTN on lúc 08:14 11 tháng 8, 2010 nói...

Phát triển ý tưởng của chị Lana, em xin chú thích dưới bức ảnh này là "Phóng viên".
Sory ! Sory các anh chị phóng viên chân chính. Em chạy đây, hì hì

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết