3/3/08

SÁCH, SÁCH, SÁCH....



Neuyeuthiphainoi là nickname của blogger Vũ Quỳnh Hương. Cô vừa cho ra mắt cuốn sách "Trái tim của Sói" hôm qua.

Sáng nay cô mang đến tặng tôi một cuốn sách mới tinh.

Tôi tò mò hỏi: "In sách tốn hết bao nhiêu tiền vậy em?". Cô trợn mắt: "Làm gì có chuyện mất tiền? Em mang bản thảo đến, nhà sách đọc xong, mua luôn. Họ trả em nhuận bút 4 triệu đấy bác ạ".

Tôi nói đùa: "Ngon ăn thế à? Hay anh cũng mang blog anh đi xuất bản nhỉ?".

Cô nói giọng nghiêm túc: "Ý tưởng quá hay. Anh in ra đi, em mang đến nhà sách hộ cho. Đảm bảo họ sẽ in".

Tôi chột dạ: "Nói thế chứ ai thèm đọc mấy thứ vớ vẩn anh viết"?

Cô bảo: "Anh nói thế là không biết gì rồi. Có những thứ cực kỳ nhảm nhí vẫn được xuất bản và bán ầm ầm. Blog của anh "ngon lành cành đào". Tôi ậm ừ: "Ờ, để anh xem thế nào..."

Đến chiều không thấy tôi ỏ ê gì thêm, cô nhắn tin: "Anh sợ gì nào? Anh viết chứ có copy của ai đâu mà sợ. Cứ đưa bản thảo đây cho em".

Bà con thấy thế nào? Tôi có nên chọn một số entry trong blog này để in thành sách không?

Blog neuyeuthiphainoi:
http://blog.360.yahoo.com/blog-Awm0_H4nbrd0J69YE1AqN9esIQQ.SrXD_w--?cq=1&p=2832#comments

4 comments:

Nặc danh nói...

Khi nào anh có ý định chọn một số entry trong blog này đem đi xuất bản thành sách thì nhớ thông báo nhé, để em đỡ mất công copy những entry em thích cất một nơi thỉnh thoảng mở ra đọc!
PTT

Nặc danh nói...

Em nghĩ entry "cuộc sống", "Tình yêu", hay truyện " Oshin" là có thể in thành sách được. Đặc biệt là entry " Cuộc sông" vì qua đó người đọc học được cách Làm Người Đúng Đắn!

VMC on lúc 15:44 25 tháng 11, 2009 nói...

PTT: Cám ơn gợi ý của em. Mà PTT là viết tắt của gì nhỉ?

Nặc danh nói...

PTT = Push-To-Talk

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết