13/2/07

20 CẶP ĐÔI SEXY TRÊN MÀN ẢNH (2)



11. William Hurt và Kathleen Turner – Ra mắt khán giả năm 1981, “Body Heat” là bộ phim ly kỳ được mô tả là “phim gây toát mồ hôi nhất của mọi thời đại”. Mối tình đen tối nảy nở giữa một luật sư cả tin và một phụ nữ xinh đẹp trong khi họ lên kế hoạch sát hại người chồng giàu có. Kathleen Turner quá thành công trong vai người phụ nữ quỷ quyệt sử dụng cơ thể để đạt được những điều mình muốn.

12. Dennis Quaid và Ellen Barkin
- Được dựng ở thành phố rực rỡ sắc màu New Orleans, bộ phim “The Big Easy” (1987) thuật lại cuộc điều tra của thám tử Remy McSwain đối với vụ giết hại một tên trùm xã hội đen. Công việc của anh không suôn sẻ vì sự can thiệp của Anne Osborne, người phụ nữ phụ trách Văn phòng Chưởng lý quận. Phim có cảnh tình yêu mặc đầy đủ quần áo “nóng” nhất trong lịch sử điện ảnh.

13. Patrick Swayze và Demi Moore - Tiếng súng oan nghiệt của một tay anh chị trên đường phố đã tưởng chừng chấm dứt mối tình giữa Molly và Sam. Tuy nhiên hồn ma của San quay trở lại và bằng mọi cách bảo vệ người yêu của mình. Cảnh hai người nặn bình gốm (ảnh) khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải tha thứ cho tất cả những gì bị coi là sến trong phim “Oan hồn” (1990).

14. Tom Cruise/Val Kilmer - Maverick (The Cruiser đóng) là viên phi công liều lĩnh, dám phá vỡ mọi quy định. Anh ta tán tỉnh huấn luyện viên Charlie (Kelly McGillis) và cạnh tranh với viên phi công cừ khôi Iceman (Val Kilmer đóng). Phim “Top Gun” được mệnh danh là phim dị tính đồng tính nhất của Hollywood. Cặp đôi sexy ở đây không phải là Maverick và Charlie, mà giữa Maverick và Iceman. “Anh có thể là phi công yểm trợ của tôi vào bất cứ lúc nào” – Iceman nói. “Anh có thể là của tôi” – Maverick trả lời.

15. Richard Gere và Julia Roberts
– trong bộ phim “Người đàn bà đẹp” làm mưa làm gió trên màn ảnh thế giới năm 1990. Julia Roberts đóng vai cô gái điếm Vivian Ward được nhà triệu phú Edward Lewis đem lòng yêu. Liệu một cô gái điếm nghèo và một nhà doanh nghiệp giàu có có thể sống thực sự hạnh phúc sau câu chuyện tình của nàng Lọ Lem hiện đại? Chuyện này có vẻ không thật lắm, nhưng đa phần khán giả lại tin do diễn xuất quá tuyệt vời của hai diễn viên chính.

16. Tom Cruise/Brad Pitt - Sau cái chết của vợ, ông chủ trang trại Louis không còn thiết tha với cuộc sống nữa. Đúng lúc ấy con ma cà rồng Lestat xuất hiện và gạ Louis sẽ được sống vĩnh cửu nếu đồng ý làm ma cà rồng. Louis chấp thuận, nhưng sau đó bị lương tâm cắn rứt và luôn vật lộn với chính bản thân mình để không giết người. Hai nam diễn viên hạng A của Hollywood là Brad Pitt (vai Louis) và Tom Cruise (vai Lestat) đã tung hứng cực kỳ ăn ý và tạo nên một "cặp đôi" hoàn hảo trong phim “Phỏng vấn ma cà rồng” (1994).

17. Heath Ledger và Julia Stiles - Hai nhân vật chính trong “Mười điều tôi ghét anh” (1999) là cậu trai hư hỏng Patrick Verona và cô nàng nổi loạn và căm ghét đàn ông Kat Stratford. Patrick được trả tiền để hẹn hò với Kat, phiên bản mới của “Thuần phục cô nàng đỏng đảnh” của William Shakespeare. Sự kết hợp hài hoà giữa hai ngôi sao trẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho bộ phim được vô cùng yêu thích.

18. Bill Murray và Scarlett Johansson - Phim “Chuyển ngữ thất bản” (2003) đề cập mối quan hệ kỳ lạ giữa một diễn viên trung niên và cô vợ của một nhà nhiếp ảnh trẻ sành điệu. Họ ở cùng trong một khách sạn ở Tokyo và tình cờ gặp nhau. Bối cảnh tù túng và cảm giác xa lạ của cuộc sống nơi đất khách đã dẫn họ đến một mối quan hệ khó cắt nghĩa, nhưng rất đẹp và rất người. Mặc dù không thuộc loại kép đẹp của Hollywood, song Bill Murray đã cho thấy sự quyến rũ về giới tính không phụ thuộc vào tuổi tác và hình thể. Những cảnh quay giữa ông và Scarlett Johansson đẹp một cách đau đớn.

19. George Clooney và Jennifer Lopez - Năm 1998, đạo diễn Steven Soderbergh chuyển thể tiểu thuyết “Out of Sight” của nữ văn sĩ Elmore Leonard. George Clooney đóng vai Jack Foley, một tên cướp nhà băng có sức quyến rũ ghê gớm, nhưng lại không mấy thông minh. Jlo đóng vai Karen Sisco - nữ cảnh sát liên bang có trái tim rất lãng mạn. Họ đối đầu ở các cấp độ khác nhau và cơ duyên màn bạc của hai diễn viên đã nâng bộ phim lên tầm kinh điển.

20. Brad Pitt và Angelina Jolie - John và Jane Smith là một cặp vợ chồng bình thường sống ở ngoại ô trong một cuộc hôn nhân tầm thường và tẻ nhạt. Tuy nhiên, cả hai đều có bí mật riêng. Tình cờ, cả hai làm sát thủ thuê cho hai công ty kình địch và người này có nhiệm vụ phải thủ tiêu người kia. Sự kết hợp bùng nổ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trong “Ông và bà Smith” (2003) đã mang lại sức nóng khủng khiếp cho phim. Và tất cả chúng ta đều biết điều gì đã xảy ra trong đời thực, sau khi bộ phim kết thúc.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết