5/5/10

KẺ THẢ THÍNH



Sắp sửa soạn đi ngủ, thì cô bạn đồng nghiệp trẻ tuổi nhắn tin: "Em gọi điện làm phiền anh một chút được không?", "OK!" - tôi trả lời.


Cô hỏi: “Này anh, đàn ông hay thả thính ở đâu?”


Thả thính à? Thả thính nào? Sao lại nói tới chuyện thả thính vào lúc này? Cô nói: "Thả thính tức là tán gái ấy mà".


Tôi cười: “Em ơi, em chưa chồng con gì. Được thả thính tức là tốt. Nhưng phải cẩn thận chọn thính một tí. Đừng có thấy thính thơm quá bùi quá, mà đớp vào là có nguy cơ lên thớt rất cao!”


Cô bảo: “Ý em muốn hỏi về vị trí thả thính cơ”... Tôi hoàn toàn không hiểu cô định nói gì. Tóm lại là phải đề nghị cô kể chuyện theo kiểu “con tằm ăn lá dâu”.


Chuyện như sau.


Cô bạn tôi (tạm gọi là Anna) có một cô bạn thân từ thời còn đi mẫu giáo tên là Beta (tạm gọi). Cô này lấy một anh chồng là một anh bạn học chung với hai cô từ thời phổ thông cấp 3. Ta tạm gọi anh này là Cesar.


Thời phổ thông Cesar phải lòng Anna, trồng cây si một thời, nhưng Anna không đồng ý. Cesar đi nước ngoài. Sau đó về nước, gặp và cưới Beta. Họ đã có hai đứa con. Anna và Beta vẫn duy trì tình bạn tốt với nhau và có làm ăn chung. Do Beta mới sinh con thứ hai, nên phần việc của cô được chồng làm giúp.


Anna chưa lấy chồng, mặc dù đã có người yêu. Mới đây do nhiều việc, nên cô thường xuyên phải gặp Cesar để giải quyết. Cô yên tâm là Cesar đã yên vị với gia đình mình, nên như những người bạn tốt, cô cũng chăm sóc Cesar (chẳng hạn lo ăn uống cho anh ta mỗi khi có việc chung).


Thời gian gần đây thì Cesar bắt đầu biểu hiện những điều khác thường, chẳng hạn khi gặp nhau thì ôm hôn theo kiểu Tây (và ôm lâu hơn bạn bè bình thường), thỉnh thoảng lại kiếm cớ đụng chạm, hoặc nhắn tin ỡm ờ. Sau mỗi lần, Anna luôn bày tỏ thái độ cho biết giữa hai người chỉ đơn thuần là quan hệ bạn bè.


Mới nhất, sau khi cùng nhau thương thảo một hợp đồng, Anna hỏi: “Tối nay uống rượu mừng hợp đồng nhỉ?”, thì chàng Cesar bảo thẳng, giọng nửa đùa nửa thật: “Uống làm gì, có ấy thì ấy”. Anna nghiêm giọng: “Anh nhố nhăng vừa vừa thôi!”. Cesar cũng tỏ ra nghiêm túc: “Anh không như em nghĩ đâu, anh cần tình cảm, không cần sex”.


Anna hơi choáng váng khi nghe điều đó. Ô hay, thế Beta với Cesar thì là “tình cảm” hay là “sex”? Cô bảo: “Vợ anh lù lù ra đấy mà anh vẫn cần tình cảm à?”. Nói thế rồi cô lên xe, đi về. Giữa đường cô nhận được tin nhắn: “Are you OK?”. Cô trả lời: “Mệt mỏi vì anh quá!”. Cesar nhăn nhở: “Bệnh của tuổi già đấy, em cần xoa bóp”. Cô nhắn lại: “Anh luôn muốn được ăn tát”. Cesar đáp lại: “F.U.”...


Ngày hôm sau, Anna không gặp Cesar. Cuối ngày cô nhận được tin nhắn: “Còn rượu không?”. Cô trả lời: “Hết rồi!”. Cesar tức tối: “Tự sướng đi, đồ ky bo!”.


Anna than thở: “Cái kiểu ăn nói của hắn thì đúng là không phải “tình cảm” rồi. Không ngờ hắn thả thính cả với em - bạn thân của vợ hắn. Thế mà cô Beta kia vẫn luôn tin tưởng vào chồng nó đấy. Chẳng lẽ đàn ông chỗ nào cũng thả thính à? Không có vùng cấm à?”


Vùng cấm à? Đa phần đàn ông đều thả thính, cá nào dại thì mắc câu thôi. Nhưng điểm khác biệt giữa một thằng đàn ông bình thường với một thằng đàn ông ngu chính là biết chọn chỗ để thả thính.


Xem cách cư xử của thằng cha Cesar thì thấy tư cách của hắn chẳng ra gì rồi. Hắn biết rõ quan hệ thân thiết giữa Anna với Beta mà còn rắc thính lung tung thế thì có 3 khả năng sau đây: 1. Hắn là người có óc bã đậu; 2. Hắn bị hoang tưởng; 3. Hắn bị mắc bệnh đói tình dục.


Hoặc cả 3 điều đó.


Cho nên, Anna,
em cứ delete hắn ra khỏi bộ nhớ là xong.


64 comments:

Mẹ Cua và Bống on lúc 18:35 5 tháng 5, 2010 nói...

hic, em đang mất niềm tin trầm trọng vào đàn ông, lại đọc được cái này của anh :((

Little Cat on lúc 18:38 5 tháng 5, 2010 nói...

Xin phép anh VMC em thêm khả năng thứ 4: Hắn là thằng khốn nạn. :)

(Rất thích đọc blog của Anh ạ!)

Unknown on lúc 18:44 5 tháng 5, 2010 nói...

Anh zai này rắc thính lung tung, mà lại thính ôi và rắc ko đúng đối tượng nên gái mới cự tuyệt thế. Tóm lại là dạng vớ vẩn.
Zai ngon khéo tý rắc thính bùi lại rắc theo kiểu nhá nhá khi ít khi nhiều thì gái mới cắn anh ạ :D

NLVD nói...

Ba nhân vât đều tên là ..a..
Nên đọc xong bèn cười ha ha.
Tuy nhiên giờ miềng hỏi một câu nghiêm túc đây:
Tại sao bài này chỉ nằm trong ô : cuộc sống, phụ nữ? (Labels: cuộc sống, phụ nữ)

Little Cat on lúc 18:56 5 tháng 5, 2010 nói...

Đấy là gặp phải cá hiền, chứ gặp phải cá ác thì mất cả thính lẫn người, hehe!

Đỗ on lúc 20:00 5 tháng 5, 2010 nói...

Cesar mất nết.

Hoa Huong Duong nói...

Hic. Lại thêm một lý do mất niềm tin vào Đàn Ông!

LU on lúc 20:52 5 tháng 5, 2010 nói...

hì hì...chuyện này ko phân biệt cho giới nào cả, đờn ông hay đờn bà gì cũng nên đọc để rút kinh nghiệm. ;))
Em rất dị ứng với dạng người đụng đâu cũng thả thính kiểu như vầy. Em cực ghét cái kiểu thả thính ko xong thì quay sang thóa mạ, nói xấu hoặc hăm he lôi chuyện đời tư của người bị làm phiền ra public.
Có thể túm lại 4 từ làm biểu tượng cho dạng người này : óc bã đọc, ảo tưởng bản thân, mắc bệnh đói tình dục, và mất nết. Delete ra khỏi bộ nhớ là đúng rồi.

VMC on lúc 20:52 5 tháng 5, 2010 nói...

@MCVB:
Vẫn còn nhiều đàn ông tốt mà em.

@Con Mèo:
Cám ơn đoạn viết trong ngoặc của em nhé.

VMC on lúc 20:54 5 tháng 5, 2010 nói...

@Dứa:
Kiểu "nhá nhá" em nói là phải vừa có thính vừa có mồi.

@NLVĐ:
Theo em thì phải gắn thêm label nào nữa?

VMC on lúc 20:55 5 tháng 5, 2010 nói...

@Con Mèo:
Mèo thì cá hiền cá ác đều nuốt được hết nhỉ?

@Đỗ:
Nhất trí với bác.

VMC on lúc 20:57 5 tháng 5, 2010 nói...

@Hoa Huong Duong:
Chừng nào còn viết hoa hai chữ "đàn ông", thì còn chưa mất hết niềm tin đâu.

@LU:
Nhất trí cao.

Nặc danh nói...

Em bị một Cesar tương tự thả thính rồi. Nhưng trình độ thả thính tốt hơn Cesar trong chuyện của anh.

Ở trong cuộc mới thấy không phải lúc nào suy nghĩ cũng rành mạch được như anh khuyên đâu. Nhưng nói chung là thất vọng, và tự nhiên mang một bí mật của nợ.

Titi on lúc 21:23 5 tháng 5, 2010 nói...

Ha ha... xin lỗi anh C nhưng Anna dấm dớ quớ :-(


Thứ nhất: nghe lời qua tiếng lại giữa 2 nhân vật chính thì thấy tên đàn ông văn hóa lùn quá! Giữ một mối quan hệ lùn như thế thật phí thời gian.

Thứ hai: Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Chắc chắn người đàn ông kia đã nhận được tín hiệu gì đó của cô ấy nên mới dám thả thính, vì nghĩ có con cá đang đói. Cô này không thích anh ta thì nói là không thích và ngừng trả lời tin nhắn. Một khi không thấy tăm sủi thì chả ma nào thả cần làm chi cho mất công ạ.

Nặc danh nói...

Bí mật của nợ nên đành phải nặc danh, anh VMC thông cảm.

NLVD nói...

Uhm, em cứ tưởng label đầu tiên là "đờn ông" chứ, em mới nghĩ đến đấy thôi ạ.

Lana on lúc 21:36 5 tháng 5, 2010 nói...

@Titi: có những nhân vật phần con lấn át phần trí (người) nên chưa hẳn 'có tín hiệu gì đó của cô ấy' đâu Titi. Rắc thính tùm lum ấy mà.
Con gà trống khi đuổi theo con gà mái nghĩ gì nhỉ? 'đuổi được thì được, không được thì coi như tập thể dục' :)

VMC on lúc 21:46 5 tháng 5, 2010 nói...

@Nặc danh:
Vớ phải một Cesar có trình độ thả thính điêu luyện thì thôi rồi Lượm ơi... Thông cảm lắm.

@Titi:
Phản biện Titi một chút. Không phải trường hợp nào cũng dứt khoát được. Em Anna này đang làm ăn chung với gia đình đó, nên em ấy không thể nói thẳng ruột ngựa được.

VMC on lúc 21:47 5 tháng 5, 2010 nói...

@NLVĐ
À, đây là vấn đề do lịch sử để lại rồi. Lý do là chưa có label đó.

@Lana:
Yeah, rắc thính tùm lum ấy mà. :))

Nặc danh nói...

em đồng ý với chị Lana.. Chị Titi nghĩ sao ấy nhỉ.. sao lại nghĩ là tại do lổi của Anna???

NLVD nói...

Post rồi mới nhìn thấy còm của Titi và Lana, đúng ra em nghĩ hoàn toàn giống cái "thứ hai" của Titi nhưng lại không dám nói, sợ sai.
Bạn học cấp 3 với nhau, tính nết thế nào đều biết cả. Nếu Cesar biết chỉ cần động vào Anna lập tức rú lên như cái còi báo động thì có muốn lắm cũng không dám.

Titi on lúc 21:57 5 tháng 5, 2010 nói...

Em chỉ thấy cô Anna này quan hệ với một người lâu như thế mà hong hề bit trình độ anh ta đến đâu, lùn như thế nào là cô ấy rất dấm dớ.

Nếu là người dưng thì đúng là thả thính tùm lum . Nhưng đây là trường hợp bị người mình tin tưởng lâu năm quấy rối thì quả là khó hiểu. HIc...làm phụ nữ thời nay thật khổ. Hic...

VMC on lúc 22:16 5 tháng 5, 2010 nói...

@Titi
Titi ơi, cô Anna đâu có tin tưởng Cesar lâu năm. Cô ấy làm chung với Beta, và do Beta nghỉ sinh, thì cô ấy mới tiếp xúc với Cesar.
Mới chỉ 2 lần thì báo động ở mức độ như cô ấy đã làm là vừa phải. Lần thứ 3 chắc cô ấy sẽ rú còi như NLVĐ khuyên.

Tim nói...

Phát hiện ra IP của mấy nặc danh kia rồi. Người quen cả mà, tặng cả họa phẩm cho Titi sao khi phản biện Titi thì lại dấu mặt đi thế nhỉ. Nặc danh nì luôn bỏ dấu chính tả sai.

Cứ cho là Anna đường hoàng tử tế và thằng cha Cesar là đồ cà chớn. Nhưng đêm hôm điện thoại để kể với bạn khác phái về việc mình bị thằng kia bảo là ´´tự sướng đi´´ thì nghe cứ y như rằng ´´anh Cường ạ, em thuộc loại nghiêm túc lắm ấy nhớ. Không phải ai cũng được em ưu ái đâu, cho nên chúng nó mới cay cú với em thế đấy. Em có giá lắm chứ bộ. Hú hú, mấy cái chiện này xưa cỡ thời bạch tuyết và bảy chú lùn. Chị Titi nói hoàn toàn đúng ´´dấm dở´´

Nặc danh nói...

Em cũng xin lỗi anh VMC vì đành để nặc danh.
Đồng cảm với nặc danh 1 :l. Em làm ở môi trường tiếp xúc nhiều khách hàng, sợ lắm các anh rắc thính kiểu này vì vẫn phải mềm mỏng để giữ khách hàng nhưng vẫn phải ngầm tạo khoảng cách :(

VMC on lúc 22:58 5 tháng 5, 2010 nói...

@Tim:
Tim ơi, tim ởi, Tim ời. Bạn ND đã đề nghị thông cảm rồi, còn nói cái chuyện IP làm gì.
Em làm thế người ta ngại không vào đây comment nữa thì mất vui.
Suy diễn thế nào thì là quyền của em, nhưng anh biết rõ bạn Anna này. Không đến nỗi như em nghĩ đâu.

Vhlinh on lúc 23:22 5 tháng 5, 2010 nói...

Anh giai này có cách thả thính hay lắm nè,mời bà con tham khảo.

Chuyện là anh ta ngồi cạnh bất cứ em nào vừa mắt cũng có chiêu thỉnh thoảng vỗ nhẹ vào đùi trái đùi phải của nàng. Đùi em nào không nnhucs nhích nhưng lại ngân lên thứ tiếng vọng đặc biệt thì anh chàng tính cách sáp vô liền. Em nào tỏ ý khó chịu ra mặt hoặc phản ứng ngay thì anh ta đánh bài chuồn. Một vài trường hợp cả nể đã xảy ra và lập tức chủ nhân những cái đùi bị anh ta sàm sỡ trước khi họ hết cả nể.

Riêng tớ có cảm giác các thể loại mon men này nhớt và ghê ghê y như con sên. Ôm thì ôm cho dứt khoát, chí ít còn được cái tiếng đàn ông liều, khéo lại làm nên chuyện. Không thích thì thôi, ve vãn kiểu ăn tạp chán chết. Ấy thế mà khối cá đã cắn câu các bác ạ. Chuyện thật tăm phần tăm đấy.

Khổ thân cả hai cô Anna và Beta.

Thanh Tâm nói...

Đảm bảo rằng rất dễ gặp nhiều kiểu thả thính cho phụ nữ đấy, tôi cũng đã từng bị thả thính ít hơn một lần đấy, chắc chỉ là sự "máu gái" nhất thời của man thôi mà, tuy vậy chúng mình đủ tinh tế để họ thấy rằng như thế rất tệ cho mối quan hệ trong sáng đúng không chị em mình ơi, cuộc sống mà. Mỗi lần xử lý tốt những tình huống này là một lần tự mình khẳng định tư cách bản thân của lady. Trong cái dở sẽ lộ cái hay ý mà,.. hiii.... Vui lắm blog của VMC!

Thanh Chung on lúc 02:35 6 tháng 5, 2010 nói...

Anna hỏi: “Tối nay uống rượu mừng hợp đồng nhỉ?”
----
Chính câu hỏi này đã làm cho Cesar tưởng rằng Anna thích mình. Nếu đã biết anh này ỡm ờ thì những loại câu hỏi như vậy phải loại ngay từ đầu.

Hậu Khảo cổ on lúc 09:19 6 tháng 5, 2010 nói...

Theo mình: Phản ứng của A. như thế là đúng mực. Chuyện rủ uống rượu mừng HD là bình thường, và cũng may là có việc này nên C lộ rõ chân tướng. Gọi điện cho VMC cũng đúng, ko phải lúc nào cũng có người bạn khác phái để có thể tin tưởng kể những chuyện thế này.
Túm lại là A cần loại C ra khỏi bộ nhớ và cả tầm nhìn gần xa của mình. Nhưng hết sức cẩn thận vì có thể B. ko hiểu hoặc sẽ bị C tác động bằng cách "vừa ăn cướp vừa la làng" (người như C dám làm như vậy lắm!) - lúc đó khó mà giãy bày, sẽ mất tình bạn của 2 người.

LU on lúc 09:31 6 tháng 5, 2010 nói...

Anh Cường : he he...ên trì này đọc cơm măng cười muốn té ghế khi nghĩ đến cảnh "chị", mà cũng có thể là "anh" Anna, xách dép té mất khi bị "lời đề nghị khiếm nhã"...XXX.
Bài này của anh làm em có hứng tập viết tiếp essay XÓM VEN SÔNG tập 2 =))

À, đọc cái còm của nick "TIM" thì Lu hơi đoán được cái người dùng nick zỏm "hia bảy dặm" chửi Lu lần trước ở bên blog anh Thụy trong bài "bạn ảo bạn thật" rồi đấy. Cách nói cũng ko thay đổi, cũng bổn cũ sọan lại là..."cứ tưởng mình có giá lắm nên khi bị quấy rối thì la lên..."
...he he, Lu biết bạn là ai rồi đấy nhá, no good! ;))

Unknown on lúc 09:49 6 tháng 5, 2010 nói...

Thật khó, em đọc hôm qua đến giờ thì nói chung vẫn giống các bạn khác: Ceasar đểu thật.

Nhưng ngẫm lại thấy Beta thì hơi vô tâm vô ý và không hiều chồng mình còn Anna thì cứ thế nào, chữ "dấm dớ" thì hơi nặng, nhưng mà bạn í cũng hơi bị "làm sao".

ANH on lúc 09:49 6 tháng 5, 2010 nói...

Nếu đây là chuyện tâm sự của cô ấy với anh trong một buổi cafe thong thả thì em cũng chả ý kiến gì. Nhưng chuyện chả có gì cấp thiết mà phải nhắn tin gọi điện kể lể mấy chuyện giời ơi đất hỡi này thì em ngờ cô Anna chưa chồng chưa con này có ý đồ với anh đấy. Khả năng có thể là một trong những chiêu để thả thính với chính anh Cường, haha
Chứ bạn cùng mẫu giáo của cô ấy đã kịp một nách 2 con, chứng tỏ Anna cũng chẳng còn thuộc tuyps gái non, lại biết làm ăn, uống rượu, ký hợp đồng, bla bla... rồi thì chẳng còn ngây thơ để không hiểu nổi một số ngóc ngách nham nhở của bọn đàn ông để đến nỗi phải la toáng lên như vậy đâu.

Thuy Dam Minh on lúc 10:06 6 tháng 5, 2010 nói...

Nên bình tĩnh suy xét mọi người ạ! Thường thì gặp những vụ như thế này, đàn ông hay bị lên án là kẻ hám gái, kẻ lợi dụng, thằng nọ thằng kia. Nhưng tôi nghĩ, trong nhiều trường hợp, chưa chắc đã phải là như vậy.

1. Theo bài viết, tôi đoan chắc rằng Cesar đã nhận được tín hiệu đèn xanh (dù là tín hiệu vô tình và rất yếu) của Anna. Đó là đoạn mà chính bạn Thanh Chung đã nói ở trên Anna hỏi: “Tối nay uống rượu mừng hợp đồng nhỉ?”.

2. Đọc kỹ nhiều lần các đoạn đối thoại, tôi thấy bạn Anna này cũng thả thính thì phải (hì, ví dụ "Giữa đường cô nhận được tin nhắn: “Are you OK?”. Cô trả lời: “Mệt mỏi vì anh quá!”. Cesar nhăn nhở: “Bệnh của tuổi già đấy, em cần xoa bóp”. Cô nhắn lại: “Anh luôn muốn được ăn tát”. Cesar đáp lại: “F.U.” Những câu như thế này là rất ý nghĩa trong tình yêu đấy ạ!

3. Các bạn thân yêu của tôi ơi, sao cứ thấy đàn ông theo đuổi một phụ nữ là ngay lập tức nghĩ họ chẳng ra gì thế hả các bạn? Cesar có thể là một anh chàng hám gái (cũng chẳng xấu lắm nếu đấy là sự thật), là một anh chàng đói tình dục (cũng đâu có quá tệ), là một anh chàng hoang tưởng, đầu óc bã đậu (giả định là thế chứ đã chắc gì) thì cũng đâu đã hẳn là kẻ vứt đi đâu. Biết đâu, anh ta lại là một người đàn ông yêu lao động, hòa đồng với mọi người, hay cứu giúp kẻ khó... thì sao.

4. Cho nên, mọi người bình tĩnh đã nhé! Hì!

Tim nói...

ậy, xin lỗi bác Cường cho em dăm phút nói lung tung và hứa không lung tung thêm một lần nào nữa.
LU : Ơ hơ, tớ muốn dùng nick nào thì đó là quyền của tớ, chi mà phải dùng nick thật không được dùng nick dỏm cơ chứ. Quy định nào vậy Lu ? Tim là hia bảy dặm đấy. Ôi thế mà cũng có công nhớ đến bổn Tim này. Cám ơn nhiều lắm. Tôi không nhớ Lu, nhưng Lu nhớ tôi và biết luôn tôi thì tôi mừng. Tôi dị ứng với cái kiểu Lu ca bản bị quấy rối tình dục cho mọi người nghe ở bên nhà DMT nên tôi góp ý để Lu đỡ phải vô duyên (điều này tốt cho Lu) Này nhé blog Lữ Hành Kỳ Dị làm món sườn rang me, mọi blogger còm vào là chẹp chẹp ngon quá, thèm quá, muốn liếm thử một miếng quá, mà bác Phú có viết entry rú lên với mọi người rằng ´´các bác ơi, đồ ăn thức uống của em nó bị quấy rối tình dục´´ đâu.
Trước đây Lu phơi rất nhiều hình mặc bikini (xấu,đẹp tôi nhường người xem đánh giá) thì người xem nếu thèm thì cũng phải chẹp chẹp muốn liếm thử là lẽ đương nhiên. Thế mà chơi hẳn một entry thông báo là tớ bị quấy rối tình dục đấy nhé. Muốn không bị quấy rối thì đừng đem mấy tấm ảnh đấy ra khoe, hết chuyện. Chà chà, khuyên nên đọc bài ´´Lột sợi dây chun bắn con chim đá´´ của blog bác Bí thì sẽ chữa được bệnh thôi Lu ợ. Tôi đang khuyên chứ không chửi đâu nhá. Chửi khác, khuyên khác còn nếu bảo là tôi chửi, tôi sang nhà chửi cho nghe, xả rác nhà bác Cường là bất lịch sự.

Tư Loe nói...

Tôi thật quá đồng ý với bạn ANH và bạn Thanh Chung! Gọi cho đàn ông độc thân vào giờ đi ngủ để kể chuyện anh chàng nào đó bảo em tự sướng đi thì ANNA đang giở trò thả thính đấy. Oạch, tôi rành mấy cái trò vớ vẩn này lắm. Gái có đàng hoàng thì sẽ chia sẻ cái chuyện tế nhị này vào một thời điểm khác trong ngày chứ không cớ gì mà SOS alo cho đàn ông vào ban đêm để tâm sự. Thế người yêu của ANNA có biết cô ta khua lơ khua lắc gọi cho bạn nam để tâm sự ba cái chuyện trời ơi đất hỡi này hay không? Anna có vấn đề. Túm lại A Cường đang rất thích Anna và Anna đang diễn trò thả thính.

Vân Lam on lúc 10:26 6 tháng 5, 2010 nói...

Em đã gõ còm-men dài như tờ sớ..hix.., thèng Pan nó nhào tới gõ vào bàn phím cái "pịch!", com-men biến mất. Nhìn lại thấy có thêm quá nhiều com-men anh cần phải trả lời, nên em không dám làm phiền anh nữa.

Cơ mà em vẫn ấm ức lắm! :-|

LU on lúc 10:57 6 tháng 5, 2010 nói...

@ Tim : bạn cứ ăn nói với phụ nữ như thế này thì...ai mà chẳng oải. Cứ tưởng bạn hiền lành lại rồi chứ, relax ;))

Trang nói...

Bà con còm dữ quá, bài này của anh C thành chủ đề nóng.
Chỉ đọc một bài của anh C mà moi người còm rồi nhận xét Anna thế này Beta thế kia thì quả là hơi phiến diện.
Riêng em chỉ thấy một điều, hình như cô Anna này có ý hỏi anh C coi có nên thông báo tình hình Cesar cho Beta biết không, nan giải...

L2C on lúc 11:37 6 tháng 5, 2010 nói...

Em chỉ dám đọc để ngẫm cho mình thôi,để suy xét 3 nhân vật, chắc có mỗi bác VMC có đủ thông tin.

Có đoạn hai bên nhắn tin cho nhau hơi giống các màn tung hứng trong phim Hàn Quốc nhỉ. Hay thế có khi Anna nên giữ trong máy làm kỷ niệm, cho người yêu đọc để tăng chân kính và hy vọng là không thương hại Beta:-)

Sexy nói...

@Trang
Nóng gì mà nóng. Ai cũng muốn nói cho biết cảm nhận của họ thôi. Theo như bạn ´´mới đọc có một bài của anh C mà nhận xét, cho ý kiến về Anna, Bêta´´ vậy thì ý kiến của bạn hình như cũng chả chính xác. Còn cái hình như của mình là thế nì : Anna không chọn bạn nào khác mà chọn ngay anh C để tạm sự chuyện vớ vẩn này thì có 3 khả năng:
1. Anh C là cái thùng rác của anna cho cô ấy liệng đồ ba láp vào
2. Anna thích a. C và a. C cũng thích Anna (cứ xem cái cách mà anh C bào chữa cho sự thả thính của Anna là hiểu ngay ấy mà.)
3. A. C đang phát tín hiệu đèn xanh cho anna tha hồ mà rắc thính vô điện thoại của anh ấy. (gì mà giờ người ta sắp ngủ, gọi điện trao đổi chuyện không đâu.) Như vậy là bất lịch sự. Cái chuyện mà cô ấy cần a. C giải thích có thể bàn tào lao ở giờ nghỉ trưa chứ không cần phải gọi cho nhau vào ban đêm như thế. Tôi ghét nhất món này.

Mục đích của entry này lồ lộ ngay ra đấy
Nói chung chiều lòng tác giả : em anna ngoan hiền, dễ thương, tội nghiệp, rất đáng thương vì bị cái đưá kia quấy rối tình dục.

Titi on lúc 12:12 6 tháng 5, 2010 nói...

Từ sáng tới rờ bựn quớ nên chẳng vào được đây. Cả nhà tranh lựng xôm quá. Em nhất trí với anh Thụy và chị Bí. Hí hí...
Làm phụ nữ xinh đẹp là phải lường trước những vụ như này để mà tự bảo vệ thoai. Thời nào chẳng có Yêu Râu Xanh, thậm chí người thường bị hoàn cảnh xô đẩy thành Yêu Râu Xanh cũng đầy :-P
Em lại bựn nên ko vào được thường xuyên , cả nhà cứ tranh luận tiếp, đừng sốt ruột chờ em nhé.
:-D

nguyen7hoc on lúc 12:55 6 tháng 5, 2010 nói...

Tôi theo đạo "Công Chúa" mà cũng chưa dám hiên ngang như Cesar nầy.

Trang nói...

@Sexy: tôi đọc thấy nhiều comment thì nói "chủ đề nóng" có gì sai trái hay quá đáng đâu.

Khi đọc comment của bạn tôi cũng đọc kỹ lại commennt của mình coi có gì đụng chạm hay gì gì đó khiến bạn phải còm lại gay gắt thế không, nhưng quả thật là không thấy gì.

Nếu tôi có nói gì không phái với bạn hoặc những người khác thì mong bạn góp ý có thiện chí, ngược lại, comment kiểu ngang ngược thì tôi không cần để tâm

Unknown on lúc 14:10 6 tháng 5, 2010 nói...

@ Vân Lam: ui mình đang mong chờ comment của bạn Vân Lam quá, chịu khó đánh lại đi bạn ơi,

Huyen Nga on lúc 14:44 6 tháng 5, 2010 nói...

E thì thấy chị Anna kia thật kỳ lạ. Chị Titi nói đúng, với những người phụ nữ xinh đẹp hay có duyên xung quanh nhiều vệ tinh thì chẳng có gì là lạ cả. E nói thật với cả nhà thân iu nhé, nhất là những với các chị, các chị có đồng ý với E là, nếu không thích, phụ nữ rất biết cách làm thế nào để cắt được "cái đuôi" gây phiền phức cho mình, phải không? Nếu E là chị Anna, thực sự ko thích A kia tán tỉnh, thì E sẽ ko thèm trả lời những tin nhắn của A ý.
Đàn ông thích phụ nữ là chuyện bình thường, ko thích phụ nữ mới là bất thường!

Little Cat on lúc 15:05 6 tháng 5, 2010 nói...

Cá cũng tùy loại cá Anh ạ, ác hay hiền nhưng tươi ngon thì mới xem xét ;)). Em e Cesar là con cá ươn ^^ chứ thả thính mà vừa xấu tính vừa "ngờ u" thế này thì chỉ đáng làm cá ươn thôi, hehe

NADIA on lúc 15:42 6 tháng 5, 2010 nói...

Chuyện thả thính thì bình thường thôi, rất nhiều và đa dạng. Em chỉ băn khoăn là tại sao Anna lại nói chuyện đó với anh VMC vào lúc anh ý sửa soạn đi ngủ (em không tin anh ý đi ngủ sớm, hé). Chắc là không đến nỗi bức xúc mà phải gọi anh VMC vào lúc đó, có ý gì đây!? Cả nhà đoán xem?

NTD on lúc 15:44 6 tháng 5, 2010 nói...

em đọc qua không nghĩ bài này hot thế :) đúng là chuyện đàn ông vs đàn bà
Anna có đi Tây không mà ôm hôn thân mật thế nhỉ :-<

NTD on lúc 15:54 6 tháng 5, 2010 nói...

@NLVD "Tại sao bài này chỉ nằm trong ô : cuộc sống, phụ nữ? (Labels: cuộc sống, phụ nữ)"

~~~~~~~~~~~~~~~
vì mọi thứ dính dáng tới đàn ông đều thông qua "phụ nữ" hết rồi ;)

NLVD nói...

Hi hi, nhân có chị NTD trả lời em. Em xin phép chủ nhà và bạn đọc comment thêm một lần.
- Khi đọc xong em nghĩ đây sẽ là một entry rất nhiều comment
- Theo hiểu biết của em, trong một mối quan hệ không phải xã giao - giữa một nam và một nữ (ở đây không tính đến một phía hay hai phía thả thính) mối quan hệ này tiến nhanh hay chậm, đàng hoàng hay cà chớn phụ thuộc vào người nữ. Còn phía nam thì ta cứ mặc định là vớ vẩn đi. Thế sao có người hay bị quấy rối còn có người lại mong không được nhỉ?
- Anna mới gọi điện tâm sự muộn mà dư luận đã ném đá như vậy cho dù Anna nghĩ chả có vấn đề gì hoàn toàn trong sáng thì phải tính đến suy nghĩ của những người xung quanh và không để rơi vào tình huống phải tìm đến tư vấn. Anh VMC anh ý giống thằng kia anh ý quấy rối cho phát nữa làm thế nào. Nói chung nên rút kinh nghiệm với các hành động tương tự đối với Cesar, một hôm nào đó Beta đưa con đi bệnh viện bạn đau đầu chuyện làm ăn bạn cũng gọi điện cho Cesar thế thì Cesar nó tưởng bở thôi. Túm lại cá chọn chỗ bơi, he he. Tớ không thành kiến gì, ý tớ là nếu về nhà trước 24 h thì sẽ an toàn hơn là sau chứ, phỏng ạ.
- Múa rìu qua mắt các lâm tặc thế này để túm rằng làm phụ nữ là thiệt, là yếu thế, nên cần phải cảnh giác cao độ với bọn đờn ông, thậm chí cần phải cắt cử quá nhiều lính canh cho một pháo đài không bị đe dọa, he he.
@NTD: tinh thần comment này của em là "vì mọi thứ dính dáng tới đàn ông đều thông qua phụ nữ hết rồi"

NTD on lúc 19:48 6 tháng 5, 2010 nói...

@NLVD: dựa vào cở sở nào mà bạn gọi mình là chị thế (:
đính chính mình là <-O nhé, chứ không phải O+- :D 18+
mọi lần wen "ăn sẵn" các bài post của anh VMC trên fb nên ít khi vào đây ~~> chưa nhớ bạn NLVD là bạn nào nữa
Cẩn thận lại cảnh giác quá, nơi có nhiều nguy hiểm có khi lại là nơi an toàn nhất ;)

Unknown on lúc 19:50 6 tháng 5, 2010 nói...

Chuyện vui mà xôn xao ghê nhỉ. Em vào hóng tiếp :D

Hehe các em gái có tiếp xúc anh VMC mới hiểu việc gọi đt cho anh ấy vào h gần đi ngủ nhờ tư vấn là chuyện bt, chả có j là thả thính ở đây vì anh C là người anh tâm lý lại tốt bụng và chịu khó lắng nghe các em cực kỳ (:D anh nhể). Mọi người đừng suy diễn nữa đê :D

Quay trở lại chủ đề, em mới nghĩ chú Xê da này thả dê (không) xa, chứ thả thính thơm là cá đớp ngay. Thả dê thì hôi lắm, gái chạy ngay.

Trừ phi là cho dê vào nồi lẩu :D

NLVD nói...

- NTD: Thôi chết tớ xin lỗi bạn NTD he he, tại vì bạn xưng em tớ cứ nghĩ chủ đề này chỉ chị em quan tâm thôi, tớ cũng mới vào đây đọc ké học hỏi mọi người. Tớ chào bạn.
- Dứa: Tớ chỉ lấy anh VMC làm chuột bạch ví dụ thôi, chứ không có ý so sánh là anh ấy giống nhân vật, hi hi.

Titi on lúc 20:36 6 tháng 5, 2010 nói...

@Dứa: dê hôi thì chạy là đúng. Cơ mừ sao chị thấy dê chỗ chị tên nào cũng thơm phức à. HÀ hà...

Unknown on lúc 20:40 6 tháng 5, 2010 nói...

Titi: Dê đó mà làm lẩu thì ngon lắm chị ơi, haha =P~

SUNG nói...

A,vậy là Dứa đã gọi cho a. C vào ban đêm để nhờ tư vấn chuyện ba sàm rồi đấy. Đúng là dấm dớ. Sao mấy cô trẻ tuổi thời nay lại xem cái chuyện gọi cho anh giai ´´khác họ´´ vào ban đêm để tâm sự chuyện ´´có kẻ để ý em...´´ là bình thường được nhỉ. Các cô trẻ tuổi ngày nay tôi thấy có vẻ thông minh lắm cơ mà. Nào là phụ nữ năng động, phụ nữ thế kỷ 21, phụ nữ hiện đại ăn to nói lớn, tới ba cái đồ HI TECH khó điều khiển mấy vô tay là các cô khống chế chớp nhoáng ...... thế mà lại không biết ứng xử như thế nào khi bị cợt nhả mà phải cần đến tư vấn vào ban đêm cơ đấy. HAY !

Titi on lúc 20:57 6 tháng 5, 2010 nói...

@Dứa: tâm hồn ăn uống quớ. Thảo nào cứ to đùng to đoàng ra thoai :-P . Cờ mừ, chị mà ham ăn giống em, chị cũng choén ròi :-P

Unknown on lúc 21:05 6 tháng 5, 2010 nói...

Em A gái chưa chồng, anh C trai chưa vợ, gọi điện buổi tối hỏi chuyện bình thường cần tư vấn chứ có nói chuyện sex cho bạn Sung nghe đâu mà bạn phải dạy chuyện đạo đức, dạy chính chuyên cư xử thế nào cho đúng ở đây đâu, ý kiến ý cò lắm thế. Nói như các cô Hi tech, phụ nữ năng động bây h thì bạn thật "lắm nhọt", biết chửa?

Mà thôi, cái thể loại nói chuyện mà cứ suy diễn hóa ra bạn đã thế lọ thế chai như bạn Sung thì mời lướt, mình khỏi tiếp, mệt.

NLP nói...

Anh ơi post cái gì mới đi để cho mọi người thay đổi chủ đề, em thấy tình hình bắt đầu không ổn roài :(

VMC on lúc 22:22 6 tháng 5, 2010 nói...

ALL:
Cả ngày nay bận, bây giờ ngó vào blog mới thấy nhiều ý kiến quá. Nhưng cũng có một số comment mang tính khiêu khích, và suy diễn, nên tôi delete. Xin lỗi tác giả của những comment bị xóa.

Mẹ Cua và Bống on lúc 22:35 6 tháng 5, 2010 nói...

@Anh Cường: Thầy bói bảo em tháng này phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. hé..hé..Em không để tâm lắm nên hôm qua đã "ngứa miệng" bênh anh, y như rằng bị "vạ miệng" liền. Nhưng em chẳng bận tâm mấy vụ đó. hì hì

Mà, em công nhận là đời vẫn còn nhiều đàn ông tốt. Nhưng đàn ông chỉ nên làm BẠN của em thôi, anh ạ. Em mất niềm tin vào tình yêu của đàn ông rùi, hì hì (so ri anh nhé)

Vhlinh on lúc 23:41 6 tháng 5, 2010 nói...

@ Bạn Tim: Bí không dành Entry "Lột sợi dây chun..." cho riêng ai cả. Entry đó là để phê phán chung chung một thái độ sống thôi bạn ạ.

Bí Ngô NZ on lúc 11:10 7 tháng 5, 2010 nói...

Dạ em thề với anh là có hơi nhiều những thằng mất dạy như thế này. Nhưng may mắn sao đời vẫn có những người đàn ông tử tế :P

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết