8/3/11

PHÁT NGÔN NỔI TIẾNG CỦA GADDAFI



Muammar Gaddafi - nhà lãnh đạo độc tài của Libya nổi tiếng với lối sống kỳ dị và những phát ngôn không giống ai.

Dưới đây là một vài trích dẫn phun châu nhả ngọc của ông:

1. Phụ nữ ai cũng có quyền bỏ phiếu bất chấp họ thuộc giới tính nào.

2. Nếu không có điện thì chúng ta sẽ phải xem truyền hình trong bóng tối.

3. Tôi không phải là nhà độc tài có khả năng đóng cửa FaceBook, tôi chỉ bắt bỏ tù tất cả những ai truy cập vào trang này.

4. Dân chủ là những nguyên tắc bất di bất dịch.

5. Tuân thủ cha mẹ quan trọng hơn làm theo những điều mà họ nói.

6. Hãy biểu tình bao nhiêu cũng được, nhưng đừng có tụ tập trên phố xá và quảng trường.

7. Tôi sẽ trụ ở Libya cho đến khi nào tôi chết, hoặc chấm dứt thời gian mà thượng đế dành cho tôi.



9 comments:

An hớn on lúc 20:21 8 tháng 3, 2011 nói...

=))))))

LU on lúc 20:32 8 tháng 3, 2011 nói...

He he, ngày lễ 8 tháng 3 của chị em to đùng thế mà ko tôn vinh lại đi post mấy câu xanh rờn tính bất di bất dịch, trước sau như một này. :)))

Nhắc đến biểu tình, em nhớ là bên em thỉnh thoảng thấy bà con Việt Nam cũng xếp hàng dài, đi lặng lẽ, không ồn ào, cờ cầm tay nhưng ko được phất phới. Thoáng nhìn giống như một đoàn quân thất trận trở về hơn là đang hăng máu sung sức.
Lí do, nghe nói police đồng í cho biểu tình bi nhiu cũng được, nhưng bà con phải giử trật tự, hàng lối ngay ngắn, và hem được reo hò làm phiền lòng hàng xóm.
Tình hình là...biểu tình kiểu đó thì boring nên tự động chẳng ai biểu tình làm gì, phải trả công mỗi cụ $50/per day, thì các cụ mới chịu xếp hàng đi tập thể dục trong êm lặng, roài dìa lĩnh tiền ;))

Huyen Nga on lúc 21:02 8 tháng 3, 2011 nói...

haha! Cảm ơn A vì entry này nhé! Cả ngày hôm nay của E, phút giây vui vẻ thực sự là khi đọc entry này cụa A đới!

Thuy Dam Minh on lúc 21:44 8 tháng 3, 2011 nói...

Anh rất là chán bác này, mặc dù nghe đâu bác khá thiện chí với Việt Nam mình!

MLS nói...

Đang ngồi nghe nhạc (Romeo & Juliette), xem blog thì không thể nhịn cười khi đọc bài này. Ông này quả thật độc tài và độc luôn cả mồm.
Nhân đây xin chúc các Quí Cô có một ngày vui vẻ và hạnh phúc, cả năm thì tốt quá. Hãy rộng lượng nhỡ chúng tôi có mắc lỗi gì nhé!

Vhlinh on lúc 23:08 8 tháng 3, 2011 nói...

Khoái nhất câu 1.
Đọc entry này nhớ đến ông Bush con.

Lana on lúc 09:57 9 tháng 3, 2011 nói...

Ong này đáng sợ quá. Nhưng nghe (đọc) phát ngôn của ông ta thì rất khoái vì được cười đã. Hihiiiiiii.

Titi on lúc 10:37 9 tháng 3, 2011 nói...

NGhe như tiếu lâm ấy ạ :-P

Nặc danh nói...

Mình thắc mắc là tại sao đội quân cận vệ của ông này toàn các em trẻ đẹp chưa chồng mà ổn lại dùng cô gái người Ucraina kè kè bên mình nhỉ ?

www.phuongthaoherbal.com

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết