31/7/11

BAO CAO SU... THỦNG



1. Con gái bây giờ cá tính lắm. Con gái bây giờ ý thức về quyền bình đẳng giới ghê gớm lắm. Con gái bây giờ có cái nhìn về tình dục cởi mở lắm.

Thế nên Con gái hôm trước mới kể cho tôi nghe chuyện thế này, một cách rất tự hào: “Nhà vệ sinh cơ quan em để mấy hộp bao cao su mà cuối giờ làm hôm nào cũng hết. Em tức mình em mới lấy cái kim châm cho thủng hết lượt”.

“Khoe chiến tích” xong Con gái cười sung sướng. Chắc đang nghĩ tới cảnh mấy ông đồng nghiệp sau giờ làm đi chim chuột với các bà các cô các chị, hớn hở dùng bao cao su miễn phí cơ quan cấp phát cho, cứ tưởng là an toàn rồi mà không biết là chúng đều đã bị... châm kim.

2.
Cười một lúc nhận ra đang cười... một mình, Con gái mới nhìn tôi nghi hoặc: “Anh không thích thế à?” Đôi mắt Con gái phát ra những thông điệp rất rõ ràng: “Phải rồi, cùng một giuộc đàn ông với nhau mà. Thế nên không thích chứ gì?” Tôi đành phải trả lời: “Ừ, không thích.” Rồi giải thích thêm bằng cách hỏi lại: “Cái bao cao su sinh ra là để làm gì, em có biết không?”

Con gái ngay lập tức phòng ngự kiêm phản công: “Để phòng bệnh tình dục chứ gì. Anh lại định bảo em làm thế là góp phần làm lây lan các bệnh truyền nhiễm đường sinh dục chứ gì. Nhưng ai bảo mấy bố ấy hết giờ làm không chịu về nhà với vợ con ngay, lại còn đi lăng nhăng ăn nem ăn chả cơ. Bị đi cho đáng đời là đúng rồi!”.

Tôi cười: “Thế em có nghĩ ăn phở ở ngoài xong, tối về các ông ấy lại chung giường với vợ mình không?”.

Đến đây thì Con gái đã biết mình bị hớ nên im lặng.

Tôi tấn công tiếp: “Rồi còn chuyện dính bầu ngoài ý muốn nữa. Nếu phở của các ông ấy là gái ăn sương thì thôi đã đành, đằng này nếu đó là con gái nhà lành bị dụ dỗ thì sao? Ai sẽ là người mang bầu? Rồi nếu phá thai, ai sẽ là người chịu hậu quả về thể xác lẫn tinh thần? Chính là phụ nữ các em đấy. Bao cao su châm kim, người trực tiếp sử dụng là các quý ông chán cơm thèm phở, ừ, đáng ghét thật. Nhưng hậu quả như vậy thì... có phải là tự em làm hại những người cùng phái với em không?”.

3. Con gái hoàn toàn không phản bác được câu gì thêm nữa.

Chắc từ mai, mấy cái bao cao su cấp phát miễn phí trong nhà vệ sinh sẽ được yên ổn.

Cuộc sống là như vậy đấy. Chưa nói đến việc chơi xấu, chơi ác lẫn nhau, mà hễ khi trừng phạt một ai đó, về một điều gì đó, dù có lý đến đâu, ta cũng phải suy nghĩ về những hậu quả ngoài ý muốn gây ra từ sự trừng phạt đó.

Minh Đức

Nguồn:
Bao cao su… thủng



9 comments:

LU on lúc 21:06 31 tháng 7, 2011 nói...

He he, thì thói đời có lắm kẻ rỗi hơi lo luôn cả chuyện toàn thế giới thế này mờ. Có lẽ, đó là văn hóa ăn sâu rồi, nhưng ko hiểu sao người ta luôn có tính thích "đâm, chọt" cho thủng những cái ko phải của họ, như một trò tiêu khiển vô í thức. Họ cứ nghĩ rằng họ đang làm việc tốt, nhưng thực sự là rách việc, vì ko ai cần họ nghịch dại như thía. ;))

Titi on lúc 21:18 31 tháng 7, 2011 nói...

Cái sự ghét, cũng y như cái sự tham, luôn làm người ta mờ mắt :-(

Giong nhân vật tôi rất giống anh C :-D

Pig on lúc 23:39 31 tháng 7, 2011 nói...

:)) con gái quá nguy hiểm

Vân Lam on lúc 01:27 1 tháng 8, 2011 nói...

Đồng ý với chị Titi ở câu cuối trong cmt. Giọng nhân vật "tôi"...hehehe..:D

Lana on lúc 06:00 1 tháng 8, 2011 nói...

"Đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu".
:(
Là mình (hồi trẻ con) thì mình không châm kim nhưng gắn vô đó mảnh giấy ghi "nhưng BCS này đã bị châm kim", kha kha :))

Sơn Nguyễn nói...

em thích nhất khi đọc đoạn cuối "Cuộc sống là như vậy đấy. Chưa nói đến việc chơi xấu, chơi ác lẫn nhau, mà hễ khi trừng phạt một ai đó, về một điều gì đó, dù có lý đến đâu, ta cũng phải suy nghĩ về những hậu quả ngoài ý muốn gây ra từ sự trừng phạt đó."

Em thấy tác giả này nói kiểu giống Thầy thật! Mà cô gái trong bài rảnh việc quá Thầy nhỉ??? Hic...làm việc đó trong nhà vệ sinh, bó tay!

VMC on lúc 10:50 1 tháng 8, 2011 nói...

@Titi, Vân Lâm:
Giọng giống nhưng không phải là anh viết đâu nhé.

Thuy Dam Minh on lúc 15:15 1 tháng 8, 2011 nói...

Một khi trong mọi quan hệ nam-nữ, người ta vẫn còn dùng mọi thiệt thòi đều thuộc về phía phụ nữ thì chưa thể nào có bình đẳng giới được. Không ai thiệt thòi đâu em ơi!

Kây Minh on lúc 17:41 2 tháng 8, 2011 nói...

Bài này bịa quá.

Sao cô gái lại vào được nhà vệ sinh nam mà biết bao cao su bị lấy hết, rồi còn châm kim cho thủng. Nếu là bao cao su trong nhà vệ sinh nữ bị lấy hết thì phải trách các chị em của cô ấy mới đúng.

Nếu cô này vào nhà vệ sinh nam thì có 2 khả năng xảy ra:

1. Cô này là lao công vệ sinh toilet. Miễn bàn.

2. Cô này vào nhà vệ sinh nam rình mò các anh. Biến thái quá.

Túm lại một bài viết cho có, không thực tế, sơ hở đủ đường.

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết