6/3/08

BUỘC PHẢI MANG GƯƠM



Thế giới nghiệt ngã...

Bị cha ruột bỏ rơi từ khi còn bé, nhìn người cha dượng ngược đãi mẹ mình, tận mắt chứng kiến cảnh những đứa trẻ bị hành hạ, cậu bé Sasha đột nhiên phát hiện ra một khả năng kỳ lạ của bản thân. Trong những lúc giận giữ, cậu thấy từ bàn tay phải của mình mọc ra một cây gươm, tiếp tay cho cậu thực hiện cái mà cậu cho là "công lý".

Cậu giết người chồng của mẹ, giết những kẻ hành hạ trẻ em. Cậu giết người cha vừa mừng vui vừa sợ hãi khi gặp lại đứa con trai sau bao năm xa cách.

Sasha vừa choáng ngợp trước khả năng siêu nhiên của mình. Không muốn gây thêm rắc rối cho người người mẹ đã chịu nhiều đau khổ, cậu bỏ trốn...

Cậu đã kê cánh tay vào đường ray tàu điện, thử lấy rìu chặt cánh tay tội lỗi ấy ra khỏi thân thể mình, nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng.

Cậu trưởng thành, những tội ác cũ không buông tha cậu. Cả những lực lượng hắc ám muốn sử dụng cậu vào mục đích riêng, lẫn cảnh sát đều truy lùng cậu. Sasha chạy trốn và tiếp tục gây những tội ác mới.



Trên đường chạy trốn, Sasha gặp Katya. Cô gái yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, mà không cần biết anh là ai. Cô tin anh và chạy trốn cùng anh bất chấp những hiểm nguy.

Sasha muốn dừng lại, nhưng xứ mệnh quái ác của số phận không chịu buông tha anh. Ngay cả khi Chúa chìa bàn tay cho anh, thì Sasha cũng cay đắng nhận ra rằng: Chúa đã đến muộn.

Họ tiếp tục chạy trốn và Katya bị bắn chết.

Bộ phim "Меченосец" (Người mang gươm) được đạo diễn Philip Yankovsky chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng kinh dị cùng tên của nhà văn Evgeni Danilenko. Phim đầy máu và bạo lực, song lại là khúc hát sâu lắng về tình yêu và những giá trị cao cả của cuộc sống.

Phim quay đẹp, diễn xuất của các diễn viên rất ổn, nhạc phim tuyệt đỉnh.

Sasha chỉ chống lại cái ác, nhưng vẫn phải trả giá cho tội ác.

Website chính thức: http://www.mechenosets.ru/

Free statistics

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết