15/2/09

TRI NHÂN



Lời cảm ơn của nhân vật trong entry "Chữ tín của một con chó".

Anh không chơi blog, nên có thể không biết rằng câu chuyện về con chó của anh đã được viết trên blog của tôi. Câu chuyện có một vài tình tiết khác so với nguyên gốc, nhưng về cơ bản thì là câu chuyện về con chó nhà anh.

Con anh vào blog của tôi, đọc và nhận ra chuyện nhà mình liền báo cho anh.

Anh đọc, và thực sự cảm động vì comment của mọi người.

Anh nhờ tôi gửi bài thơ sau đến những ai đã chia sẻ cảm xúc của mình đối với sự ra đi của người bạn của anh.

Tri nhân

Ai biết ta đang gặp ưu buồn,

nói lời an ủi lúc cô đơn?

Ai cùng ta bước trên đường vắng,

chia sẻ cùng ta những mất còn?


Ai đến với ta lúc ta chờ,

Ai hiểu điều ta vẫn hằng mơ,

Chìa tay mỗi lúc ta cần vịn,

Giúp thuyền ta đi tới bến bờ?


Ai kể được tên những nỗi buồn,

Ai tả hết màu của hoàng hôn,

Ai biết đường đi qua mê lộ,

để tới bên kia của tâm hồn?


Ai khóc cười nghe chuyện của người,

Thương thầm, yêu trộm tháng ngày trôi?

Ai còn nhớ nữa bao miền vắng,

đã đến, từng qua giữa cuộc đời?


Ai giúp ta nguôi những nỗi niềm,

thắp lên ngọn lửa sưởi con tim?

Tri nhân giờ ở nơi nào nhỉ,

để ta vẫn mãi phải kiếm tìm?

LPA

P/S: Anh đã xin được một con chó mới. Nó hãy còn bé và rất hoắng huýt, khiến anh khá mệt nhưng cũng đỡ buồn hơn.

Entry trước:
CHỮ TÍN CỦA MỘT CON CHÓ

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết