23/9/09

CHUYỆN TRONG NGÀY


Hai đạo diễn Trần Ngọc Giàu và Lê Quý Dương

Hôm nay đọc báo lướt mạng thấy có mấy chuyện về văn hóa cầm lòng không đặng:

1. "Giáo viên chưa đạt chuẩn" phải đeo thẻ. Chuyện này xảy ra ở Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Một số giáo viên phải đeo một tấm thẻ có hình ảnh của bản thân với dòng chữ "Giáo viên chưa đạt chuẩn". Không hiểu những người nghĩ ra chiêu đeo thẻ chưa đạt chuẩn này định nhằm mục đích gì? Để cho phụ huynh và học sinh biết giáo viên chưa đạt chuẩn mà tránh, hay muốn hạ nhục họ?

Tham khảo: Bị xúc phạm vì phải đeo thẻ 'Giáo viên chưa chuẩn'

2. Đạo diễn trẻ Lê Quý Dương làm nóng "Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp 2009" khi dùng một chiếc ly đựng bia đập thẳng vào mặt đạo diễn đàn anh là Nghệ sỹ ưu tú Trần Ngọc Giàu. Nghe đâu hai vị đạo diễn có mâu thuẫn từ 11 năm trước, giờ mới có dịp ngồi chung một mâm. Không hiểu nói với nhau thế nào mà dẫn đến sự cố trên. Đạo diễn Trần Ngọc Giàu bị rách mũi phải khâu. Sau đó ông nói với báo chí là ông thấy "tội nghiệp cho Lê Quý Dương". Còn vị đạo diễn trẻ thì viết hẳn một bài dài cho đăng trên báo, giải thích rõ tại sao mình lại đấm người đồng nghiệp, đồng thời ngỏ lời xin lỗi.

Tôi biết Lê Quý Dương có tài, nhưng anh cũng gây nên nhiều cuộc tranh cãi xung quanh những chuyện mà anh cho là các đạo diễn khác "đạo" ý tưởng hay cách dàn dựng của anh. Tôi cũng chưa nói chuyện với Lê Quý Dương bao giờ, nhưng có lần một nữ đồng nghiệp làm bên truyền hình bức xúc kể với tôi chuyện chị cộng tác với anh làm một chương trình nào đó. Chị thì chú trọng hiệu ứng hình ảnh trên truyền hình, anh thì chú trọng hiệu ứng thị giác sân khấu. Hai bên tranh cãi gay gắt và chị và êkip truyền hình bị đạo diễn mắng là "lũ đàn bà và trẻ con".

Dù thế nào, thì tôi thấy hành động đánh đồng nghiệp là không thể biện minh.

Tham khảo:
Đạo diễn Trần Ngọc Giàu bị hành hung
Đạo diễn Trần Ngọc Giàu thấy "tội nghiệp" cho Lê Quý Dương
Lê Quý Dương trần tình cú đấm ĐD Trần Ngọc Giàu



38 comments:

vutd on lúc 21:25 23 tháng 9, 2009 nói...

Thực khó để phân giải khi ai cũng có mồm cả(mà không nói được thì còn có tay nói hộ). Nhưng bằng một thứ giác quan nào đó em đứng về phía anh Dương (hay là do đồng cảm thế hệ nhỉ?).

Chỉ có điều em muốn biết nhất, là ông Giàu nghĩ gì khi sờ lên những vết khâu trên mặt. Biết được điều đó, sẽ biết được chân tướng vụ việc.

LU on lúc 22:24 23 tháng 9, 2009 nói...

Sao lại dùng từ sai nghĩa thế anh? "giáo viên chưa chuẩn" còn có thể nghĩ là giáo viên này tư cách chưa xứng đáng làm giáo viên. Bên Mỹ ko dùng thế đâu. Họ gọi những giáo viên chưa đủ kinh nghiệm đứng ra giảng dạy độc lập là TA (teacher assistant). Có nghĩa là người giáo viên này đang tập sự dựa theo các giáo sư có kinh nghiệm khác.

Chuyện đạo diễn thì em ko đồng tính với cách xử sự hồ đồ nóng tánh. Cho dù ông ta có tài, ông ta đúng, nhưng cần phải tôn trọng đối tác của mình. Ko có một lí do hay luật lệ nào đồng tình việc tôi thích nói gì thì nói, thích đánh ngừoi thì đánh. Để rồi sau sự cố tôi sẽ nói xin lỗi. It's too late! cho dù vết thương ngoài da đã được khâu lại lành lặn, nhưng vết thương tâm lí, tinh thần bị ấn tượng xấu khó lòng mà khâu lại lắm. loài ngừi luôn luôn là thích làm những việc "too late!"

Vân Lam on lúc 03:27 24 tháng 9, 2009 nói...

Chuyện thứ nhất : chỉ có ở Việt Nam
Chuyện thứ hai : hình như cũng chỉ có ở Việt Nam

Ôi! Đất nước tôi..!
Chấm hết!

(Ấy..ấy..Ai đang cầm cái ly định vả vào mặt tớ thì liệu hồn nhá!:P)

Titi on lúc 09:52 24 tháng 9, 2009 nói...

Em đọc bài trần tình của LQD thì thấy nếu như những gì ông này viết là đúng thì ông G quả là đáng khinh :-(
Có lẽ, ở những nền văn minh khác, không bao giờ có chuyện đáng xấu hổ như thế xảy ra nên cũng sẽ không bao giờ có những kiểu hành xử thô bạo như vậy giữa những người làm văn hóa :-)

Nặc danh nói...

Bạn Vân Lam ơi, chuyện thứ nhất thì mình không biết. Nhưng chuyện thứ hai thì không chỉ ở Việt Nam đâu, điển hình là Đài Loan thậm trí các ông nghị, bà nghị còn uýnh lộn ngay trong phiên họp quốc hội. Do vậy bạn đừng rầu lòng than vãn "ôi đất nước tôi" câu than thở quen thuộc của vô số bạn chưa chẳng hề làm được cái quái gì cho đất nước! hìhì có cái ly ở đây thì tôi cũng mời bạn ly nước cho đỡ khát vì than "đất nước tôi... thon thả giọt đàn bầu" rồi.

P/s: Rất ngưỡng mộ nhóc con nhà bạn.

Nặc danh nói...

Vân Lam ơi, ở Hàn Quốc các nghị sĩ nhảy xổ vào ẩu đả nhau giữa nghị trường đó thôi, bạn đã từng đọc chưa?
Lu à, tại sao lúc nào comment Lu cũng cứ “ở Mỹ”, “Ở bên Mỹ”…hoài vậy? Cứ nói hoài một kiểu “ở Mỹ” không chán sao?

LU on lúc 22:42 24 tháng 9, 2009 nói...

@ nặc danh : he he, thế sao bạn lúc nào cũng nói ở Việt Nam hoài mà ko thấy chán sao? Lu ở Mỹ thì chỉ biết so sánh với nơi Lu ở chứ chẳng lẽ so sánh với bên Trung Quốc, Đại Hàn hay Ma rốc?

Ở đâu thì sâu đó thôi bạn à. Anh Cường ở VN nên nói chuyện VN, Lu cmt thì cũng chỉ hiểu được nơi Lu ở thôi. Và khi đàm luận thì ta có thể so sánh nơi ta ở và nơi nguời bạn đang đặt vấn đề, đúng ko nào?

Bạn đợi khi nào Lu về VN ở hẳn, hoặc là Lu sang Ma Rốc sống thì Lu sẽ tám tới xứ khác ngoài Mỹ. Sorry đã làm cho bạn "chán" vì cứ nói chuyện ở Mỹ. Nhưng Lu ko thể nào 8 những điều mà Lu ko hiểu, vì như thế người ta cho là Lu ăn cơm đưới đất 8 chuyện trời ơi tận đâu đâu trên trời(mà ko biết rõ nó như thế nào :D ).

Bạn ráng chờ đi héng, hi vọng một ngày ko xa Lu bò sang xứ Ma Rốc sống rồi 8 tới nó để hầu chuyện khi hầu chuyện mí bạn thì cái sự 8 sẽ thêm phần phong phú ko còn "chán" nữa :))

Vân Lam on lúc 03:35 25 tháng 9, 2009 nói...

Hờ..hờ...
May mà mình có đệm vào hai chữ "Hình như..."
Cơ mà sao chị Ti cũng cùng quan điểm lại không bị gì nhỉ? :D Chắc có lẽ do câu P/S của mình chăng. Đúng là "cái miệng hại cái thân".

Nhưng thú thật, trong chúng ta đây ai dám đứng ra xưng tên rằng tôi đã đang và sẽ làm được cái (quái) gì gì đó cho đất nước? Nếu vĩ đại đến độ đó thì sao ngay cả cái tên (vốn là để chịu trách nhiệm trước phát ngôn của mình) cũng không cho xuất hiện? Mình đây chỉ biết sống đầy đủ trách nhiệm với bản thân, với gia đình nhỏ của mình cũng là cách giảm bớt gánh nặng cho xã hội rồi bạn ạ! Những chuyện vĩ đại khác, mình chả dám mơ! :)

Vân Lam on lúc 03:44 25 tháng 9, 2009 nói...

P/S : Cảm ơn bạn với p/s "dịu dàng không chịu nổi"! ;)

LU on lúc 06:10 25 tháng 9, 2009 nói...

@ VL : hà hà...đúng là thời tiết đã làm cho lời lẽ mẹ Lam nó trở lại với cách viết vừa sắt vừa chì. Từ bỏ mọi thứ để chỉ về làm osin cho thèng ku nhớn, ku nhỏ, thì là bà mẹ anh hùng lắm rồi. Không cần làm chi những điều to bự khác đâu mẹ Lam nó ơi. :D

À, câu hỏi tại sao không xưng danh tánh khi phê bình người khác của mẹ Lam làm Lu chợt giật mình, rằng tại sao dạo này blog anh Cường có quá nhiều nặc danh thế nhỉ?

Khi phê phán góp í ai, phải nên can đảm xưng danh xưng tánh chứ. Sao lại cứ ném đá dấu tay chi cho khổ sở thế hì? hay là bạn nào đó đang áp dụng câu chuyện "thẻ giáo viên chưa chuẩn" mà anh Cường kể bên trên? thế thì từ nay ta có thêm một nick đại diện cho "người chưa đủ chuẩn để phát biểu" là NẶC DANH héng :D

Nặc danh nói...

Chào LU, chị Vân Lam và các ban.
Mình chỉ là một trong những NẶC DANH, không phải 02 Nặc danh phía trên, xin trình bày lý do NĂC DANH của mình chính xác là không như các bạn nghĩ. Đơn giản là mới ghé qua đây và thấy có những người bạn mới hay hay, thỉnh thoảng còm men vài dòng nhưng chưa đủ tự tin để trở thành một trong những Bạn Mạng của gia đình VMC.
Nặc danh ở đây nhưng lại Phô danh hơi mạnh mẽ ở chỗ khác đấy và chắc chắn là chịu trách nhiệm 100% vì những phát ngôn có danh của mình.
Thông cảm và chờ đợi nhé.

Nga nói...

Bạn VMC có thể sửa, nếu có thể và nếu được, tên "nặc danh" khi "còm" bằng, ví dụ, từ trong sáng hơn như "ẩn danh" chẳng hạn, được không nhỉ.
Nghe cái từ "nặc" nó xâu xấu thế nào đó, hè hè.
Cảm ơn nhớn. :)

Nặc danh nói...

Hi mọi người!!
Mình cũng là 1 nặc danh (no.3).Tên Trinh, chưa có thời gian làm cái blog nên đành chịu tiếng nặc danh vậy.Ghé thăm blog bác VMC, có đôi lời comment:
- Chuyện thứ 1: Mới nghe thôi, thấy phản cảm thật, may mà có người lên tiếng.
- Chuyện thứ 2: mấy cái chuyện uýnh nhau này, ở nước ngoài đầy rẫy, đến chính khách người ta còn uýnh nhau nữa là. Nên xem xét hoàn cảnh cụ thể để kết luận phù hợp.
Biết rất nhiều người trong blog của bác Cường sống ở nước ngoài (mình cũng từng sống ở Singapore), điều kiện về kinh tế, dân trí đương nhiên là hơn Việt Nam, tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt tốt xấu cả,mình có thể phê phán một vấn đề nào đó và từ vấn đề đó có thể rút ra kinh nghiệm để sửa chữa. Chuyện gì cũng phải có thời gian để sửa chữa, không thể đùng 1 cái mọi chuyện tốt ngay được.
@ bạn Vân Lam: mình thấy bạn hơi cực đoan và tự ái: bạn đừng nên đánh giá tư cách của người khác khi người ta là ẩn danh. Mình thật sự dị ứng với comment của bạn vì nó quy chụp quá!!

vutd on lúc 09:46 25 tháng 9, 2009 nói...

Alô, alô

Đề nghị anh VMC nhà có cái cốc cái ấm nào cất hết, tình hình này cốc chén lại lên giá vùn vụt đây.

khà khà khà ...

Lan Lan on lúc 12:51 25 tháng 9, 2009 nói...

@ all nặc danh: không có biện minh nào cho điều này cả. Bét nhất các bạn cũng có tài khoản google để không thành nặc danh phải k?

Lan Lan on lúc 12:55 25 tháng 9, 2009 nói...

@VMC: có cách nào để những người nặc danh này khi muốn comment cũng phải để lại danh tính không anh VMC nhỉ?

Lan Lan on lúc 12:57 25 tháng 9, 2009 nói...

@ Nặc danh 3: bạn có vẻ cũng cực đoan và tự ái khi phê phán người khác đấy bạn à

Lan Lan on lúc 12:59 25 tháng 9, 2009 nói...

@Nặc danh 2: dù sao thì bạn cũng nên để lại một cái tên chứ?

Lan Lan on lúc 13:02 25 tháng 9, 2009 nói...

@Nặc danh 3: chính vì các bạn nặc danh nên chụp mũ làm sao không thể?

vutd on lúc 13:38 25 tháng 9, 2009 nói...

Tôi nghĩ ở đây có vài vấn đề cần tư duy thêm một tí.

Có thể lắm có ai đó tên là "Nặc Danh", thậm chí là nhiều người trùng tên như thế.

2 nữa nếu biết bác tên là Nguyen Thi (ko có dấu nhé) mà lại liên kết đến một trang không có thông tin (đúng ra là ko cho hiển thị thông tin) thì liệu có ý nghĩa gì

3 nữa là liệu cái anh tên nặc danh và cái anh tên Nguyen Thi và cả tôi vietutd có đủ nổi tiếng (đăng ký bản quyền) để ko bị nhầm tên với một ai đó.

4 nữa là nếu có khai đủ cả đến CMT nhân dân, thậm chí là CMT nhân dân đang dùng thì liệu đó đã phải là dữ liệu thật?

Chúng ta comment để nêu lên quan điểm của mình, và nếu ai ko nêu tên có nghĩa là người ấy mất thương hiệu của mình, còn nội dung comment đã có anh VMC kiểm duyệt.

Ở đây mới chỉ có tôi bị anh í đè lè tè comment spam thôi. Nên chẳng nên tranh cãi làm gì nữa các bác ạ

Nặc danh nói...

Mình xin lỗi vì phải "Nặc danh" vì gõ mãi không được. Mình tên Mạc Anh, 26 tuổi, ở Hà Nội.
Đọc hai cái tin trên báo trước khi đọc trên Blog VMC, thấy tức, mà cũng tức cười.
Vào đây đọc mấy cái comment (xin lỗi, không phải là tất cả các comment) của các bạn Lu, Vân Lam và mấy đồng Nặc danh của mình, lại phải cười tiếp.
Các bạn đang thành những Lê Quý Dương-Trần Ngọc Giàu mọc lên từ entry này đấy.
Lu nói chuyện cùn quá Lu ôi. Đành rằng cái bạn Nặc danh kia có góp ý, họ không nói tên ra, nhưng họ nói cũng đúng mà (mình mới xem lại các comment của Lu ở các entry khác trong Blog VMC. Lu lý giải là Lu không thể 8 những điều Lu không hiểu, thì Lu 8 làm gì cho thêm vô duyên. Và lố bịch hơn khi cứ suốt ngày bên Mỹ, bên Mỹ. Hình như, Lu cũng gốc Việt, đúng không?
Entry trước đây VMC viết về Vân Lam, đọc mình xúc động lắm. Nhưng Vân Lam ơi, từ mấy dòng comment này, mình có vẻ mất đi hình ảnh của Vân Lam ngày đó rồi. Có thể Vân Lam cười vào mặt mình và nói: Tôi đâu cần biết mấy người yêu hay ghét và thật vô duyên khi tự dưng nói về một người chưa hề quen biết thì tùy bạn. Mình đã nói ra những gì mình nghĩ.

Những điều mình nói không "hình như chỉ có ở Việt Nam" hoặc không "hình như bên Mỹ" nhé.
Chúc các bạn sức khỏe và luôn luôn chứng minh cho mọi người thấy (dù chỉ qua mấy dòng comment của các bạn), việc anh VMC yêu quý các bạn là đúng.
Rất xin lỗi anh VMC vì vào Blog anh để nói những điều như thế này. Mong anh đừng phiền lòng và chúc anh sức khỏe.

Có ý kiến gì hãy gửi qua email nguyenthuymacanh@gmail.com nhé
Trân trọng cảm ơn

Titi on lúc 15:09 25 tháng 9, 2009 nói...

Đề nghị cả nhà tập trung vào chủ đề bài viết ạ.

PS: Ô hay, sao lại có người lạ vào nhà anh Cường cấm người khác phát bỉu ý kiến nhở???

Vân Lam on lúc 15:19 25 tháng 9, 2009 nói...

Oài...
"Nhẫn nhịn nhất thời sóng yên bể lặng. Lùi lại một bước, biển trời mênh mông..."

Đại K,
Muội mang qua đây cái mõ nên đại K đừng lo muội lại vả ly vào ai đó. Đọc vài lời rồi đi về thay tả, bón sữa cho con. Đời muội bây giờ nó "hèn" thế đó, nên thôi, muội chả dám bàn chiện thế sự nữa.

Cảm ơn các bạn Nặc danh nào cmt mà có kèm theo chữ Vân Lam. Đặc biệt bạn nặc danh 26 tuổi. Cảm ơn các bạn đã vả vài cái ly vào mặt mình để mình nhớ lại rằng : trên đời này có một số người sinh ra chỉ để dành cho một số người. Nên các bạn không thiện cảm (hay mất thiện cảm) với mình là chuyện dễ hiểu. Mình đơn thuần chỉ là loại gái ngoan nghe lời chồng, và chồng mình dạy rằng "Trong các mối quan hệ ở đời, em chỉ cần 6/10 là chuẩn!". Mình tự xét, thấy ít nhất trong 10 người mình quen biết, cũng đã đủ 6 người yêu mến mình. Thế là quá đủ. Những người khác mình chẳng mấy quan tâm. (Đúng như bạn nói! :D)

Dù sao mình cũng cảm ơn các bạn đã nói rất thật lòng. Mình xin đặt dấu chấm tại đây.
Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã quan tâm nhiệt tình đến lời nói của một đứa nội trợ chả biết sất gì về thời thế như mình. :D

LU on lúc 16:48 25 tháng 9, 2009 nói...

ha ha...cái bạn gì tên là Mạc Anh, mặc can hay mặc rô gì gì í, nói chuyện ngây thơ như gái tơ ấy nhỉ? Bạn đọc cmt của Lu bên blog anh Cường lại xem Lu đang nói chuyện với ai héng? Lu đang 8 với anh Cường "only". Lu ko có 8 với tất cả bạn blog. Ko ai bắt bạn phải nghe cả, mà nghe làm gì chuyện người khác vậy hả bạn? Haizzz...anh em nhà người ta 8 với nhau mà hàng xóm cũng té vào kiễm duyệt là sao thế nhỉ?

Khi nào Lu vào blog của bạn hay nhà của bạn phát biểu linh tinh thì bạn có quyền nói thế. Còn đây là blog của anh Cường, bạn của Lu. Bạn hình như đi hơi quá đà, khi mà qua blog nhà anh Cường lại cấm người ta cmt đấy bạn à...Haizzzz ;))

LU on lúc 17:14 25 tháng 9, 2009 nói...

à, bạn Mạc làm cho Lu có cảm giác bạn đang muốn được trở thành người nổi tiếng đấy. Bên Mỹ...à quên từ nay Lu phải cấm kỵ chử này...bên cái chỗ "đó đó" mà Lu đang ở, nó nằm trên mặt đất mà hơi bị xa hơn cái chỗ "này này" mà bạn đang ở đó (bạn bắt Lu ko được nói "nước Mỹ" nên bi giừ Lu ăn nói dở hơi như con dơi í :D)...nhắc lại héng, bên cái chỗ "đó đó" cũng có mí người thích nổi tiếng thì cứ việc phát ngôn cho shock vào ở giữa đám đông. Xong thì hiên ngang đễ lại địa chỉ và danh tánh, ngày mai thía nào cũng được báo chí đăng tải lên trên nhất. Coi như bạn đã gặp may roài đới. Bạn vào đúng ổ phó tỗng biên tập báo Lao Động rồi. Thế nào bạn cũng sẽ được nổi tiếng, bạn thật là sướng :D

Titi on lúc 17:24 25 tháng 9, 2009 nói...

@Lu: ha ha ha...chỗ đó đó của Lu nghe bùn cừi quá, làm mìn cứ liên tưởng đến chỗ đó đó í :-P (Sori đi lạc đề phát)

LU on lúc 17:46 25 tháng 9, 2009 nói...

@ Ti Ti : bi giừ phải ăn nói cẩn thận lại tí nhá. Đừng có mà nói cái chỗ "đó đó" là "đó đó" rồi TiTi lại bị bạn í mắng cho là ăn nói "đen tối" đới...Lu đính chính ngay với cái tâm sáng như sao, lòng dạ ko chút nao vẫn đục nha....haiizzz...bi giừ ăn nói cũng khó như về mần dâu mẹ chồng í!

Nặc danh nói...

Chào cả nhà,
Mình là Nặc danh đã có lời chào LU, chị Vân Lam và các bạn với mục đích thanh minh ở phía trên. Thấy câu chuyện trở nên căng thẳng, mình xin xưng danh đây nhé. Mình là VHLINH (cũng lại là nick dùng để truy cập)nhưng không xa lạ với nhiều người. Mình thấy cmt của Vân Lam không có gì đáng để gây ra phản ứng dữ dội cả. Đôi khi cám cảnh đời quá thì người ta than Trời hơi to hơn bình thường tý chút mà thôi.Than Trời như thế không có nghĩa là thất vọng và không thể chờ đợi sự đổi thay. Cũng giống như khi gặp chuyện gì không như ý, mình thốt lên:" Chết quách đi còn hơn" nhưng thực ra mình đâu có muốn chết.
Vân Lam đừng đi thay tã vội nhé. " Chuyện chẳng có gì mà ầm ĩ thế" vẫn là câu mọi người hay nói với nhau mỗi khi một đám đông chưa hiểu hết nhau tụ tập lại vì tò mò rồi giải tán sau khi đã rõ mọi chuyện ý mà.
LU cứ 8 chuyện Mỹ đi nhé. Có thể LU 8 hơi thiên vị làm " dòng máu lạc hồng " tự ái tý thôi.
Nhưng "túm" lại một câu là tranh luận thì cứ tranh luận, chính trị chính em gì cũng OK tất, nhưng bà con nhà mình( xin lỗi vì bắt quàng làm họ) đừng chua cay, miệt thị nhau kẻo lại biến thành hai nhân vật Dương- Giàu ở trên nhé.Họ còn nhìn thấy nhau để mà choảng chứ mình thì choảng thế quái nào được. Cục tức còn nguyên trong bụng mà đi ngủ tổn thọ lắm.
Chào cả nhà nhé và mời các "hảo hớn" nâng ly. Nhỉ!!!
--------------
VHLINH

VMC on lúc 22:41 25 tháng 9, 2009 nói...

Ayza, di vang 2 ngay ma o nha moi nguoi tranh luan ghe qua. Xin moi nguoi ha hoa nhe. Toi tin la neu moi nguoi gap nhau ngoai doi, cac ban se nhanh chong tro thanh nhung nguoi ban. Ngon ngu van ban kho khan, moi nguoi hieu theo mot cach, de hieu lam lam. Khong nen tranh luan them theo chieu huong nay keo vo tinh lam mat thien cam cua nhau. The nhe.

Hoàng Nguyên Vũ on lúc 08:05 26 tháng 9, 2009 nói...

Trời ơi là trời! Chung quy chỉ tại ông…Vi. Nghe mọi người tranh luận thấy vui hén, vừa gõ còm vừa cười ngặt cười nghẽo. Mà kể cũng lạ, entry của anh Vi thùy mị nết na thế kia mà biển vẫn nổi sóng. Từ bạn có danh đến bạn Nặc danh ôi, đừng “choảng” nhau nữa kinh động chốn “tu hành” của anh Vi. Hòa bình hòa bình đê!

Hoàng Nguyên Vũ on lúc 08:15 26 tháng 9, 2009 nói...

@Lu-Em thật thông minh. Chứ mà này, mai mốt về Việt Nam, khi làm thủ tục phần Quốc tịch đừng có mà điền Nationality: Chỗ “đó đó” or Chỗ ấy ấy nhé. Kẻo người ta lại tưởng em vừa khai phá ra một “vùng đất mới” thì nguy. He he. Chúc em vui!

Nặc danh nói...

Mọi người dĩ hòa vi quý nhé!!! Căng thẳng chi cho mệt!! Em vô sau đọc hết các comment rồi,đủ mọi tâm trạng cả, nhưng cái last comment làm cho em cười té ghế!!! Thích anh Vũ ghê, em thành fan của anh rồi đó!!!:-)

ANH on lúc 13:28 26 tháng 9, 2009 nói...

Uí,vừa bước vào, giật mình vì một entry với những 32 comments. Tưởng vụ gì hot, hóa ra là mấy chuyện thường ngày ở huyện.
Kiểu này thể nào anh C cũng lại lẩm bẩm một mình như đã từng, rằng chủ đề thì chả có gì tâm đắc mà thu hút đến hơn ngàn page view và mấy chục comments.
Hehe, nên em quyết định tặng anh thêm 1 còm nữa để anh chả biết đường lào mà nần

Nặc danh nói...

Đọc blog anh VMC đã lâu rồi, nên từ hôm qua mình có ý chờ comment của bạn Hoàng Nguyên Vũ. Cuối cùng thì bạn Vũ cũng comment nhưng lại ngược hẳn với mình dự đoán, đúng là chẳng biết đường lào mà nần.

Nặc danh nói...

Chán các bác quá, chuyện của 2 bác Dương- Giàu dù sao thì cũng là xích mích người nhà,có quan trọng gì đâu. Thiết nghĩ bác Chủ nhà nên đưa những tin đại loại như chó sói chuẩn bị tấn công chúng ta thì hay hơn. Lúc đó đảm bảo tất cả gậy trong tay các bác sẽ tìm đúng chỗ cần phang chứ không phang nhau nữa.

Hoàng Nguyên Vũ on lúc 14:38 26 tháng 9, 2009 nói...

Blog này Nặc danh nhiều quá nên chẳng biết phải gọi Nặc danh nào. Sợ trả lời Nặc danh này lại trúng vào Nặc danh kia thì chết
Tạm gọi thế này nhé, em "Nặc danh hâm mộ anh Vũ" ôi, em phải để lại danh tánh thì anh mới “đáp chả” tình củm em dành cho anh chứ.
Còn bạn “Nặc danh chờ đợi HNV” ôi, của đáng tội, đọc cái entry này thấy mỗi phần còm men là hấp dẫn-Xin anh Vi lượng thứ, hehe

vutd on lúc 21:11 26 tháng 9, 2009 nói...

:)

LU on lúc 21:37 26 tháng 9, 2009 nói...

@ Hoang Nguyen Vu : hà hà..."vĩ tuyến 17 ngày và đêm" vẫn còn đang tiếp diễn. Có khác chăng bi giờ là cơn dịch khủng bố đã đổi hướng tấn công (he he). Anh Vũ thật là oách khi làm một màn đột phá khuôn thành, từ hàng hậu vệ đã anh dũng tiến lên mần tiên phong, đứng ra đở mũi tên lằn đạn cứu nguy cho đồng đội (à, em sẽ add blog em vào bên nhà anh nên chúng mình sẽ là đồng đảng :D)

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết