17/1/07

NGƯỜI YÊU ĐI LẤY CHỒNG



Buồn quá, khi nghe tin người yêu đi lấy chồng.

Vẫn biết hai đứa xa nhau như thế, làm sao mà lấy được nhau. Mà nàng thì năm nay đã 33 tuổi rồi. Ở tuổi ấy, phụ nữ ở nước nàng đã bị coi là "gái già" là "ế" từ lâu rồi.

Nhưng mà nàng quá đẹp, được hàng trăm triệu đàn ông ngưỡng mộ, nên ai cũng muốn nàng lẻ bóng càng lâu càng tốt. Không phải vì mong chờ cơ hội lấy được nàng. mà vì không ai muốn nàng là sở hữu riêng của một thằng đàn ông cụ thể nào đó. Đàn ông vốn ích kỷ mà.

Rồi đột ngột, đêm qua, nàng tuyên bố từ giã cuộc đời độc thân, đính hôn với một chàng trai kém nàng ba tuổi. Chàng ta giàu có, đang nổi như cồn, thuộc dòng họ "danh gia vọng tộc" và cũng là niềm ngưỡng mộ của hàng triệu chị em.

Cả thế giới sững sờ.

Hàng triệu đàn ông thất vọng, giận giữ tháo hình nàng ra khỏi wallpaper của monitor máy tính ở nhà, công sở và laptop. Từ nay họ sẽ không thèm ngắm nhìn nàng mỗi khi khởi động máy tính nữa.

Tin tức trên Yahoo!News độc miệng bảo rằng : "Her face is officially off the market"!

Thôi, cũng chẳng biết làm gì khác ngoài ngậm ngùi chúc nàng hạnh phúc.

Mọi người có muốn biết nàng là ai không?

Nàng là Aishwarya Rai, Miss World 1994, siêu sao điện ảnh Bollywood. Còn kẻ cuỗm nàng bị người người nguyền rủa và căm ghét là Abhishek Bachchan, cũng là siêu sao điện ảnh.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết