24/3/09

NỮ CẦU THỦ GỢI CẢM



Ở Việt Nam, phụ nữ thường đi trước một bước.

Này nhé, những người đầu tiên trong thế kỷ đầu tiên đứng lên khởi nghĩa chống quân xâm lược phương Bắc là phụ nữ - hai chị em Trưng Trắc, Trưng Nhị.

Diễn viên đầu tiên đoạt giải thưởng diễn xuất tại một LHP Quốc tế là Trà Giang với vai Dịu trong phim "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm".

Vận động viên đầu tiên đoạt huy chương tại Olympic là võ sĩ karate Trần Hiếu Ngân.

Các cầu thủ bóng đá nữ đoạt ngôi vô địch Đông Nam Á chán chê rồi mới đến lượt đội tuyển nam.

Nhân nói về các cầu thủ bóng đá nữ, lâu nay toàn xem chị em mặc quần đùi áo số, chạy thục mạng trên sân cỏ, mặt mũi không son phấn, tóc tai bết bát bởi mồ hôi, không mấy ai thấy họ xinh đẹp.

Nhưng mà chúng ta lầm.

Hôm qua hai nữ cầu thủ Ngọc Châm và Đào Thị Miện mặc váy dạ hội thướt tha, đi giày cao gót uyển chuyển, mặt mũi trang điểm cẩn thận đến dự lễ trao giải Quả bóng Vàng, mới thấy họ xinh đẹp và gợi cảm đến mức nào.

Không tin à, thử nhìn Ngọc Châm với Công Vinh trong hình trên mà xem. Ngọc Châm có khi còn hơn đứt cả em ca sĩ gì đấy đi cùng Công Vinh ấy chứ!

6 comments:

LU on lúc 15:15 24 tháng 3, 2009 nói...

hehe, cái định kiến chỉ có phụ nữ theo cái nghành chi chi có liên wan đến nghệ thực, hay nghệ sĩ, hay hoa hậu hoa hôi mứi đệp là xưa như thời Napoleon còn cửi tuồng roài. Cũng qua lun cái thời mừ bà ngoại bà nội chúng ta quan niệm mún trở nên nữ tính, hấp dẫn, lôi cuốn thì phải nhảo nhảo, phải ngày rên rĩ ba bận, khóc lóc đau thương té lên té xuống vài chục lần như Hàn Ni trong Hải Âu Phi Xứ. Khuynh hướng trên tàng thế giới bi giừ ko riêng gì ở VN, là lĩnh vực nào cũng vưỡn sãn sinh ra được người đệp cả. Vì Phụ nữ ngày nay tự tin và có khã năng hơn thời bà nội bà ngoại chúng ta, nên gốc gách nào họ cũng lao thử vào để cạnh tranh mí lại quí ông :D

Titi on lúc 15:45 24 tháng 3, 2009 nói...

Đúng vậy. Trông Châm thật xinh đẹp và đáng yêu. Cái ảnh bắt đúng lúc Công Vinh liếc nàng ấy đã nói lên tất cả :)

Vân Lam on lúc 16:16 24 tháng 3, 2009 nói...

Mặt CV trong ảnh này nhìn gian quá xá! "Tự cổ anh hùng đa hiếu sắc" cấm có sai! :P

Unknown on lúc 16:30 24 tháng 3, 2009 nói...

sao moi lan em khong thay Ngoc Cham nhi :D hay moi len tuyen :P

Hoàng Nguyên Vũ on lúc 17:53 24 tháng 3, 2009 nói...

Hoàn toàn đồng ý. Sáng nay hình cô ấy xuất hiện trên trang nhất báo em, nhiều người nghĩ là diễn viên Hàn Quốc!

Do on lúc 18:10 24 tháng 3, 2009 nói...

Vâng, hoàn toàn đồng ý với nhận xét của anh, ngay từ hôm qua biết tin về giải QBV, nhìn ảnh chụp nữ danh thủ của chúng ta, tôi ngỡ ngàng đến quên phắt cả đọc bài, cô ấy phải nói là thực sự quyến rũ, nữ tính và rất duyên dáng. Ai bảo con gái đi đá bóng là thô nào :)

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết