2/10/09

NHỮNG BỨC ẢNH ẤN TƯỢNG


Du khách bàng hoàng trước cảnh hoàng hôn trên Hồ Baikal (Nga).
Ảnh chụp ngày 5.7.2009

Khóa xe chống trộm tại Stockholm (Thụy Điển)
Ảnh chụp ngày 6.8.2008

Đơn lẻ.
Ảnh chụp tại San Francisco (Mỹ) ngày 14.11.2008

Nhìn cái gì?
Ảnh chụp tại Washington D.C. ngày 14.11.2008

Em yêu Obama!
Ảnh chụp tại Harrisonburg (bang Verginia - Mỹ) ngày 28.10.2008

Sóc Nhà Trắng rất dạn người.
Ảnh chụp tại Washington D.C. ngày 26.10.2008.

Người đẹp và kangaroo!
Ảnh chụp tại Great Ocean Road (bang Victoria - Australia) ngày 3.12.2005

Ru cho vợ ngủ.
Ảnh chụp tại Busan (Hàn Quốc) ngày 10.12.2006

Mê hoa.
Chụp tại Genting (Malaysia) ngày 1.5.2007

Chụp bậy hả? Thụi cho một quả bây giờ!
Ảnh chụp tại Jakarta (Indonesia) ngày 27.4.2008

BẠN THÍCH BỨC ẢNH NÀO?
HÃY CHO BIẾT Ý KIẾN TRONG COMMENT.
CẢM ƠN!



21 comments:

LU on lúc 22:14 2 tháng 10, 2009 nói...

Bức hoàng hôn là hay nhất. Những tảng mây chiều rất đẹp, mang màu sắc hơi bị nồng nàn tương phản với mặt hồ tĩnh lặng. Sau đó lại là gương mặt phấn khích đầy xúc cảm của mẫu bất đắc dĩ, tạo nên một đường biểu thị cảm xúc nghịch chiều lên xuống đều đặn rất hay. Không phải lúc nào cũng chộp được mẫu nghiệp dư diễn hay thế anh héng:D

Polka Dots on lúc 22:16 2 tháng 10, 2009 nói...

Thích tấm hồ Baikal. Thích cảnh đẹp nước non hùng vỹ này.

Unknown on lúc 22:38 2 tháng 10, 2009 nói...

Anh chup xau, bo cuc khong ro rang, anh sang thi lem nhem ma anh cung tu vo nguc khen minh "an tuong" sao? Hay la anh muon khoe voi thien ha anh di khap moi noi the?
Toi biet toi viet nhung dong nay cac "fan" cua anh (nhat la ban Lu-co ban vo cong roi nghe an suot ngay noi nham va comment cho Blog nay) se gao toang len nhung toi van viet.
Anh cang ngay benh cang nang roi day!

VMC on lúc 22:55 2 tháng 10, 2009 nói...

Bạn Mac thân mến,
Tôi biết tôi chỉ là một người chụp ảnh nghiệp dư. Tôi chưa bao giờ nhận mình chụp ảnh đẹp. Cho nên tôi không tự vỗ ngực gì cả. Những tấm ảnh trong blog này chỉ để chia sẻ với bạn bè của tôi về những khoảnh khắc mà tôi đã trải qua. Tôi nghĩ bạn đã hơi quá lời khi quy kết như vậy.

hanglinhv on lúc 23:27 2 tháng 10, 2009 nói...

Bạn Mac ghét những bức ảnh hay ghen ghét với người chụp ảnh ý nhỉ?
Còn tôi thì ghét bạn Mac, mặc dù chưa nhìn thấy bao giờ.

Mèo điệu on lúc 00:24 3 tháng 10, 2009 nói...

:D miềng cũng là người thuộc cái gọi là fan của anh VMC đấy bạn Mạc thân iu ơi, chém gió đê !!!! =)) =))

Hoàng Nguyên Vũ on lúc 00:41 3 tháng 10, 2009 nói...

Sao Blog anh dạo này như cái trận địa thế này hả giời?

@Mèo điệu: Mình cũng là một fan của anh VMC đấy bạn Mèo thân iu ơi, chém gió đê!!!

@Mac: Hình như bạn có ghé Blog mình và có comment rất văn hóa. Nhưng sao ở đây bạn có vẻ hằn học với anh Cường vậy? Blog cá nhân, bạn bè giao lưu là bình thường mà, sao bạn lại lôi người khác vào mà cạnh khóe họ như thế? Mình không biết bạn là ai, là đàn ông hay đàn bà, nhưng mình thấy bạn hơi…kỳ quặc. Trong khi đó, anh Cường vẫn không xóa comment của bạn (nếu là mình, mình sẽ xóa) mà vẫn trả lời rất lịch sự.

Mình hy vọng sự lịch sự đó nên được đáp lại bằng những lời nói có văn hóa,bạn nhé!

Vân Lam on lúc 03:41 3 tháng 10, 2009 nói...

Đấy!!! Thấy chưa!!!

Em đã bảo đại K roài. Lên càng cao, gió càng mạnh. Ai bảo đại K "bị" nhiều phụ nữ ngưỡng mộ quá làm gì cho thiên hạ tức! Thoai! Muội xin rút khỏi hàng ngũ "fan" của đại K, xem như là thương đại K. Kẻo có ngày đại K lại bị "ám sát" như Kenedy thì khổ! :D

Vân Lam on lúc 03:46 3 tháng 10, 2009 nói...

P/S : em thích cái ảnh sau cùng. Giá mà thay cái máy ảnh trên tay cậu thanh niên bằng cây bút thì anh nên chú thích rằng "Comment bậy hả? Thụi cho một quả bây giờ!". Kekeke! :P

LU on lúc 05:07 3 tháng 10, 2009 nói...

hây dà...bình tĩnh bình tĩnh nào...chuyện có gì dâu mà anh Cường và các bạn phê phán bạn Mac kinh thế? cả đám người hùa nhau ăn hiếp một kẻ cô thế mà không biết xấu hổ à? bạn ấy có làm gì nên tội đâu cơ chứ? chỉ có mỗi một ước muốn nhỏ nhoi là thành "hotboy" như anh Cường thoai mừ.

@ Mac : Bạn cứ yên tâm đi, có Lu lúc nào cũng đứng bên bạn, ũng hộ bạn trên con đường trở thành "hotboy" hay "hotgirl" gì gì đó. Bạn phải vững lòng tin, con dường dẫn đến thành công ko phải bao giờ cũng trãi dầy hoa hồng cả.

Để cho những ai đang chê trách là bạn "bị điên" thì Lu đề nghị bạn phải làm điều gì đó cho họ sợ chơi. Bạn post cho nhiều những tác phẫm ngon cơm vào, có giá trị tư tưởng thật là cao vào, Lu cũng đang rảnh việc sẽ tình nguyện té sang nhà bạn mần fan cơm-măng tá lã luôn. Bạn phải nhớ giử vững tinh thần chiến đấu nhá. Lu sẽ luôn đứng sau lưng bạn động viên tinh thần.

Đè nghị mọi người phải biết tôn trọng kẻ thế cô, cho dù bạn ấy cho điên có khùng gì thì cũng là người. Bạn ấy chỉ muốn được ngưỡng mộ được thành hot person thôi mà. AIitrong chúng ta lại chẳng ham chứ, thật chả ra làm sao cả, một đám đông như thế này mà đi oánh một kẻ cô độc có mình ên...Haiizzz...

Ng. Thuyết on lúc 09:28 3 tháng 10, 2009 nói...

Hoàng hôn trên Hồ Baikal đẹp quá!

Ngocha nói...

Cháu thích cái bức "sóc nhà trắng" trông khá dễ thương. Mí cả cái anh chụp với sóc có vẻ hiền và...địp zai hihihi

Bò cạp on lúc 18:35 3 tháng 10, 2009 nói...

Em thích bức "Ru cho vợ ngủ".Nhìn ảnh thấy bình yên đến lạ. Hạnh phúc đôi khi chỉ có vậy, có người phải đi kiếm cả đời mà không thấy. Cái đẹp đôi khi khó nói lắm, có khi nhìn một bức ảnh được chụp ngẫu nhiên của một tay máy nghiệp dư, xét về bố cục thì không đạt nhưng người xem ảnh lại nhớ là vì họ thấy đồng cảm. Chỉ cần như vậy thôi.

Nặc danh nói...

Ối giời ơi
Hôm qua té vào đây còn chửa thấy cái comment nào, thôi thì miềng làm cái thứ 14 cho nó zui, đồng thời kêu gọi bạn nào đó làm cái 15 cho nó rằm tháng Tám nhá.
Sao Lu với Vân Lam lại thiên về hướng cho rằng bạn này là boi nhỉ. Để mình đi lấy cái kính đen nhớ, xem nào, bạn này ..giứt khốt là một bẹn nữ.


Nói chung đưa ra lời khuyên là sứ mạng của phe mình rồi, nạn nhân cóc cần thì ta vẫn cứ xông vào khuyên, bạn Mac nhẩy. Nên mình khuyên bạn Mac cứ bình tĩnh, cái gì của Xêda thì nó là của Xê.. ra. Bạn lại có tham vọng chỉ đạo ngừi ta chọn bạn nữa hả. Trời cao đất rộng này là của ta, chỗ nào có duyên thì ở, không thì lướt. Chữa làm sao được hết bệnh của thế gian này hả bạn? Chỉ cần bản thân mình khỏe mạnh bình thường cũng đã là tốt lắm rồi. Thế nhá!
À, mình tên là nguoilavuaden. Mình...không phải là fan của anh VMC, ha ha.

Nặc danh nói...

Chuc anh Cuong va gia dinh Trung Thu vui ve.

LU on lúc 21:32 3 tháng 10, 2009 nói...

@ nguoi la vua den : ôiii đằng í thân yêu của Nu. Nu có ghi ở trên là bạn này có thể muốn thành "hotboy" hay "hotgirl" mừ. Lu cũng nghĩ là giống cái í. Mấy hôm nay cứ bị "nặc danh" ném đá tưng bừng, họ thấy Nu khờ nên ăn hiếp đấy đằng í ợ. Đằng í thân iu ở đâu sao ko vào mừ bênh Nu? dù sao Nu cũng là fan hay cmt cho đằng í mờ =))

Titi on lúc 12:13 4 tháng 10, 2009 nói...

Em rất thích ngắm hoàng hôn và bình minh khi cảm giác mặt trời ở gần ta vô cùng, nhất là ở những nơi rộng thênh thang như ảnh trên. Em thấy mình đang tan ra, bị lẫn vào tất cả, hoà vào không khí, vào gió, vào nhịp thở của đất trời... Và muôn đời một mong ước hiện ra, mặt trời giữ được năng lượng lâu tưởng chừng vĩnh cửu? Mình yêu cuộc đời này biết bao, không bao giờ hết yêu. Giá mình giữ được năng lượng bền bỉ như vậy để yêu mãi, không ngừng một giây, không lãng phí một khắc... (tất nhiên là cả không xót một ai nữa :-P :-)

Vhlinh on lúc 12:37 4 tháng 10, 2009 nói...

Titi ơi, không sót một ai hay không "xót " một ai? Nếu không xót một ai thì đần ông đi cấp cứu hết mất thôi. He he.

ANH on lúc 15:15 4 tháng 10, 2009 nói...

Em thích quả xe máy ngồ ngộ chả biết hiệu gì ở Stockholm

Titi on lúc 16:02 4 tháng 10, 2009 nói...

Mình quên chữ bỏ đằng trước chữ xót. Hình như chữ Việt mình dùng đc cả hai bỏ xót, bỏ sót hẹ hẹ...

Nặc danh nói...

Bức ảnh "Sóc nhà trắng rất dạn người" cung cấp chút thông tin thú vị

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết