10/1/09

VẺ ĐẸP NGA



"Trông tội ghê!" - đó là nhận xét đầu tiên của một đồng nghiệp ở Nha Trang, khi được hỏi về Hoa hậu Thế giới người Nga Ksenia Sukhinova vừa bay đến thành phố biển này để thực hiện các hoạt động từ thiện, dọn đường cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ được tổ chức tại đây trong năm tới.

Sao mà tội? Thì đó, Hoa hậu Thế giới gì mà đi có một mình, không có phụ tá, chuyên gia trang điểm gì hết! Cả một đoàn toàn đàn ông, thêm một người phụ nữ nữa, thì lại là bà Julia Morley - sếp sòng của cuộc thi Miss World rồi. Nàng xuống máy bay, gió thổi mạnh làm mái tóc sổ tung ra, chỉ còn biết đưa tay vuốt lại tóc.

Ăn mặc thì thật giản dị. Những bộ váy áo của cô hình như không phải loại hàng hiệu cao cấp gì! Nhưng lạ là vẻ đẹp của cô cứ hiển hiện một cách thật thuyết phục. Sự chân thành toát ra từ nụ cười, sự nồng hậu toát ra từ ánh mắt. Mọi cử chỉ, động tác, lời nói của cô đều tự nhiên, không theo một bài bản khuôn mẫu nào. Hoàn toàn không có sự làm duyên làm dáng.

Cô Hoa hậu Hoàn vũ người Venezuela đăng quang ở Nha Trang năm ngoái cũng đẹp một cách thuyết phục. Nhưng rõ ràng cô là kết quả của một quá trình đào luyện và ai cũng phải thừa nhận là cô quá điêu luyện trong giao tiếp với công chúng và báo chí.

Còn Ksenia Sukhinova thì không thế. Đôi lúc, người ta thấy cô lúng túng. Thậm chí cô cũng không nói thạo tiếng Anh. Người đẹp đến từ Siberia xa tít và mênh mông giá lạnh...

Đơn giản thôi, vẻ đẹp Nga luôn là sự kết tinh vẻ đẹp của tự nhiên và tâm hồn.

Ảnh của VNExpress

THAM KHẢO:
1. Xuyên Việt làm từ thiện - LAO ĐỘNG
2. Hoa hậu Thế giới 2008 thăm trẻ em khuyết tật Nha Trang - THANH NIÊN
3. Hoa hậu Thế giới rạng rỡ trong nắng Nha Trang - VNEXPRESS

0 comments:

Đăng nhận xét

 

VMC Copyright © 2009 | Power by Blogger | Template redesigned by Lý Minh Triết