8/9/09

EM CHỌN SEXY...



Hai hôm trước tôi viết một entry có nhan đề "Thông minh hay sexy?"

Hôm nay thấy trong phần comment một ý kiến rất dài của tác giả nặc danh. Xin phép bạn, tôi post lại lên đây, vì nó xứng đáng là một entry độc lập.

Thông minh hay sexy?

Nhất định rồi, em sẽ chọn sexy. Chứ sao nữa. Anh nghĩ mà xem, có ai bỏ nhiều thời gian đi xem các bà các cô đấu trí đâu, nhưng hết năm này qua tháng khác, họ vẫn giành nhau vé xem hoa hậu. Cả trăm cuộc thi hoa hậu mỗi năm trên toàn thế giới, thế mà chồng em, con em, các cậu các anh của em, các đồng nghiệp nam cơ quan em chẳng ai chán cả, đặc biệt là phần thi áo tắm.

Anh thương em thế nào cũng lại phản bác em, rằng phần thi ứng xử vẫn quyết định đấy thôi. Em lại phải thủ thỉ với anh vậy, ứng xử miễn là không gọi nhầm tên phở Nam Định thành bún riêu Hà Nội là đủ lắm rồi, nhất định không cần hơn. Anh cũng biết rõ rồi còn gì.

Em sẽ chọn sexy, chắc chắn rồi anh ạ. Tần số các đấng mày râu vừa hôn lên đôi môi em vừa thốt lên: "Em thông minh quá" chắc chắn ít hơn cả ngàn lần so với: "Em đẹp quá".

Ra đường, tay em xách laptop, chân ngắn bước vội vàng đến cơ quan để phục vụ sếp của em bằng trí thông minh trời phú chắc chẳng bao giờ làm tim anh rung động đến nghẹt thở bằng một cặp chân thon dài, váy hồng rực rỡ tung bay trong gió, đôi môi hé mở ngọt ngào, ánh mắt quyễn rũ hút hồn anh.

Em sẽ chọn sexy, nhất định là như thế anh ạ.

Còn nếu được anh hiểu và thương hơn nữa mà đổi "Thông minh hay sexy " thành "Thông minh và sexy" thì chắc chắn rồi, em sẽ mua giầy cao gót, sơn bóng móng chân, vuốt chút keo lên mái tóc để nó cũng bồng bềnh tung bay trong gió ,sẽ giảm tranh luận với anh, mặc kệ sếp của em với hàng núi công việc rồi em đàng hoàng khoe cặp chân đã đi gầy cao 9 phân trên chiếc ghế salon đẹp nhất hình chữ VÀ phải không anh.

Thông minh VÀ sexy chắc chắn anh của em hài lòng chứ??? Em cũng hài lòng với giấc mơ của mình lắm anh ạ! Hehe.



21 comments:

LU on lúc 18:46 8 tháng 9, 2009 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
PAN on lúc 20:19 8 tháng 9, 2009 nói...

Hơ..hơ..
Nghe mẹ cháu vừa nói với bố cháu hôm qua rằng "sao em thấy đàn ông chả bao giờ bỏ vợ vì cô ấy ngu mà chỉ thấy bỏ vợ vì cô ấy xấu! anh nhỉ?!"

Hơ..hơ..

LU on lúc 20:27 8 tháng 9, 2009 nói...

hé hé...mẹ Lam ớiiii ờiiii...sang mừ túm cổ thèng ku Pan dìa nhà nà...hắn lại vác bình sữa té sang nhà bác Cường trèo đèo hóng hớt =))

sonata on lúc 20:28 8 tháng 9, 2009 nói...

Bạn gái viết cái entry này đúng là thông minh một cách sexy nên rất là ..sexy (một cách thông minh:)) he he

Titi on lúc 21:02 8 tháng 9, 2009 nói...

Thì các cô ở entry trước chả đòi cái nì còn rì? Phụ nữ mà, luôn thích mìn đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi... mừ đàn ông càng khen họ đẹp, sẽ có ngày các ông thấy họ đẹp thật đấy. Phép ám thị mừ. Em ko đùa đâu :-D

QUANG DONG on lúc 22:58 8 tháng 9, 2009 nói...

Khổng Tử thời xưa mà cũng kêu lên đại ý là:Con người hiếu sắc hơn hiếu học!

Nặc danh nói...

Em ước gì em ĐỦ thông minh, để biết anh mỉm cười sau khi đọc "Em chọn sexy...", rằng anh sẽ hôn lên trán em và nói "Em thật ngốc, sexy đâu chỉ là chân dài, ba vòng đâu ra đấy. Đàn ông ai cũng muốn nhìn ngắm, thậm chí muốn hái một bông hoa đẹp, nhưng cái giữ được họ lại là hương thơm".

Em ước gì em đủ thông minh để biết không cần phải cố gắng chứng minh mình thông minh, biết khi nào anh muốn lặng lẽ, cần có em ngồi bên - lặng im, biết làm anh cười mỗi khi anh mệt mỏi, và biết một chút về cuộc sống đủ để thỉnh thoảng cùng anh nói những chuyện vu vơ.

Em ước em đủ thông minh để có thể trở nên thật dịu dàng, và hiểu rằng sức mạnh của người phụ nữ chính là ở những giá trị nữ tính. Em ước mình đủ thông minh để là người phụ nữ đoan trang trong phòng khách, học được khéo léo trong nhà bếp, và biết lãng mạn cùng anh trong phòng ngủ.

Như thế thì em đâu có gì mà phải ghen tị trước ánh mắt trầm trồ của anh và những ông bạn của mình trước những cô chân dài như người mẫu, sexy đến không chịu chịu nổi ngoài kia, mà có thể tin rằng chiếc lạt của em đủ mềm để kéo anh về đắm đuối không thể rời xa em suốt cuộc đời này.

Và..........Em cần có đủ thông minh để tự nhắc bây giờ mới là buổi sáng, không phải lúc ngồi bay bổng 'thông minh hay sexy' nữa, nào đặt chân xuống đất và đi làm việc thôi. hihi.

LU on lúc 09:28 9 tháng 9, 2009 nói...

hà hà...khi bước vào nhà bếp ta THẤY cái cục thịt nó nằm ngon lành hấp dẫn trên chảo rán trước, sau đó mới từ từ NGỬI được mùi vị :D

Titi on lúc 09:31 9 tháng 9, 2009 nói...

Oài, em nặc danh thông minh và sexy thế nài mà anh vẫn chưa chết mới là lạ nha :-D

Nặc danh nói...

Em nặc danh này được, nhưng giá như em thông minh và sexy trước khi ván đã đóng thuyền thì có phải hay cho anh không.
Em là nặc danh số 2 nhé.

Lan Lan on lúc 11:38 9 tháng 9, 2009 nói...

Ước là như thế nhưng cuộc đời muôn hình vạn trạng lém. Biết thông minh hay sexy thế nào cho đủ đây?
Đó là từ phía các quý ông. Còn các quý bà họ ước gì về các quý ông? Trích entry của một bạn đây:
Nguoi dan ong e muon lay lam chong!!!!(en général thoai, ko phai e ma la no')
Share
Mon at 11:52pm

Bỗng dưng em muốn lấy đàn ông châu Âu. Em thích nhà có những đứa trẻ da trắng, tóc đen và mắt màu hạt dẻ. Đàn ông châu Âu thì sẽ đẹp và lãng mạn. Chồng em sẽ mua hoa cho em, không phải lễ Tình nhân, không phải kỷ niệm ngày cưới, chỉ là một ngày anh ấy chợt nhớ em vào một chiều không tên nào đấy. Rồi ra khỏi xe thì mở cửa xe cho em, vào quán ăn thì sẽ kéo ghế cho em, đón em mỗi chiều bằng một nụ hôn và biết chúc em ngủ ngon mỗi khi em chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Đàn ông châu Âu thì sẽ dân chủ và sòng phẳng, khi em nấu ăn thì lo lau nhà, khi em rửa chén thì sẽ dỗ con khỏi khóc. Sẽ "share" với em việc nhà, sẽ "share" với em việc nước, "share" luôn với em cái hóa đơn tiền điện, tiền xăng, tiền nước, tiền nhà. Nhưng nhất định không share thẻ tín dụng, không share tài khoản ngân hàng. Sẽ ký giấy kết hôn nhưng phải ký trước hợp đồng phân chia tài sản "nhỡ đâu có ly hôn"...

Bỗng dưng em muốn lấy đàn ông Nam Mỹ. Đàn ông Nam Mỹ thì sẽ phong lưu và nóng bỏng. Em sẽ hạnh phúc như một người đàn bà đích thực. Đàn ông Nam Mỹ thì hẳn sẽ nhảy rất đẹp, môi sẽ rất ướt át và mắt thì rất tình. Sẽ để em uống bia bất kỳ lúc nào em thích. Sẽ động viên em khiêu vũ bất kỳ khi nào em có hứng. Cuộc sống của em sẽ kéo dài hoài trong những chuỗi ngày hội hè không dứt, không có ngày nào là ngày lặp lại.

Đàn ông Nam Mỹ thì sẽ đa tình. Sẽ làm em hạnh phúc nhưng lại hạnh phúc với những người đàn bà khác. Sẽ chán em ngay như chán một buổi party. Sẽ thích sống đời sống phiêu lưu của một gã lãng du, chỉ còn để lại em cô đơn và lạnh với những đứa trẻ con trong ngôi nhà lúc có lúc không hơi ấm của đàn ông.

Cuối cùng em nghĩ em nên lấy đàn ông Việt Nam truyền thống. Đàn ông Việt Nam truyền thống thì sẽ không bắt em share tiền nhà, tiền điện, tiền xăng. Sẽ không bắt em ký giấy chia tài sản ngay ngày đăng ký kết hôn. Đàn ông Việt nam sẽ vui khi em ngoan ngoãn giả vờ say khi chỉ vừa uống được nửa ly bia (nhưng lấy làm tự hào khi mình uống được 1 két), sẽ giận em ra mặt khi em lả lướt dancing, sẽ ngấm ngầm vui khi vợ anh rụt rè như một cô bé, (nhưng lại lấy đó làm cớ để vui vẻ với những đàn bà khác).

Đàn ông Việt Nam sẽ share với em thẻ tín dụng, share với em tài khoản ngân hàng nhưng bỏ mặc em với hàng tá công việc nội trợ không tên sau một ngày ngập đầu trong công việc. Đàn ông Việt Nam thì sẽ thương em, thương con em thật nhiều nhưng không bao giờ có hoa, chẳng có quà, đến cả lời chúc sinh nhật em cũng quên nốt. Đàn ông Việt Nam thì thành đạt này, giỏi giang này nhưng lại để em ngày này qua tháng nọ thở dài ngao ngán bên mâm cơm lạnh ngắt "Tối nay anh nhậu làm ăn, đừng chờ..."

Em có thể "share" những thứ cơm áo gạo tiền nhưng đừng sòng phẳng và toan tính với em như thể hôn nhân là một bản hợp đồng.

Em sẵn lòng bỏ qua những giây phút xao lòng nhưng đừng để em sống hoài trong những chuỗi ngày ghen tuông không lối thoát.

Em sẽ ngoan, (hoặc ít nhất là em sẽ giả vờ ngoan ) nhưng em không muốn sống như một nô lệ, trong nhà bếp và trong phòng ngủ, chỉ biết phục tùng, và chỉ biết thế thôi...

Em không cần hoa, em không cần quà, em sẽ tự mở cửa xe và kéo ghế, chỉ cần ai đó hiểu rằng em rất cô đơn. (Thực ra là em cũng hơi cần)

Biết làm thế nào nhỉ? Em thích châu Âu lãng mạn, em thích Nam Mỹ gợi tình mà lại thích Việt Nam đầy trách nhiệm...

Bỗng dưng em tự hỏi, bao giờ em mới gặp được người em muốn lấy làm chồng?...

By Thuy Cao

ANH on lúc 13:20 9 tháng 9, 2009 nói...

Sao nhiều mơ mộng thế nhỉ?
Cứ thực tế mà ước anh yêu em ...chỉ vì đó là em cho nó đơn giản hơn không.

Lan Lan on lúc 15:03 9 tháng 9, 2009 nói...

He he nhưng cuộc sống có bao giờ đủ đầy để mà đơn giản đây?

vutd on lúc 15:18 9 tháng 9, 2009 nói...

Sexy ư? Là tôi, nếu được lựa chọn tôi chỉ nghĩ đến chuyện giường chiếu với họ. Ngoài ra chấm hết.

Thông minh ư? Đối với tôi, người phụ nữ thông minh là người biết thông minh đến độ.

:D

Nặc danh nói...

Em thích anh Vietutd này đấy ạ. Kết hợp 2 nhận xét của anh thì em thấy hay quá. Thông minh đến độ nào để trong cuộc sống chung anh có được nhưng khoảnh khắc chỉ nghĩ đến chuyện giường chiếu với em thôi ạ?
Hoan hô anh Vietutd. Em thấy quá hay.
Không biết em có hiểu nhầm ý anh không? Chắc là có. He he he.

Chi_bao ^_^ on lúc 16:08 9 tháng 9, 2009 nói...

trời, chủ đề này được mở rộng quá

Bí Ngô NZ on lúc 18:55 9 tháng 9, 2009 nói...

Em chọn sexy vì em đủ thông minh rồi :P

Polka Dots on lúc 21:55 9 tháng 9, 2009 nói...

Gosh, đọc comment của bạn Nặc danh 1 mà cứ tưởng đang đọc cẩm nang.

Tui thấy thông minh hay sexy cái nào cũng cần hết. Thông minh đủ để biết không nên lấn lướt chồng quá. Sexy đủ để có thể nồng nhiệt trong chuyện chăn gối một tí, chứ cứng đơ như gỗ thì gợi cảm mà làm rì.

Nặc danh nói...

Comment chốt hạ này:
Khi em có cả thông minh và sexy òi thì anh lại cần "no drama" cơ, hí hí.
Nặc danh số 2.

Chu Chu on lúc 11:33 10 tháng 9, 2009 nói...

thôi em dú cho riêng em biết.:D

Nặc danh nói...

phu nu nao ma ko sexy, ko sexy voi nguoi nay thi .se sexy voi nguoi khac.
phu nu nao mak o thong minh, ko thong minh sao du duoc dan ong
dan ong nao ma ko ngu muoi, ko ngu muoi sao bi phu nu du do
kekekek

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết