22/11/08

LÀM GÌ KHI BỐ EM NGOẠI TÌNH?



Tôi nhận được bức thư này khá lâu, nhưng phần do người gửi viết không có dấu, không thể copy & paste được, phần do quá bận bịu, nên hôm nay mới gõ lại và post lên. Mong mọi người gỡ rối dùm bạn gái này.

"Gia đình em có thể nói là một gia đình bình thường như bao gia đình khác. Bố mẹ em sống trách nhiệm và hai chị em gái em đều rất ngoan ngoãn.

Hàng ngày bố mẹ vẫn đi đi về về đều đặn, ai cũng nhận xét bố em hiền lành, có trách nhiệm với vợ con và bản thân em cũng nghĩ như vậy cho đến tận bây giờ.

Thế nhưng có một ngày, em vô tình mở máy di động của bố em và phát hiện có những mẩu tin nhắn của một người đàn bà khác. Có thể nói là những tin nhắn trên mức tình cảm thông thường.

Gần hai năm kể từ khi phát hiện ra điều đó, em vẫn thấy bố em hẹn hò với người phụ nữ đó. Hồi cách đây một năm, em đã khóc ầm lên và việc này bố mẹ em đều biết. Bẵng đi một thời gian em tưởng mọi chuyện đã chấm dứt sau lần em tỏ thái độ đó. Nhưng vừa rồi thì em mới vỡ lẽ là mọi chuyện vẫn tiếp diễn.

Không rõ mẹ em có biết hay không, nhưng lần này em không thể xử sự như một đứa trẻ được nữa.
Việc đầu tiên em làm là không để cho mẹ em biết. Nhưng em biết nếu em có nói với bố thì bố cũng không nghe, vì trong mắt bố, em không hiểu bố.

Những người trong cuộc luôn biện minh rằng đó chỉ là chỗ dựa tinh thần.

Em thật khó xử quá. Em phải làm sao đây? Không được nói với mẹ, nhưng nói với bố lại không hiệu quả, trong khi em lại không muốn bố gặp người phụ nữ kia nữa.

Em đã từng nghĩ, hay thôi, cứ để cho mọi chuyện qua, vì thực sự em biết bố em vẫn vô cùng trách nhiệm và có thể làm điều gì đó ảnh hưởng đến hạnh phục gia đình.

Thế nhưng cứ nghĩ đến những mẩu tin nhắn là em lại vô cùng thất vọng. Có phải mọi đàn ông trên đời đều thế? Em đang mất cả niềm tin với bạn trai của em.

Liệu em có nên gặp người phụ nữ kia không? Không nên, đúng không ạ? Vậy thì em sẽ phải làm gì? Anh và mọi người có thể cho em một lời khuyên không?"

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết